Sao Việt bị “đòn ghen”?

Không ít Sao Việt phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” khi bị “nửa kia” làm cho mất mặt trước đám đông hoặc bị tình địch “nổi cơn tam bành”…

khi bị “nửa kia” làm cho mất mặttrước đám đông hoặc bị tình địch “nổi cơn tam bành”….

 

Lỗi tại hồng nhan?

Thiên hạ đã bịmặc định một lời nguyền: “Chém cha cái kiếp lấy chồng chung…”, nhưng khôngngờ, những “đòn ghen” đầy lửa ấy lại trở thành thứ vũ khí tự vệ quá đà đốivới người đàn bà tên V, cho rằng chồng mình và ca sĩ Thanh Lam đã lén lútquan hệ bất chính.

Ngấm ngầm theodõi, đe dọa, nhắn tin, cấm vận và tối hậu thư cuối cùng dành cho ca sĩ ThanhLam là một trận tam bành tại nhà hàng Phù Đổng, 67 Tô Hiến Thành, Hà Nội vàongày 20/6 đã trở thành đỉnh điểm của sức chịu đựng nơi người đàn bà tên V.Xúc phạm, lăng mạ, thậm chí cho một xe ôm dọa rằng anh ta bị HIV để khiếntất cả mọi người hoang mang. Chưa hết bức xúc, để thỏa cơn ghen, chị V đãkhông tiếc bất cứ một từ ngữ tục tĩu nào để xúc phạm tình địch cho “bõ tức”.

Sao Việt bị “đòn ghen”?
Ca sỹ Thanh Lam

Việc ca sĩThanh Lam cùng “tình địch bất đắc dĩ” được mời lên phường Lê Đại Hành giảiquyết, phần nào dấy lên trong dư luận những suy nghĩ trái chiều. Liệu trongviệc này ca sĩ Thanh Lam có hoàn toàn vô tội? Và không có lửa thì làm sao cókhói? Nhưng người viết bài này vẫn cho rằng, người đàn bà tên V, nếu nhưchọn thời điểm “đánh ghen” hôm ấy hoàn toàn rất vô lý.

Bởi giữa thanhthiên bạch nhật, ca sĩ Thanh Lam đem theo các con và đi cùng rất nhiều ngườibạn. Nếu như có chuyện “không minh bạch”, thì chắc chắn Thanh Lam sẽ khôngdại gì cùng chồng chị V kéo theo mấy người bạn, các con đến chốn đông ngườinhư thế???

Sao Việt bị “đòn ghen”?
Ca sĩ Thanh Lam cùng đương sự được mời về công an phường để giải quyết...

Vướng vào chuyện “tình tay ba” trong show biz Việt đều dành cho những nghệsĩ nổi tiếng và có chút nhan sắc. vì cho rằng cô nàng “Vũ Vũ” của Lập trình trái tim đã “đầu mày cuốimắt” với chồng của chị ta ở ngay toilet máy bay. Giải thích về điều này,Quỳnh Nga giải thích: “Lúc ban đầu, cả hai quay sang bắt chuyện rất thân mậtvới chúng tôi, hỏi tôi từng đóng những phim gì.

Khi tôi đứng lên vào nhà vệ sinh, tôi rủ mẹ đi cùng nhưng mẹ từ chối. Ngườiđàn ông này đi theo và có những hành động khiếm nhã ngoài cửa toilet khiếntôi vô cùng bức xúc. Người phụ nữ đó tuôn ra rất nhiều ngôn ngữ chợ búa vàđe dọa sẽ cho dân đầu gấu đánh tôi. Tôi có thể thông cảm cho việc một ngườiđàn bà quá ghen mà mất lý trí, nhưng không thể chấp nhận người đàn ông vôvăn hóa là chồng chị ta”.

Sao Việt bị “đòn ghen”?
Liệu công chúng đã thực sự cảm thông cho trận "đòn ghen" trên máy bay của Quỳnh Nga???


Cô ca sĩ Đỗ Hải Yến bị cho là nghi án đánh ghen với hot girl xinh đẹp Thủy Top.Giãi bày điều này, Thủy Top phân trần: “Em chưa bao giờ nói là Đỗ Hải Yến đánhghen mà là khi em và đạo diễn Ngô Quang Hải đang ở trong nhà bàn công chuyện thìcó người mở khoá, gọi cửa, sau đó là đập cửa. Bên ngoài rất đông người khiến emcảm thấy e ngại họ sẽ làm ảnh hưởng đến sự an toàn của mình”.

Việc bị“đánh ghen” có phải lỗi tại hồng nhan khi những người phụ nữ đẹp của lànggiải trí Việt bị “dính đòn”! Điều ấy vẫn mãi là những dấu chấm hỏi đa nghĩatrong long công chúng, và cũng là một “vết đen” buồn bã trong dấu ẩn củachính họ.

 
Sao Việt bị “đòn ghen”?
Diễn viên Đỗ Hải Yến

“Đèn đỏ” về “ghen” trong làng giải trí!

Ghen là chất xúc tác trong tình yêu nhưng cũng là lằn ranh mong manh dẫn đếnđổ vỡ một cuộc hôn nhân dù được xây dựng trên nền tảng của một tình yêu lýtưởng.
 
Sự đổ vỡcuộc hôn nhân lí tưởng của diễn viên điện ảnh Kim Hiền và DJ Phong là mộtminh chứng kinh ngạc cho sự hợp tan chóng vánh ấy. Sau 6 năm, yêu và chờđợi, sinh con, Kim Hiền mới có thể cùng DJ Phong bước chân vào nhà thờ làmđám cưới mà bấy lâu cô hằng mơ ước.

 
Sao Việt bị “đòn ghen”?
Mái ấm gia đình Kim Hiền - DJ Phong chỉ còn là hoài niệm...

Nhưngchỉ hai tháng sau cuộc hôn nhân được công chúng, báo chí và cả người trongcuộc “kì vọng” thì Kim Hiền đã tuyên bố rằng cô và chồng mới cưới đã “đườngai nấy đi” vì “bắt quả tang” chồng ngang nhiên tay trong tay dắt bồ đến đúngnhà hàng mà cô và bạn bè đang liên hoan. Không rõ cơn ghen hay lòng tựtrọng, nhưng từ giây phút ấy, Kim Hiền đã “dứt” khỏi cuộc hôn nhân mà cô đãdày công vun vén.

Sao Việt bị “đòn ghen”?
Chia tay có phải vì ghen với Lý Nhã Kỳ??? 

Mặc dù hết sứcphủ nhận tin đồn đã li dị vợ sau những cảnh ân ái trên phim với kiều nữ Lý NhãKỳ nhưng một nguồn tin tiết lộ, vợ của chàng Mai Thanh Lâm, phim “Chạy án” đãhết sức chịu đựng khi biết rằng chồng mình đã “phim giả tình thật” với kiều nữxinh đẹp làng giải trí Lý Nhã Kỳ. Mặc dù Việt Anh từng thừa nhận vợ anh rất biếtcách “ghen” nhưng xem ra câu nói: “Chém cha cái kiếp lấy chồng chung” cũng làmột lời nguyền trong làng giải trí khi vợ của Việt Anh, cũng là một người phụ nữquá hiểu những thử thách khi là vợ người đàn ông đào hoa như thế.

Theo Trần Phát
Pháp Luật Xã Hội

 
 


Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.