Ngọc Trinh nên bị phạt vì phát ngôn ngớ ngẩn?

Là người nổi tiếng nhưng Ngọc Trinh luôn có cách phát ngôn ngây ngô đến mức ngớ ngẩn. Không nhiều thì ít, chúng đang ảnh hưởng dần đến suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ. Phải chăng, nên có hành động ngăn chặn việc này tái diễn?

Là người nổi tiếngnhưng Ngọc Trinh luôn có cách phát ngôn ngây ngô đến mức ngớ ngẩn. Khôngnhiều thì ít, chúng đang ảnh hưởng dần đến suy nghĩ của một bộ phận giớitrẻ. Phải chăng, nên có hành động ngăn chặn việc này tái diễn?


Gây choáng với phát ngôn "Yêutôi khó lắm chứ bộ", Ngọc Trinh nghiễm nhiêntrở thành cái tên "hot" trên mặt báo và khắp các diễn đàn. Ban đầu, côngchúng ngỡ ngàng vì cái sự thật như đếm của chân dài gốc Trà Vinh, nhưng sau đó phần lớn tặc lưỡi bởi nhớ tới cái "chân dàinão ngắn".

Tuy nhiên, không ai lường trước Ngọc Trinh lại có khả năng tấu hài dài hơiđến thế. Sau bài phỏng vấn chân thật một cách thái quá, Ngọc Trinh tiếp tụctrêu đùa dư luận với giải thưởng cao nhất trong cuộc thi tầm vóc "ao làng",Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011. Mới đây nhất, cô còn khiến không ít ngườingỡ ngàng khi thật thà khai nhận về cuộc sống lệ thuộc vào người tình trênbáo chí.

Ngọc Trinh nên bị phạt vì phát ngôn ngớ ngẩn?
 

Trong khi những nghệ sĩnữ khác đang cố gắng chứng minh cái sự ngoan của mình bằng cách hô hoántôi không cặp đại gia, thì Ngọc Trinh lại định nghĩa từ "ngoan" theo mộtcách khác. Theo cô, ngoan hoàn toàn không phải là bốn chữ vàng Công -Dung - Ngôn - Hạnh như ông bà ta đã chỉ dẫn, mà phải là biết lấy khănbông khi người yêu đi tắm, biết xoa bóp cho bạn tình thư giãn và tuyệtđối không đòi hỏi nhiều.

"Ngoan" của Ngọc Trinh còn là người yêu nói gì cũng dạ, không nên gặnghỏi, cho gì lấy đó... Nhưng "ngoan" của Ngọc Trinh còn là dễ dàng chiatay khi anh ta chỉ biết nuôi cô mà không chịu cung phụng cả gia đình nhàcô.

Cái sự ngoan kỳ lạ kéo theo cách sống của Ngọc Trinh cũng lệch chuẩn mộtcách khó hiểu. Thay vì tự lao động để kiếm miếng ăn, điều mà một đứa trẻcũng phải ghi nhớ và phấn đấu, thì Ngọc Trinh lại tự cho phép mình thuộcsố hưởng thụ. Cô sống theo kiểu "há miệng chờ sung", người tình cho baonhiêu biết bấy nhiêu, tới đâu hay tới đó".

Nếu Gặp nhau cuối tuần phải cần ít nhất là 2 diễn viên, kẻ tungngười hứng mới tạo ra được một tiểu phẩm hài thì ở làng V-biz, sự xuấthiện của một mình Ngọc Trinh đã đủ khiến công chúng phải bật cườinghiêng ngả.

Ngọc Trinh nên bị phạt vì phát ngôn ngớ ngẩn?
 


Khéo léo mượn cuộc sống thật của mình, người đẹp bikini đã giúp côngchúng tận tường lối sống của một bộ phận những người hoạt động tronglàng giải trí. Thay vì trau dồi, mang lại những giá trị thực sự cho làngmẫu, cô chỉ biết quanh quẩn với mua sắm, làm đẹp và nghĩ cách tìm mộtngười yêu nhiều tiền hơn người trước.

Nực cười nhất là đoạn mượn thơ, vay văn của Ngọc Trinh khi phát ngôn “Tôicòn phải chừa một phương để lấy chồng”. Ai cũng biết nguyên văn củacâu nói dân gian: “Đánh đĩ chín phương, chừa một phương để lấychồng”. Ngọc Trinh không hiểu hay vô tình không hiểu, khi tự miệngcô đã bóc mẽ nghề nghiệp của chính mình?

Thời của Ngọc Trinh chỉ biếtmặc đẹp, khoe vòng ba bốc lửa với bikini đã qua, khi người xem đã qua chánchường với những bộ ảnh không khác nhau là mấy, giờ là lúc Ngọc Trinh chuyểnsang “tấu hài”. Với khả năng của mình, cô nàng 22 tuổi đã biến làng V-biztrở thành sân khấu chuyên nghiệp để chọc cười khán giả với những câu trả lờingây ngô đến mức ngớ ngẩn.

Trong khi một số người mẫu khác như Thanh Hằng,Anh Thư, Xuân Lan,… đangcố gắng phá vỡ quan niệm “chân dài não ngắn” bằng những nỗ lực không biếtmệt mỏi, thì thỉnh thoảng Ngọc Trinh lại vui vẻ “ném đá hội nghị”. Mỗi lầnxuất hiện, cô lại khiến công chúng thêm vững chắc hơn về cách nghĩ của họđối với giới chân dài.

Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến cho rằng người đẹp 22 tuổi đang sở hữu "bộnão ngắn", phần lớn lại cho rằng đây là một chiêu thức PR kiểu mới. Thay vìtìm kiếm một hình ảnh “nghèo vượt khó” hay "nói không với đại gia", ông bầuKhắc Tiệp lại hướng cho Ngọc Trinh theo một ngả rẽkhác để tạo sự khác biệt.
 

Ngọc Trinh nên bị phạt vì phát ngôn ngớ ngẩn?
 


Nếu trước kia dư luận đặt câu hỏi về việc tước vương miện Hoa hậu củaNgọc Trinh ở một cuộc thi thuộc tầm vóc "ao làng", thì giờ đây họ lạibắt đầu cảm thấy lo lắng.

Người nổi tiếng, dù ít dù nhiều cũng có tác động đến cuộc sống và suynghĩ của giới trẻ. Vì thế, nếu có lệnh cấm ăn mặc hở hang, phải chăngcũng nên có lệnh hạn chế những kiểu phát ngôn dễ khiến một bộ phận giớitrẻ bị lệch lạc về lối sống như cách Ngọc Trinh vẫn văng bừa khi nổihứng?


Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.