Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng khi mới hẹn hò

Diễn viên Nhã Phương tiết lộ, cô không hề biết chồng nổi tiếng và được mọi người săn đón hơn cả mình cho tới ngày đi hẹn đầu tiên của cả hai.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng hài Việt. Từ khi góp gạo thổi chung nồi, Trường Giang xứng đáng là ông chồng quốc dân khi cưng vợ chiều con hết nấc. Anh còn không ngại ngần cho vợ đứng tên tài sản và sổ đỏ đất đai nhà cửa của mình khiến bao chị em ngưỡng mộ Nhã Phương.

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng hội chị em, Nhã Phương gây choáng khi tiết lộ bản thân không hề biết chồng nổi tiếng cho đến khi đi hẹn hò cùng anh. Cô kể: 'Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về. Về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác. Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: 'Thì ra anh này cũng nổi tiếng'.

Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng khi mới hẹn hò-1

Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng khi mới hẹn hò-2

Nhã Phương và Trường Giang ngày càng hạnh phúc sau gần 5 năm kết hôn.

Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng khi mới hẹn hò-3

Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng khi mới hẹn hò-4

Nhã Phương vừa tiết lộ cô không biết chồng nổi tiếng khi cả hai mới hẹn hò.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, ông xã là người cực ga lăng chu đáo. Khi đóng cùng phim 49 ngày, anh quan tâm chăm sóc cô mọi lúc có thể. Đặc biệt, ở cạnh Trường Giang sẽ không bao giờ lo đói vì anh luôn biết nhiều chỗ bán đồ ăn ngon, thậm chí sẵn sàng xuống bếp làm đồ ăn khi người yêu mong muốn. Đúng là tình yêu đi từ đường bao tử ứng với cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đây mà.

Hiện tại, khi đã cưới nhau và có một cô con gái cưng hơn 2 tuổi, Mười Khó vẫn chăm vợ con bằng những bữa cơm gia đình ngon nức nở. Có một giai đoạn chính Nhã Phương phải than tăng cân vì đêm nào cũng được chồng vỗ béo.

Theo Công lý


Nhã Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.