Những cặp đôi Vbiz lệch tuổi nhưng không lệch tình

Bằng tình yêu chân thành, sự chia sẻ, cảm thông họ đang thực sự viên mãn bên nhau khiến công chúng phải ngưỡng mộ và nể phục.

Showbiz Việt có những có những cặp đôi tréo ngoe về tuổi tác, cách biệt 10 - 20 tuổi, thậm chí là 30 tuổi. Tưởng chừng ở những thế hệ khác nhau thì khi sống chung sẽ rất khó hòa hợp và lâu bền nhưng nhìn những cặp vợ chồng hay tình nhân đầy hạnh phúc đó có lẽ chúng ta phải nghĩ lại.

Có thể khi đến với nhau họ đã gây không ít sóng gió trong dư luận với vô vàn những nghi ngờ về mục đích “đồng hành” hay đồn đoán về tương lai nhưng cuộc sống hiện tại của họ đã ít nhiều chứng minh điều ngược lại. Bằng tình yêu chân thành, sự chia sẻ, cảm thông họ đang thực sự viên mãn bên nhau khiến công chúng phải ngưỡng mộ và nể phục.

Nhạc sỹ Đức Huy lấy vợ kém 44 tuổi

Sau nhiều mối tình, hiện nhạc sỹ Đức Huy đang giữ kỷ lục hôn nhân trong showbiz khi lấy vợ là một cô gái trẻ đến từ miền Tây kém mình tới 44 tuổi.


Dù từng bị trì trích là “trâu già gặm cỏ non” nhưng ông không hề lấy làm phiền, ngược lại nhạc sỹ chia sẻ: “Dù rất trẻ nhưng vợ tôi chín chắn, còn tôi có tuổi nhưng vẫn như một đứa bé con. Thành ra chúng tôi hợp lắm”.

Hiện 2 người đã có cậu con trai hơn 2 tuổi kháu khỉnh và đáng yêu.

Triệu phú Yvonne Thúy Hoàng – Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt



Thuộc thế hệ U60 nhưng Yvonne Thúy Hoàng công khai tình cảm với người tình kém 30 tuổi từng khiến nhiều người thấy “ngứa mắt”.



Đến nay sau 3 năm hẹn hò, những lời rèm pha đã lắng xuống và Vũ Hoàng Việt vẫn rất hạnh phúc bên người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.

Siêu mẫu Thanh Tuyền – "Đại gia showbiz" Nguyễn Quang Minh

Năm 2009, Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 Huỳnh Thanh Tuyền (sinh năm 1987) bất ngờ kết hôn khi sự nghiệp đang rộng mở.



Những tưởng khi kết hôn với "ông trùm truyền thông" hơn 27 tuổi có quyền lực nhất nhì của làng giải trí Việt cô sẽ còn tiến xa hơn nữa nhưng thực tế thì ngược lại. Ngay sau khi kết hôn, cô không ngần ngại tuyên bố từ giã sự nghiệp để toàn tâm toàn ý với gia đình. 


Đến nay, sau 7 năm kết hôn, Huỳnh Thanh Tuyền vẫn hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng cùng 2 con trai bé nhỏ nhưng cô gần như "tuyệt giao" với showbiz khiến nhiều người thấy nuối tiếc.

Đạo diễn Ngô Quang Hải - Người đẹp Diệp Hồng Đào

Năm 2013, thông tin đạo diễn Ngô Quang Hải bí mật tái hôn lần thứ hai với người đẹp 9X Cần Thơ tên Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém anh 25 tuổi khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Diệp Hồng Đào yêu Ngô Quang Hải từ khi chưa gặp mặt

Cũng như Thanh Tuyền dù kết hôn với đạo diễn nổi tiếng nhưng Hồng Đào không đóng phim và cũng ít tham gia showbiz. Cô mở shop thời trang và “ở ẩn” vì không thích cuộc sống bon chen.

Hiện 2 người cũng đã có con trai 2 tuổi rất đáng yêu và một cuộc sống nhẹ nhàng, êm ấm đúng như mong muốn.


“Nhiều người định kiến về khoảng cách tuổi tác vì nghĩ tôi kém anh Hải 25 tuổi thì vợ chồng khó dung hòa. Tôi lại thấy mình thật may mắn khi lấy anh vì có chỗ dựa vững chắc về cả nghĩa đen và nghĩa bóng”, Diệp Hồng Đào chia sẻ.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Đại gia Nguyễn Quốc Toàn

Năm 2011, Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - một Việt kiều Canada hơn 19 tuổi khiến dư luận vô cùng bất ngờ.
 

Có khá nhiều điều tiếng về việc người đẹp sinh năm 1989 được “hưởng lợi” từ người chồng uy quyền tuy nhiên hạnh phúc của họ không bị ảnh hưởng.


Đến nay sau sau 4 năm làm đám cưới 2 người vẫn mặn nồng bên nhau và có thêm 2 con trai đáng yêu. Dương Trương Thiên Lý giờ đang là một “bà chủ” thành công và viên mãn.

Nữ hoàng danceport Khánh Thi - học trò Phan Hiển

Không chỉ hơn 12 tuổi, Khánh Thi còn là cô giáo của Phan Hiển, vậy nên thời điểm đầu chuyện tình nhạy cảm này được 2 người giấu khá kỹ.


Tuy nhiên, khi công khai, họ may mắn được công chúng ủng hộ nhiều hơn là chỉ trích. Với nhan sắc được chăm sóc kỹ càng, Khánh Thi vẫn rất trẻ đẹp và “xứng đôi vừa lứa” khi đứng cạnh người yêu.

Vợ chồng Khánh Thi khoe ảnh con trai tròn 2 tháng tuổi

Tuy chưa có đám cưới nhưng hiện hai người đã dọn về ở chung và hạnh phúc bên nhau cùng cậu con trai kháu khỉnh.

V.K (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.