Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt

Sốc là ở chỗ, họ quá táo bạo đến mức lột sạch quần áo và táo bạo khi nhận những bức ảnh của mình là nghệ thuật dù sự thực thì không ai dám chắc là như vậy.

Sốc là ở chỗ, họ quá táo bạo đến mức lột sạch quần áo và táo bạo khinhận những bức ảnh của mình là nghệ thuật dù sự thực thì không ai dám chắclà như vậy.
 

Hồ Ngọc Hà

HồNgọc Hà là một trong những sao Việt đầu tiên dính bê bối vì ảnh nude (năm2004). Bức ảnh nude táo bạo, khoe trọn cơ thể của cô nhanh chóng bị dư luậncho là ảnh sex, ảnh phản cảm.

Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt

 
Những bức ảnh của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao một thời gian dài. Đólà thời kỳ báo chí ít thông tin giải trí, là những ngày đầu côngchúng biết đến khái niệm "ảnh nóng", "ảnh khoe thân" và cũng làgiai đoạn giới nghệ sĩ Việt ít scandal. Bằng ấy nguyên nhân khiếnHồ Ngọc Hà nổi lên như cồn dù cái tên của cô lúc ấy mới chỉđược xếp ở dạng sao bậc trung chứ chưa nổi bật như bây giờ.
 
Cũng bởi quá nhiều điều mới mẻ như vậy mà bộ ảnh nude của HồNgọc Hà nhanh chóng được các chuyên gia hình ảnh và công nghệ thôngtin nhảy vào cuộc để "khám nghiệm". Kết quả là các chuyên gia đềugật gù thống nhất, đây là những bức ảnh thật 100%, không gánghép, không photoshop. Tuy nhiên, siêu mẫu người Quảng Bình không hề đưa rabất cứ một bình luận nào dù báo chí ra sức săm soi và phán đoán. Nếu nhưHồ Hà cũng lớn tiếng giải thích đi, thanh minh lại như một sốnghệ sĩ sau này lộ ảnh nóng, chắc hẳn báo chí lúc đó còn "sôinhư chảo lửa".
 
Tiến Đoàn
 
Trong số các sao nam thích cởi, Tiến Đoàn có lẽ là người tiên phong và mạnhbạo nhất. Anh cởi khi còn là siêu mẫu bình thường, cho đến khi đã trở thànhNam vương thế giới, anh vẫn cởi. Và tất nhiên, điệp khúc cởi của Tiến Đoànbao giờ cũng được chủ nhân của nó khuyến mại thêm hai từ “nghệ thuật”.
 

Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt

 
Thựctình, để đánh giá một  bộ ảnh nghệ thuật hay không nghệ thuật là điều khókhăn bởi bất cứ sự đánh giá, cảm nhận nào cũng mang tính chủ quan và cánhân. 2 bộ ảnh nude của Tiến Đoàn cũng rơi vào trường hợp người khen kẻ chênhư vậy. Tuy nhiên, dù khen, dù chê, người xem vẫn sốc toàn tập.
 
Mộtbộ phận “sốc” vì hình thể quá đẹp của Tiến Đoàn và sốc vì sự phá cách cũngnhư liều lĩnh của anh bởi ai cũng biết, khi đưa bộ ảnh ra, Tiến Đoàn đã phảiđánh cược cả danh tiếng của mình.
 
Mộtbộ phận khác sốc vì sự “lõa lồ” của Nam vương. Ngoài tấm hình được lấy ýtưởng từ thần Atlat bị trừng phạt phải nâng trái đất trên đôi vai, những bứchình còn lại đều bị cho là “nghệ thuật chưa tới” dẫn đến phản cảm.
 
Quỳnh Thy
 
Quỳnh Thy cũng là một trong số những mẫu nữ cá tính và không ngại sốc ở ViệtNam. Cô đã thực hiện khá nhiều bộ ảnh nude theo nhiều phong cách và trườngphái khác nhau.
 

Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt

Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt
 
Trong bộ ảnh nude chụp cùng phụ kiện, Quỳnh Thy thể hiện vẻ đẹp lạnh lùng,bốc lửa và sành điệu. Trong bộ ảnh nude trên giường ngủ, cô lại lột xácthành một thiếu nữ duyên dáng, mềm mại và nữ tính.
 
Không thể phủ nhận Quỳnh Thy có một hình thể tuyệt đẹp và phongthái chuyên nghiệp của người mẫu đẳng cấp quốc tế. Thế nhưngnhững bộ ảnh nude của Quỳnh Thy không được đánh giá cao và tạo dưluận như nhiều ngôi sao khác bởi, có sự can thiệp quá nhiều củaphotoshop.
 
Kim Minh – Thu Hoài
 
Bộảnh  nude của Kim Minh – Thu Hoài vừa ra mắt đã được lan truyền nhanh chóngtrên mạng. Đây là bộ ảnh được đánh giá là “nude thực tế” nhất bởi nó gần nhưđược giữ nguyên gốc, rất ít chỉnh sửa.
 
Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt
Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt
 
Tuynhiên, sau một vài ngày được công bố, bộ ảnh của Kim Minh – Thu Hoài nhậnphải phản ứng tiêu cực từ phía người xem. Hầu hết cho rằng, bộ ảnh này khôngcó ý tưởng, không lạ và không gợi cảm dù hai người đẹp cùng nhiếp ảnh giaquá tạo bạo trong các góc chụp. "Tôi cho rằng bộ ảnh này không phảncảm vì nó không lõa lồ nhưng cũng không đẹp vì chẳng có gì mớimẻ. Tôi cũng không thích gam màu những bức ảnh của Kim Minh" - mộtthành viên của khá nhiều trang ảnh nhận xét về bộ nude 100% củaKim Minh và Thanh Hoài.
 
Helen Thanh Đào
 
Trong showbiz Việt, Helen Thanh Đào không phải là cái tên hot. Và có lẽngười đẹp gốc Hoa này cũng khó lòng nổi tiếng nếu không có lần cô sang ĐàiLoan và thực hiện bộ ảnh nude gây nhiều tranh cãi.

Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt

 
Khichụp những bức ảnh nude này, Thanh Đào để trần ngực và mặc chiếc quần lótmàu da mỏng tang khiến người xem có cảm giác cô nude toàn tập. Quá trìnhchụp ảnh nude của cô diễn viên người Việt gốc Hoa còn được quay video vàđăng tải trên kênh truyền hình của Đài Loan.
 
Tráingược với phản ứng của công chúng về bộ ảnh  nude của Hồ Ngọc Hà, Tiến Đoàn,Kim Minh – Thanh Hoài, bộ ảnh nude của Thanh Đào được nhiều người khen ngợi.Một phần vì hình thể của Thanh Đào rất gợi cảm, nữ tính và quyến rũ. Mộtphần vì phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng với gương mặt trong sáng của Thanh Đàodễ gây thiện cảm với người đối diện.
 

Nhiếp ảnh nude Thái Phiên: "Trong nghệ thuật không có bất kỳ một chuẩn mực nào cả. Cái đẹp nằm ở trong mắt của người xem. Nhưng nếu đánh bóng tên tuổi theo kiểu tạo xì căng đan hay tung ảnh sex của mình lên mạng để được nổi tiếng hơn, thì "chiêu" này ấu trĩ và rẻ tiền quá! ("rẻ tiền" ở đây là tốn ít chi phí nhất). Điều này, những người có văn hóa họ không bao giờ làm".

 
 
Theo 2Sao


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.