Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam", sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ

Sau hơn 3 thập kỷ đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ dù đã ở độ tuổi U50 và trải qua 3 lần sinh nở.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-1

Hà Kiều Anh là doanh nhân, người mẫu và diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Đặc biệt, cô còn là người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở độ tuổi trẻ nhất trong hơn 30 năm lịch sử của cuộc thi. Hà Kiều Anh giành ngôi Hoa hậu vào năm 1992 khi mới 16 tuổi.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-2

Sau hơn 3 thập kỷ đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ dù đã ở độ tuổi U50 và trải qua 3 lần sinh nở. Cô cũng đươc đánh giá là một trong những Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-3

Rất hiếm khi đăng ảnh gợi cảm, nhưng mỗi lần nàng hậu 7X khoe vóc dáng trong trang phục áo tắm, người hâm mộ lại được phen trầm trồ không ngớt trước vóc dáng nuột nà, gợi cảm của cô.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-4

Hà Kiều Anh tiết lộ, cô giữ được vẻ đẹp xuân thì nhờ luôn giữ suy nghĩ vui vẻ, tích cực.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-5

Bên cạnh đó, cuộc sống viên mãn, giàu sang cũng là một trong những bí quyết giúp mỹ nhân 48 tuổi đẹp mãi với thời gian.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-6

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Hà Kiều Anh hiện sống hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Ông xã cô là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản và thương mại. Tập đoàn của doanh nhân họ Huỳnh đầu tư phát triển bất động sản, có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, căn hộ, văn phòng, khu nghỉ dưỡng…

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-7

Với gia tài đồ sộ, Hà Kiều Anh và gia đình hiện đang sống trong một ngôi biệt thự sang trọng được xây dựng trên diện tích 500m2 tại TP. HCM. Nơi đây từng được nhiều người ví von với cung điện bởi sự hoành tráng và nội thất đắt giá. Theo giới chuyên gia, “siêu biệt thự” này của vợ chồng Hà Kiều Anh có giá vào khoảng 400 tỷ đồng.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-8

Vợ chồng Hà Kiều Anh còn sở hữu cả penthouse đắt giá ở tầng 20 tòa tháp King’s Tower. Cơ ngơi này rộng tới 500m2, có thiết kế theo phong cách cổ điển, là nơi người đẹp thường mời bạn bè thân thiết tới thăm.

Nhan sắc nuột nà ở tuổi U50 của Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam, sống giàu sang trong biệt thự 400 tỷ-9

Ngoài 3 người con chung, hai trai, một gái, vợ chồng Hà Kiều Anh còn sống cùng cậu con trai riêng của doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Mặc dù là mẹ kế, nhưng nàng hoa hậu lại có mối quan hệ cực kì thân thiết với con chồng.

Theo Đời sống Pháp luật 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-nuot-na-o-tuoi-u50-cua-hoa-hau-ep-nhat-viet-nam-song-giau-sang-trong-biet-thu-400-ty-a403722.html

Hà Kiều Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.