Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"?

Ngọc Trinh là cái tên gây chú ý nhất showbiz Việt trong thời gian qua. Mỗi lần xuất hiện của cô đều mang theo rất nhiều ầm ĩ.

Ngọc Trinh là cái tên gây chúý nhất showbiz Việt trong thời gian qua. Mỗi lần xuất hiện của cô đều mang theorất nhiều ầm ĩ.



Ngọc Trinh có hai cách để xuất hiện trước công chúng, một là thân hình nuột nàvới số đo vàng ba vòng chuẩn không cần chỉnh, uốn éo đủ tư thế trong những bộ đồkiệm vải tới mức tối đa, và hai là những câu trả lời phỏng vấn được cô nhận làthật thà và lần nào phát ngôn cũng gây sóng gió. 
 
 Lần gần đây nhất, Ngọc Trinh xuất hiện theo cách thứ hai với không chỉ một mànhiều tuyên ngôn "bất hủ", khiến dân văn phòng hay đọc báo và cư dân mạng truyềnnhau kèm với một nụ cười, kiểu như: “yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ănà?” Và cũng không khác nhữnglần trước, Ngọc Trinh ngay lập tức trở thành tâm bão của dư luận với đủ loại búarìu và gạch đá của độc giả cũng như của chính truyền thông chĩa vào.

Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"?

Ngọc Trinh luôn có 2 cách xuất hiện trước công chúng. Đây là cách thứ nhất... 


Trên khắp các diễn đàn, các website, đâu đâu người ta cũng bàn tán sôinổi về bài trả lời phỏng vấn thật như đếm của cô chân dài miền Tây này.Không ít, thậm chí là khá nhiều người thấy thích "món ăn lạ miệng củashowbiz" này, với lối suy nghĩ và cách nói thành thật hiếm gặp.
 
Trong số ý kiến người bênh vực Ngọc Trinh, có nhiều ý kiến phân tích mộtcách vô cùng hài hước: Ngọc Trinh giống như người bị người khác chửi vàomặt là ngu ngốc, thì cô tự nhận Ừ thì tôi ngu, bị người khác chửi làkhùng cô cũng tự nhận Ừ tôi khùng, lâu dần người khác chán không buồnchửi nữa, và cũng không thể ghét cô được.

Ngọc Trinh làm dấy lên tranh luận: Thế nào là đàn bà ngoan?


Trong bài phỏng vấn đang gây sốt, Ngọc Trinh tự nhận mình là ngoan, theocô phân tích thì đàn ông chỉ thích đàn bà đẹp và ngoan.

Và quan niệm về sự ngoan của cô là: “Yêu một người, chỉ chung thủyvới một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũngkhông thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Vínhư anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnhthoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi".
 

Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"?

Những bức ảnh đã nói lên tất cả 


Độc giả vẫn còn nhớ để có được ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã phải lặn lộiqua không ít scandal đình đám, từ việc thác loạn trong vũ trường vớinhững trang phục mát mẻ, tới những bức ảnh chụp cùng chuyên gia make uptrên chiếc giường trong khách sạn, rồi hàng trăm bức ảnh nude uốn éo đủtư thế với đôi môi và ánh mắt không thể gợi tình hơn.

Khái niệm ngoan của Ngọc Trinh khiến không ít độc giả trên Webtrethogiận dữ. Một độc giả bình luận: “Trong khi những nghệ sĩ nữ khác đang cốgắng chứng minh cái sự ngoan của mình bằng cách hô hoán tôi không cặpđại gia, thì Ngọc Trinh lại định nghĩa từ "ngoan" theo một cách khác.Theo cô, ngoan hoàn toàn không phải là bốn chữ vàng Công - Dung - Ngôn -Hạnh như ông bà ta đã chỉ dẫn. Ngoan của Ngọc Trinh là người yêu nói gìcũng dạ, không nên gặng hỏi, cho gì lấy đó...".

Cái sự ngoan kỳ lạ kéo theo cách sống của Ngọc Trinh cũng lệch chuẩn mộtcách khó hiểu. Thay vì tự lao động để kiếm miếng ăn, Ngọc Trinh lại tựcho phép mình thuộc số hưởng thụ. Cô sống theo kiểu "há miệng chờ sung",người tình cho bao nhiêu biết bấy nhiêu, tới đâu hay tới đó".

Có độc giả phân tích sự giả dối trong câu nói của Ngọc Trinh “Nhìnmấy ảnh em này quậy ở vũ trường mà tin được em ấy nói đi chơi cứ 9h tốiphải về? Nhìn ảnh nude thác loạn của em ấy mà tin em ấy ngoan??? Mìnhkhông bao giờ tin em này, đơn giản vì những bức ảnh đã nói lên tất cả".

"... chín phương, chừa một phương để lấy chồng"


Không biết do vốn kiến thức hạn hẹp, hay cố tình bóc mẽ chính mình đểchứng minh cho cái sự thật thà mà Ngọc Trinh lại cao hứng phát ngôn “Tôicòn phải chừa một phương để lấy chồng”.

Một độc giả bức xúc: “Không hiểu sao Ngọc Trinh có thể phát ngôn rằng “Tôicòn phải chừa một phương để lấy chồng”? Ai cũng biết nguyên văncủa câu nói dân gian: “Đánh đĩ chín phương, chừa một phương để lấychồng”. Ngọc Trinh không hiểu hay vô tình không hiểu, khi tự miệng cô đãbóc mẽ nghề nghiệp của chính mình?".

Câu nói của Ngọc Trinh đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của độc giả, hàngtrăm lời bình luận khiếm nhã và thiếu tôn trọng hướng về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"?

Khắc Tiệp thấy vui vì bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh 



Ngọc Trinh - Đại diện của lối "sốngbám"?

Trong một bài báo gần đây, phóng viên Từ Nữ Triệu Vương (người đầu tiên "quăngbom" vào độc giả với bài phỏng vấn Ngọc Trinh "Yêu tôi tốn kém lắm" gây xôn xaovà tranh luận trong độc giả - ) đã luận bàn về hiện tượng “sốngbám” đã và đang hiện hình rất rõ ở một bộ phận không nhỏ giới trẻ thành thị vàrõ nhất là showbiz Việt, trong đó Ngọc Trinh là một đại diện, cũng như một ngườicổ súy cho hiện tượng này.

Chỉ cần xinh và ngoan là có cái quyền đợi người khác cung phụng, chu cấp chocuộc sống xa hoa của mình và cả gia đình mình, Ngọc Trinh là đại diện tiêu biểucho một bộ phận giới trẻ đang sống bám như cây tầm gửi, cất lòng tự trọng vàomột góc nào đó không bao giờ tìm thấy để thỏa mãn nhu cầu vật chất.

Ngọc Trinh hồn nhiên kể lịch sinh hoạt hàng ngày của mình: “Mỗi ngày của tôilà ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười.”,cái lịch sinh hoạt không thể hưởng thụ hơn của một cô người mẫu thế hệ 9X khiếnkhông ít độc giả “nóng gáy”.

Một độc giả viết:
“Tôi rất bức xúc khi gầnđây có quá nhiều bài báo viết về Ngọc Trinh và sự xuất hiện của "cô gái ngu ngơ"này như một cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Đừng cổ súy cho Ngọc Trinh nữa, vì cái tênNgọc Trinh đã góp phần làm hư hại cả một thế hệ tuổi trẻ của Việt Nam. Nếu cácnhà báo vẫn vui vẻ viết về Trinh, không hiểu do tự nguyện hay do điều gì khácthì những cô gái 18, 19 tuổi cũng sẽ tặc lưỡi, gớm, như Trinh mà vẫn ngửa mặtnhìn Trời thì có gì mà ngại, cứ sống tới bến đi, cứ chơi bời đi, rồi ai để ý thìcứ tung hô ta là gái ngoan, ta ngây ngô trong sáng này nọ bla bla là ngay lậptức tên tuổi ta sẽ hâm nóng trở lại, để kiếm tiền của thiên hạ được thôi".
 

Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"?
Nhiều lời bình luận khiếm nhã dành cho Ngọc Trinh sau khi cô phát ngôn "chừa một phương để lấy chồng". 


Một độc giả phân tích “Không thể phủ nhận giá trị của đồng tiền trongxã hội ngày nay, nhưng hãy cùng nhau góp 1 tiếng nói phản đối lối sốngthực dụng của những em như Ngọc Trinh này. Nếu chúng ta muốn xây dựngmột xã hội tốt, nếu muốn con cái chúng ta ko bị ảnh hưởng, nếu muốn địnhhướng được giới trẻ, thì những bài trả lời phỏng vấn của em Ngọc Trinhnày đáng bị ném đá".

Có độc giả bức xúc tới gay gắt: “Còn trẻ mà không biết tự mình phấnđấu, suốt ngày hở hang lên báo, ảnh hưởng tới lối sống của giới trẻ...suốt ngày ăn, ngủ, shopping, trang điểm,... thế không có thời gian traudồi kiến thức à, đúng là " chân dài óc ngắn"...”

Một trang mạng còn đề nghị, Ngọc Trinh phải bị xử lý vì những phát ngônngớ ngẩn. Điều này cũng là suy nghĩ của một bộ phận độc giả, như mộtnick trên Webtretho đã bức xúc:

Ăn mặc hở hang, gây ảnh hưởng thẩm mỹ thì bị cấm. Thế phát ngôn nhưlà "định hướng" cho lối sống dựa dẫm đại gia (mà nói trắng ra là làmgái) thì sao không bị cấm?”.
 

Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"?

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp


Ngọc Trinh không sợ bị "ném đá"!

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người đã nhào nặn nên một nữ hoàng nội y thì lại vui mừngkhi thấy Ngọc Trinh vẫn như ngày nào, “Có sao nói vậy, không màu mè, khônghoa lá, không giấu diếm, luôn sống thật với những gì đã thuộc về em.

Và dù sau này em có lấy chồng và khôngđồng hành cùng anh nữa thì em mãi mãi ở trong trái tim anh".

Dẫu là lời khen thật lòng hay chiêu PR tên tuổi cho Ngọc Trinh, thì Khắc Tiệpcũng nhận được không ít "đá". Chẳng phải Ngọc Trinh chính là sản phẩm của anhsao, giờ anh vui vì Ngọc Trinh vẫn như ngày nào, mà không biết ngoài kia, dưluận đang mòn mỏi đi tìm nhân phẩm và giá trị đã bị vùi lấp từ bao giờ của ngườiđẹp.

Da trắng nõn nà, vòng ba đẹp, thân hình gợi cảm quyến rũ chết người, Nữ hoàng đồlót đủ sức chịu đựng bao nhiêu gạch đá ném vào mình? - Câu trả lời có vẻ là,người đẹp đã luyện cho mình một cách đối mặt và vượt qua vô cùng hữu hiệu: “Mỗingày của tôi là ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và…cười”!!!


Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.