Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương

Mẹ ruột Đăng Khôi - bà Hoàng Minh Hằng là người phụ nữ kiên cường lạc quan để chống chọi với bệnh tật. Hiện tại, nhờ sự động viên của chồng con, bà đã vượt qua căn bệnh ung thư.

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-1

Mẹ ruột Đăng Khôi, bà Hoàng Minh Hằng là một doanh nhân ngành bất động sản thành đạt ở Hà Nội từ cách đây nhiều thập kỷ.

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-2

Bà cùng chồng sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội. Hỗ trợ tài chính từ gia đình gia đình giúp anh thoải mái theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên nam ca sĩ từng nhiều lần tỏ ra khó chịu khi bị áp đặt định kiến con nhà giàu.

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-3

Tuy nhiên biến cố lớn nhất vào năm 2012 khi bà gặp bạo bệnh. Người phụ nữ vốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đã phải đối mặt với căn bệnh ung thư máu quái ác.

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-4

Vì có điều kiện kinh tế, mẹ ruột Đăng Khôi nhiều lần sang Singapore điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Suốt nhiều năm nhờ sự kiên trì, tận tâm chăm sóc của gia đình, cơ thể đáp ứng thuốc tốt nên sức khỏe bà tốt hơn.

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-5

Dù mệt mỏi, tốn kém trong quá trình điều trị bệnh nhưng mẹ Đăng Khôi vẫn luôn vui vẻ lạc quan. Bà cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với các con dâu của mình. Thủy Anh, vợ Đăng Khôi cho biết: "Tôi may mắn khi được gia đình chồng yêu thương. Vì mẹ chồng không có con gái nên xem tôi như con ruột. Tôi ngưỡng mộ hạnh phúc của bố mẹ".

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-6

Sau một thập kỷ đối mặt và điều trị căn bệnh hiểm nghèo, năm ngoái gia đình Đăng Khôi thông báo bà đã khỏi bệnh. Thời điểm đó, Đăng Khôi đã viết trên trang cá nhân: "Mình muốn chia sẻ ở đây cho những người thân của đại gia đình, bạn của bố mẹ, con cháu trong nhà biết. Chúc mừng mẹ đã kiểm soát lại được chỉ số ung thư máu. 2 vợ chồng mừng quá, khóc luôn, mẹ quá dũng cảm và đối mặt, vượt qua nhiều đau đớn và lại vượt qua được đại nạn thêm một lần nữa".

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-7

Năm 2022, nói về niềm vui của mẹ chồng, Thủy Anh - vợ Đăng Khôi chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn vì mẹ đã cố gắng chiến đấu với bệnh tật để tiếp tục sống vui, khỏe cùng con cháu. Cả nhà đã trải qua một hành trình dài với nhiều cảm xúc từ lo lắng, sợ hãi đến tin tưởng và hy vọng. Đây không phải lần đầu tiên tôi chứng kiến người thân đối mặt với căn bệnh nguy hiểm. Ba năm trước, tôi cũng từng đưa mẹ đẻ sang Singapore điều trị ung thư tử cung".

Người phụ nữ kiên cường vượt qua căn bệnh ung thư quái ác được Đăng Khôi hết lòng yêu thương-8

Hiện tại khi sức khỏe mẹ ruột Đăng Khôi đã ổn định, đại gia đình nhà nam ca sĩ thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

 Theo Gia đình và xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-kien-cuong-vuot-qua-can-benh-ung-thu-quai-ac-duoc-dang-khoi-het-long-yeu-thuong-la-ai-172230620150934435.htm

Đăng Khôi


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.