Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Khi xuất hiện trên sàn catwalk với gương mặt trang điểm cầu kỳ, mang trên mình những bộ trang phục lộng lẫy và những kiểu tóc thời thượng nhất, vẻ đẹp của các siêu mẫu có thể tỏa sáng như một thiên thần.

Khi xuất hiện trên sàncatwalk với gương mặt trang điểm cầu kỳ, mang trên mình những bộ trang phục lộnglẫy và những kiểu tóc thời thượng nhất, vẻ đẹp của các siêu mẫu có thể tỏa sángnhư một thiên thần. Còn khi trút bỏ mọi phù hoa để trở về với cuộc sống thườngnhật, không phải ai cũng duy trì được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo không tì vết.

Tuy nhiên với những “chân dài” hàng đầu như Claudia Schiffer, Cindy Crawford,Helena Christensen... thì vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên và đơn giản vẫn là niềm tựhào đối với họ. Ngay cả khi đã bước sang tuổi 40, họ vẫn duy trì được nét quyếnrũ tiềm ẩn.

Kristen McMenamy

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Vào những năm 1995, tên tuổi của KristenMcMenamy đã làm nghiêng ngả các sàn diễn thời trang và hàng năm cô xuất hiệnkhông dưới 5 lần trên những trang bìa của Tạp chí danh tiếng Bazaar.

Giờ đây, dù đã là bà mẹ bốn con, cô vẫn vô tư sải bước trên sàn catwalk nhưthường. Kristen tập yoga và khuyên các chị em nên chăm sóc da mình tuyệt đối cẩnthận.

Cindy Crawford

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Cũng không có gì ngạc nhiên khi Cindy khôngmất quá nhiều thời gian để khẳng định vị trí của mình trong làng người mẫu. Vớichiều cao 1m77, cùng một số đo hoàn hảo 86-61-89, sau 2 năm bước vào nghề ngườimẫu, Cindy đã tham gia show diễn của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu cũngnhư trở thành một gương mặt quen thuộc trên trang bìa của các tạp chí. Cô trởthành một trong những siêu mẫu đầu tiên trên thế giới, và là một trong 5 siêumẫu của mọi thời đại bên cạnh Naomi Campbell, Claudia Schiffer, LindaEvangelista, và Christy Turlington.

Giờ đây, dù đã bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn giữ được nét thanh xuân và sứcquyến rũ khó cưỡng. Cindy Crawford đánh giá cao việc dưỡng da và tóc.

Amber Valletta
 

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Chuyển từ nghiệp người mẫu sang diễn viênkhông gây ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của Amber Valletta. Cô vẫn xuất hiệnđều đều trên các trang bìa tạp chí lớn và vẫn đi trình diễn thời trang khi đượccác hãng sản xuất mời chào.

Amber Valletta cho rằng làn da càng ngày càng trở nên "khó tính" khi phụ nữ giàđi. Vì vậy cô sử dụng một số sản phẩm dưỡng da những cũng nói thêm rằng mình đãkiểm tra và thử nghiệm rất cẩn thận tất cả các sản phẩm đó. Đặc biệt cô thườngxuyên bôi kem chống nắng để chống chọi với thời tiết oi bức ở California.

Nadia Auermann
 

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Nadia Auermann là một siêu mẫu nổi danh đến từnước Đức. Mặc dù năm nay đã 38 tuổi nhưng Nadia vẫn không ngần ngại khi để mặtmộc, ăn mặc đơn giản để chụp hình.

Nadia cho rằng: “Phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất khi để gương mặt và mái tóc ở trạngthái tự nhiên”. Cô chỉ trang điểm khi muốn nhấn mạnh sự chú ý vào môi hay cặpmắt hút hồn của mình mỗi khi bước lên sàn diễn.

Claudia Schiffer
 

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Suốt hơn 20 năm qua, Claudia vẫn được vinh dựlà gương mặt đại diện của hãng thời trang và mỹ phẩm tên tuổi như Guess, D&G,L"Oréal. Và giờ đây, khi bước sang tuổi 39, Claudia vẫn không có dấu hiệu nàocho thấy có sự suy giảm về nhan sắc.

Siêu mẫu này cho biết: “Những thứ chúng ta ăn vào ảnh hưởng trực tiếp tới làn davà mái tóc. Những thứ nhiều dinh dưỡng và chất ngọt như thịt mỡ, bánh kẹo và sữacó thể làm do da mặt trở nên nặng nề và thiếu vẻ tươi sáng”.

Bí quyết của Claudia là thường xuyên ăn nhiều hoa quả như táo, cà rốt, uống nướcchanh và các loại nước quả tổng hợp để tăng cường Vitamin C cho da.

Helena Christensen
 

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Người đẹp đến từ Đan mạch Helena Christensencũng là siêu mẫu lừng danh một thời. Giờ đây khi đã bước sang tuổi 40, cô vẫnkhông hề mất tự tin khi phải đứng trước máy quay với gương mặt không trang điểm,mái tóc đánh rối và trang phục vô cùng tự nhiên, giản dị.

Bí quyết để duy trì vẻ đẹp tự nhiên và tuổi thanh xuân của Helena là sử dụng mặtnạ Nude Miracle Mask thường xuyên và rửa mặt bằng lá trà xanh trước khi đi ngủ.

Tatjana Patitz
 

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Đã 20 năm trôi qua kể từ khi người ta biết đếnTatjana Patitz khi cô xuất hiện trong video clip Freedom 90 của GeorgeMichael. Giờ đây khi đã bước sang tuổi 43, trông Patitz vẫn không có nhiều thayđổi so với trước đây.

Tatjana Patitz tự cho mình không phải là fan của các biện pháp tiêm hoá chấtcăng da mặt và luôn lạc quan về tuổi già.

Shalom Harlow

Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc

Ở tuổi 35, Harlow vẫn là người dẫn đầu trongcác cuộc quảng bá sắc đẹp cho các hãng mỹ phẩm, đặc biệt là chương trình chămsóc da mặt của Chanel.

Harlow cho biết, hàng ngày cô vẫn cho vài giọt chanh, mật ong trộng với lòngtrắng trứng gà để đắp lên mặt với mục đích giữ cho da mặt được căng mịn và sănchắc như khi còn trẻ.

Theo Những "chân dài" can đảm phô mặt mộc



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.