Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng "Hiếu Kiêng" được Bae Yong Joon yêu say đắm trong "Mối tình đầu" trước khi tàn tạ khó nhận ra

Những hình ảnh tươi trẻ của nàng "Hiếu Kiêng" Lee Seung Yeon của "Mối tình đầu" gây tiếc nuối cho khán giả.

Những hình ảnh mới nhất của nàng "Hiếu Kiêng" Lee Seung Yeon khi ở tuổi xế chiều khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Theo đó, Lee Seung Yeon lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, gương mặt có phần chảy xệ và không còn thần thái ngôi sao. Những hình ảnh này khiến khán giả tiếc nuối nhan sắc thanh xuân của nàng "Hiếu Kiêng" từng được Choi Soo Jung và Bae Yong Joon yêu say đắm trong phim Mối tình đầu năm nào.

Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-1Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-2

Những hình ảnh mới nhất của Lee Seung Yeon.

Lee Seung Yeon sinh năm 1968, trong gia đình khá giả tại Seoul - Hàn Quốc. Theo Daum, cô nổi bật hơn bạn bè cùng lứa nhờ diện mạo ưa nhìn, hình thể đẹp do học múa từ nhỏ. Năm 1992, Lee Seung Yeon đăng quang Á hậu 2 ở cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và bắt đầu hoạt động nghệ thuật.

Dù không được đào tạo diễn xuất bài bản nhưng Lee Seung Yeon vẫn ghi dấu ấn bởi lối diễn tự nhiên, nhẹ nhàng. Cô được yêu thích khi tham gia các bộ phim như Thiên đường đôi ta, Tình anh trao em, Đồng hồ cát.

Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-3Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-4

Lee Seung Yeon một thời gây chao đảo Châu Á nhờ bộ phim "Mối tình đầu".

Năm 1996, Lee Seung Yeon trở thành hiện tượng ở Hàn Quốc khi được mời đóng vai Hiếu Kiêng trong phim truyền hình Mối tình đầu. Tác phẩm này đạt 65,8% tỷ lệ người xem - trở thành phim truyền hình có rating cao thứ 2 trong lịch sử. Khi phát sóng, Mối tình đầu cũng tạo nên cơn sốt khắp Châu Á. Lee Seung Yeon có hàng triệu fan cũng nhờ bộ phim này.

Nhân vật Hiếu Kiêng là tiểu thư nhà giàu nhưng mạnh mẽ và cá tính, dám theo đuổi tình yêu với chàng trai nghèo khó - San Hiếc (Choi Soo Jong đóng, ngoài cùng bên trái). Ngoài ra, mối tình đơn phương nhiều cay đắng mà San U (Bae Yong Joon) dành cho nàng Hiếu Kiêng cũng được khán giả quan tâm.

Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-5Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-6Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-7Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-8Nhìn lại nhan sắc thanh xuân nàng Hiếu Kiêng được Bae Yong Joon yêu say đắm trong Mối tình đầu trước khi tàn tạ khó nhận ra-9

Những hình ảnh xinh đẹp năm nào của Lee Seung Yeon.

Giới chuyên môn đánh giá rằng Lee Seung Yeon thể hiện khá thành công nhân vật Hiếu Kiêng khi lộ tả được phần trong sáng, ngây thơ của nhân vật này lúc còn trẻ và giằng xé, đầy đau đớn khi đến tuổi trưởng thành. Trong tâm trí nhiều khán giả xem phim thập niên 90, Lee Seung Yeon chính là hình ảnh mối tình đầu nhiều cảm xúc và trải nghiệm. Gương mặt thanh tú, mái tóc tết 2 bên và nụ cười tươi tắn của Lee Seung Yeon cứ mãi in sâu trong tâm trí nhiều người.

Sau phim Mối tình đầu, Lee Seung Yeon đóng thêm các phim như Áo cưới, Hai giờ chiều ngày thứ Bảy, Chúng ta yêu nhau rồi sao. Các đạo diễn thời ấy đều đánh giá Lee Seung Yeon là "báu vật" của làng phim, họ cũng chấp nhận trả mức cát xê cao kỷ lục chỉ để mời cô tham gia 1 vai trong phim.

Chỉ tiếc rằng thời gian quá tàn nhẫn, sau khi vướng vào hàng loạt scandal chấn động, sự nghiệp của cô đã xuống dốc không phanh. Đến hiện tại, khi đã 52 tuổi, Lee Seung Yeon chẳng còn giữ được hào quang vẻ vang năm nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-lai-nhan-sac-thanh-xuan-nang-hieu-kieng-duoc-bae-yong-joon-yeu-say-dam-trong-moi-tinh-dau-truoc-khi-tan-ta-kho-nhan-ra-162200710200433547.htm

Lee Seung Yeon

Bae Yong Joon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.