Người mẫu Hồng Hà là "đào" của Á khôi tú bà Thiên Kim

Sáng 662012, Công an TP.HCM đã tiết lộ thêm một vài thông tin mới về đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên, hot girl bán dâm.

Sáng 6/6/2012, Công anTP.HCM đã tiết lộ thêm một vài thông tin mới về đường dây hoa hậu, người mẫu,diễn viên, hot girl bán dâm.


Theo nguồn thông tin này, ngườimẫu, diễn viên Hồng Hà (SN năm 1989, quê ở Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) bị bắt vàongày 24/5 khi đang thực hiện bán dâm cho một đại gia ở khu vực Sơn Tây, Hà Nộicó liên quan đến đường dây mại dâm mới bị bắt vào ngày 2/6.

Người mẫu Hồng Hà là "đào" của Á khôi tú bà Thiên Kim
Hồng Hà (phải) nằm trong đường dây mại dâm của Á khôi tú bà Thiên Kim (trái).

Không chỉ thế, Hồng Hàchính là “đào” của Á khôi kiêm “má mì” Thiên Kim. Mặc dù khi Hồng Hà bịbắt, các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin rầm rộ, nhưng “mámì” này vẫn cho rằng đó chỉ là do đào vướng “vận đen”, và cứ ngỡ hành vicủa mình sẽ không bị phát hiện.

Tuy nhiên, "người tính không bằngtrời tính", vào tối 2/6, bốn cặp nam nữ đã bị bắt và khai ra hoa hậu kiêm “mámì” Mỹ Xuân. Chưa đến một ngày sau, Mỹ Xuân đã khai “chị em” cùng tham gia hoạtđộng mại dâm với mình.


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.