Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm

Hưởng án tù treo, Ngọc Trinh được tại ngoại, chính thức hòa nhập lại cộng đồng sau gần 4 tháng bị tạm giam.

Vừa qua, sau khi phiên tòa xét xử kết thúc, Ngọc Trinh chính thức được trả tự do sau gần 4 tháng bị tạm giam. Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ người mẫu đoàn tụ với gia đình. Kèm theo bài viết, người này chia sẻ: "Út Trinh của ba đã về. Tết này cả nhà được đoàn viên rồi ba ơi".

Nhìn trong ảnh, bố ruột Ngọc Trinh ôm chầm lấy con gái. Biểu cảm gương mặt của ông vỡ òa xúc động. Ông vẫn mặc bộ trang phục lúc tham dự phiên tòa xét xử vào buổi sáng 2/2. Hình ảnh 2 bố con đoàn tụ sau hơn 3 tháng xa cách khiến nhiều người xúc động.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-1

Ngọc Trinh đoàn tụ với bố sau khi được tại ngoại.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-2

Bố nữ người mẫu vẫn mặc trang phục lúc tham dự phiên tòa.

Sau khi đăng tải, bức ảnh Ngọc Trinh trở về với gia đình nhận được vô số tương tác. Hầu hết bình luận gửi lời chúc: "Chúc mừng chị, sao này làm gì cũng cân nhắc nha chị", "Chúc mừng chị được về đón Tết bên gia đình", "Như vậy là quá đủ rồi, mừng thật sự",...

Trước đó tại phiên tòa, bố ruột Ngọc Trinh xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, liên tục nhìn về phía nữ người mẫu. Hình ảnh người đàn ông hơn 70 tuổi đứng ngồi không yên vì lo cho con khiến nhiều người xót xa. Chia sẻ với truyền thông, ông cho biết trong thời gian qua ông chưa từng gặp con gái được một lần.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-3

Gần 4 tháng con gái bị tạm giam, bố Ngọc Trinh chưa từng gặp con gái.

Đến khi nghe HĐXX tuyên án phạt tù treo 1 năm, thả tự do cho Ngọc Trinh, ông không giấu được sự vui mừng. "Xong rồi, án treo. Chút tụi nhỏ ra rước về, chiều nay rước nó (Ngọc Trinh - PV) về", bố Ngọc Trinh nói qua điện thoại với người nhà.

Về phía người đẹp gốc Trà Vinh, cô cho biết cô rất nhớ gia đình. Trong suốt quá trình diễn ra phiên tòa và thời điểm leo lên xe trở về trại tạm giam để hoàn tất hồ sơ, Ngọc Trinh luôn ngoái đầu, đưa mắt tìm người thân.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-4

Ngọc Trinh đưa mắt tìm người thân.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-5

Nữ người mẫu liên tục ngoái đầu tìm chị gái và bố.

Như vậy, sau gần 4 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh đã chính thức được trả tự do, hòa nhập lại cộng đồng. Hiện tại, ồn ào của nữ người mẫu cũng như kết luận án treo vẫn là tâm điểm chú ý, được dư luận bàn luận sôi nổi. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Lê Giang, Vũ Ngọc Đãng, Vũ Khắc Tiệp, Diệu Nhi, Minh Tú,... lên tiếng chúc mừng Ngọc Trinh. Ai nấy đều thấy mừng thay cho nữ người mẫu.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-6

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc mừng Ngọc Trinh (Ảnh: Hoàng Giang PLO).

Trước đó, từ tháng 9 đến tháng 10/2023, Ngọc Trinh dù không có giấy phép lái xe vẫn thực hiện biểu diễn xe trên phố với các động tác nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe. Đến ngày 19/10/2023, cô bị Công an TP.HCM bắt tạm giam trong thời hạn 3 tháng để phục vụ điều tra. Ngày 6/1/2024, Ngọc Trinh bị đề nghị truy tố về tội "Gây rối trật tự công cộng" với mức phạt 2-7 năm tù.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-7

Suốt mấy tháng qua, ồn ào Ngọc Trinh bị bắt gây xôn xao dư luận.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-8

Cô nhận sai, ăn năn hối lỗi với hành động của mình.

Sáng ngày 2/2/2024, phiên tòa xét xử Ngọc Trinh chính thức diễn ra. Tại đây, nữ người mẫu thừa nhận thực hiện hành vi giống cáo trạng truy tố. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân "không cố tình vi phạm".

Vừa khai, Ngọc Trinh vừa bật khóc. Cô trình bày chỉ vì vì suy nghĩ chủ quan, thiếu nhận thức về luật mà phải trả giá bằng vết sẹo trên cơ thể, bị tạm giam và phải hầu tòa. Nữ người mẫu cũng gửi lời xin lỗi tới Trần Xuân Đông, trợ lý và những người khác vì đã bị liên lụy.

Ngọc Trinh đoàn tụ với gia đình sau gần 4 tháng tạm giam, khoảnh khắc bố ôm con gái thành tâm điểm-9

Ngọc Trinh bật khóc khi cho lời khai tại phiên tòa xét xử.

Đưa kết luận cuối cùng, HĐXX nhận định hành vi của Ngọc Trinh không thuộc phạm tội có tổ chức như cáo trạng quy kết. Tại tòa, các bị cáo ăn năn hối cải. Ngọc Trinh tham gia nhiều công tác thiện nguyện. Tòa xét thấy không cần thiết phải tiếp tục cách ly bị cáo Ngọc Trinh ra khỏi xã hội, cho hưởng án treo 1 năm tù.

Theo Phụ Nữ & Pháp Luật


Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.