"Người tình" mới của Lindsay Lohan

Sau khi chia tay với cô bồ DJ Samantha, “nữ hoàng tiệc tùng Hollywood” Lindsay Lohan lại khiến các fan sửng sốt khi bắt đầu một cuộc tình đồng tính mới.

Sau khi chia tay với cô bồDJ Samantha, “nữ hoàng tiệc tùng Hollywood” Lindsay Lohan lại khiến các fansửng sốt khi bắt đầu một cuộc tình đồng tính mới.

Tin “nữ hoàng tiệc tùng” LindsayLohan đã bí mật hẹn hò với một nữ nhiếp ảnh gia hơn mình 13 tuổi từ mùa thu đangkhiến các fan vô cùng sửng sốt.

Theo nhiều nguồn tin thân cận chobiết, Lohan đã gặp Indrani khi hai người cùng làm việc với nhau trong một buổichụp hình vào năm ngoái. Hiện tại, “cặp đôi” này vẫn đang có những ngày hẹn hòrất vui vẻ tại Los Angeles.

"Người tình" mới của Lindsay Lohan
Lindsay và người tình mới- Indrani

Chính Indrani thừa nhận vớitờ New York Post: “Chúng tôi đã giành nhiều thời gian bên nhau. Tôi chưabao giờ có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ nào, nhưng Lindsay là côgái thực sự cuốn hút, xinh đẹp, thông minh cũng như vô cùng hấp dẫn”, “Tuybị chê rất nhiều trên báo giới, nhưng cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ và sángtạo, luôn thực sự cố gắng để cuộc đời mình đi đúng hướng”.

Đồng nghiệp của Indrani, nhiếp ảnh gia Markus Klinko tiết lộ: "Tôi đãthấy họ hẹn hò. Indrani có ảnh hưởng rất tốt tới Lindsay khi bên nhau, họthường nói chuyện về nghệ thuật và ý nghĩa của cuộc sống”.

"Người tình" mới của Lindsay Lohan
Lindsay và DJ Samatha khi còn bên nhau

Chia tay người tình đồng giớiDJ Samantha bằng một trận cãi vã nảy lửa, tiếp đến là những lần triệu tậphầu tòa về việc sử dụng chất gây nghiện, lái xe trong tình trạng xay xỉn,rạn nứt trong cuộc sống gia đình hay thất bại trong buổi giới thiệu bộ sưutập thời trang đầu tiên cùng sự nghiệp điện ảnh dần sa sút ….những năm quaquả là một khoảng thời gian trượt dốc dài của Lilo.

Năm nay, có vẻ như mọi chuyệnsuôn sẻ hơn khi “cô nàng lắm chiêu” Lindsay vẫn lấy được sự thu hút của các fanbằng những album ảnh súng lục gây tranh cãi, những tuyên bố về các kế hoạch thờitrang cùng hai dự án phim sắp tới: phim kinh dị Machete, hay thủ vai ngôi saophim cấp ba Linda Lovelace trong Inferno. Liệu rằng Lilo có thể lấy lại phong độvà phát triển sự nghiệp nghệ thuật còn đang dang dở?

Theo Thu Trang
"Người tình" mới của Lindsay Lohan



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.