Ngọc Lan xuất hiện tươi tắn sau ồn ào bảo hiểm

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Lan nhận được nhiều chú ý.

Mới đây trên Facebook cá nhân, diễn viên Ngọc Lan đăng tải loạt ảnh trong trang phục trẻ trung, nụ cười rạng rỡ. Đi cùng với đó, cô viết: "Em bé 12 tuổi trong chương trình Người lạ hiểu lòng tôi".

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ để lại lời khen ngợi và khuyên nữ diễn viên 8X nên theo đuổi phong cách thời trang này: "Ôi cưng quá chị ơi, mặc như này trẻ lắm ạ", "Thích phong cách này Lan ơi", "Mặc bộ đồ này xinh quá em",...

Ngọc Lan xuất hiện tươi tắn sau ồn ào bảo hiểm-1Ngọc Lan xuất hiện tươi tắn sau ồn ào bảo hiểm-2Ngọc Lan xuất hiện tươi tắn sau ồn ào bảo hiểm-3

Thời gian qua, Ngọc Lan là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng khi vướng ồn ào liên quan đến bảo hiểm. Sự việc bắt nguồn từ ngày 7/4, cô livestream trên trang cá nhân kể về trường hợp mua bảo hiểm của mình và nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng, đọc kỹ hợp đồng.

Sau 13 ngày, cô có buổi làm việc cùng lãnh đạo công ty bảo hiểm và nhận được lời xin lỗi thỏa đáng. Nữ diễn viên cũng chọn tiếp tục mua bảo hiểm để đảm bảo con trai nhận được sự hỗ trợ tài chính cần thiết trong tình huống không may xảy ra: “Về việc duy trì hợp đồng thì như Lan đã nói rõ trong lần trước là Lan không có ý định ngưng, vì Lan hiểu rõ nếu ngưng đóng tiếp thì Lan sẽ bị mất toàn bộ số tiền đã đóng (2,1 tỷ). Vì vậy, sau khi tìm hiểu kỹ, Lan quyết định tiếp tục duy trì và đã loại trừ tất các các khoản phí mà Lan không có nhu cầu để bảo toàn số tiền Lan mong muốn con mình được thụ hưởng sau này”, cô viết trên Facebook cá nhân.

Sau họp báo, cô hứng chịu nhiều chỉ trích, bị nhiều khán giả cho rằng “lật mặt” sau khi đạt được mục đích. Đáp trả những ý kiến này, Ngọc Lan cho biết cô và ê-kíp sẽ nhờ pháp luật vào cuộc với những bình luận vu khống, bôi nhọ.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/ngoc-lan-xuat-hien-tuoi-tan-sau-on-ao-bao-hiem-1461430.ngn

Ngọc Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.