Ngọc Trinh nhắn gửi Khắc Tiệp: 'Luôn bên nhau dù bao sóng gió có ập tới'

Ngọc Trinh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông trùm chân dài. Ngọc Trinh cũng hy vọng cô và Vũ Khắc Tiệp sẽ luôn bên cạnh để bảo vệ cho nhau.

Ngọc Trinh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông trùm chân dài. Ngọc Trinh cũng hy vọng cô và Vũ Khắc Tiệp sẽ luôn bên cạnh để bảo vệ cho nhau.

Nhân ngày sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh của hai người cùng lời chia sẻ: "Happy birthday to you. Bao nhiêu cái sinh nhật của cả hai trôi qua kể từ ngày 2 đứa biết nhau rồi anh nhỉ? Trải qua bao sóng gió, mình vẫn luôn ở bên nhau, luôn bảo vệ lẫn nhau và đặc biệt luôn tin tưởng nhau, tình cảm này thật đáng quý biết mấy anh nhỉ.

Chúc chàng trai tri kỷ của em sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và ngày càng thành đạt hơn trong cuộc sống anh nhé. Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau nhé".

Lời chia sẻ chân thành và đầy cảm xúc của Ngọc Trinh đã được Khắc Tiệp đón nhận. Annh rất cảm động với lời chúc của "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh 7

Ngọc Trinh chúc mừng sinh nhật Vũ Khắc Tiệp bằng những lời đầy tình cảm

Ngọc Trinh 8

Những hình ảnh tình cảm bên Vũ Khắc Tiệp được Ngọc Trinh chia sẻ

Sau khi lên Sài Gòn để làm việc mưu sinh, Ngọc Trinh đã gặp Khắc Tiệp và cuộc đời cô bắt đầu rẽ sang một bước ngoặt mới. Từ một cô gái quê mùa, không có gu thời trang cho bản thân mình, Ngọc Trinh đã trở thành người mẫu cho công ty của Khắc Tiệp.

Từ khi được Vũ Khắc Tiệp dạy dỗ và chỉ bảo, Ngọc Trinh đã trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng đã ẵm được giải thưởng lớn trong một cuộc thi nhan sắc. Sau đó, ông trùm chân dài đã hướng cho Ngọc Trinh trở thành người mẫu nội y và cô đã thành công.

Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện bên Vũ Khắc Tiệp trong các sự kiện lẫn đời thường. Vì thế, nhiều người vẫn cho rằng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp yêu nhau.

Ngọc Trinh 4

Ngọc Trinh 1

Ngọc Trinh 2

Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện tình tứ bên Vũ Khắc Tiệp trong các sự kiện

Sau đó, "Nữ hoàng nội y" cũng thừa nhận: “Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz. Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp. Còn về chuyện tôi hay đi sự kiện, chụp ảnh thân mật với Tiệp thì tôi thấy cũng chưa có gì gọi là quá giới hạn cho phép”.

Trải qua nhiều năm gắn bó, công ty của Vũ Khắc Tiệp đã có rất nhiều "gà cưng" xinh đẹp và tài năng nhưng ông trùm chân dài vẫn luôn dành tình cảm "đặc biệt" cho Ngọc Trinh. Cả hai người vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sư kiện và đi du lịch nước ngoài. Anh cũng ủng hộ người đẹp khi chuyển hướng sang kinh doanh.

Ngọc Trinh 3

Ngọc Trinh 0

Cả hai thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng nhau

Và điều ý nghĩa hơn là Vũ Khắc Tiệp luôn bảo vệ và nói tốt cho Ngọc Trinh. Cả hai thân thiết đến nỗi họ gọi nhau là "tri kỷ".

Có thể nói rằng, rất hiếm có mối quan hệ đặc biệt như ông trùm chân dài và Ngọc Trinh trong showbiz Việt. Nhờ có mối quan hệ tốt đẹp đó mà các "chân dài" trong công ty Venus cũng luôn sát cánh bên nhau. Giữa Vũ Khắc Tiệp và các chân dài không phải là mối quan hệ cấp trên, cấp dưới mà là tình anh em, tình bạn bè thân thiết.

Theo GĐVN


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.