Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt

Những chuyên gia được đào tạo bài bản về công nghệ lăng xê có lẽ cũng phải ngả mũ trước những nàng kiều nữ Việt, bởi họ có tài tạo dựng tên tuổi của mình không cần chiến dịch này, công nghệ nọ, cũng chẳng mất chi phí quá nhiều.

Những chuyên gia được đào tạo bài bản về công nghệ lăng xê có lẽ cũng phảingả mũ trước những nàng kiều nữ Việt, bởi họ có tài tạo dựng tên tuổi của mìnhkhông cần chiến dịch  này, công nghệ nọ, cũng chẳng mất chi phí quá nhiều.


Cô nàng lắm chiêu Lý NhãKỳ

Một người đẹp được coi là “caothủ” PR: Lý Nhã Kỳ, tên thật là Trần Thanh Nhàn. Cô gái lắm chiêu này ban đầu làmột người mẫu quảng cáo và doanh kinh nhưng được biết đến chủ yếu với vai tròdiễn viên. Ở thời điểm gia đình người bạn diễn Việt Anh rối ren, cô vẫn đều đặnlên báo lấp lửng: “Giữa tôi với Việt Anh còn lớn hơn cả tình yêu, chúng tôi nợnhau từ kiếp trước…”.

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
Cô nàng lắm chiêu Lý Nhã Kỳ.

Rồi cô “khoe” mình hay được tiếpxúc với những người “sang”, nào là mẹ nuôi tỷ phú ở HongKong, anh nuôi tỷ phú ởPhilippines, rồi làm đệ tử của diễn viên – võ sư Hồng Kim Bảo (HongKong). Côloan tin, ảnh để mọi người biết rằng cô đã trò chuyện với em trai Tổng thốngObama…

Trước đó, cô từng khiến người tachoáng vì cô bảo “thửa” riêng một chuyên gia trang điểm từ Hollywood với mứclương 10.000 USD/tháng chỉ để lo chăm sóc nhan sắc cho mình. Cô từng tổ chức họpbáo đình đám về vai diễn trong Shanghai khi chưa biết số phận vai diễnấy sẽ ra sao. Cô nói rằng mình đóng vai một kỹ nữ với nhiều diễn biến tâm lý, sựcực nhọc, vất và và phức tạp thế nào để hoàn thành diễn xuất… Cả việc mình bịmảnh đạn văng vào mắt, chuyên gia, bác sĩ của Hollywood chữa trị ra sao cũngđược cô "kể khổ".

Kết quả, khi Shanghai ramắt, khán giả Việt té ngửa người khi cô và một chân dài khác của Việt Nam chỉxuất hiện khoảng một giây trên hình. Rầm rộ khi họp báo bao nhiêu thì lần này bẽbàng bấy nhiêu, cô tiếp tục “trần tình” trên báo rằng mình bị hiểu lầm.

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
 

Ăn mặc cầu kỳ, rắc rối, diêm dúa,Lý Nhã Kỳ có lúc đã bị nhắc tới như một “thảm họa” thời trang. Trong vở chínhkịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp, bản giao hưởng Điện Biên, cô trở thành nhân vậttrung tâm với hình ảnh vòng 1 nhức mắt, nhưng rốt cuộc, cô lại đổ cho rằng lỗilại thuộc về người phụ trách phục trang và ống kính máy quay đã chọn cảnh khôngđúng góc quay. Và sau sự vụ này, ai cũng biết rằng "với những người có số đovòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như Lý Nhã Kỳ thì mặc gì cũng bị lộ ngực,trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi". “Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tớigiờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoengực. Giờ ai nói gì tôi cũng đành chịu chứ không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớtlại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời”, cô phân trần.

Người đẹp tố dâm TrangTrần

Trước khi được xưng tụng với nghệ danh Trang Trần - người đẹp tốdâm, cô người mẫu xứ Bắc được người trong nghề biết đến với cái tên Trang"khàn". Sở hữu gương mặt khá ấn tượng, giọng nói thều thào, khản đục, Trang khàncũng bắt đầu có danh. Tuy nhiên, sự biểu lộ gương mặt của cô luôn bị cho là“quằn quại”, cách trình diễn luôn ở mức thiếu tiết chế, dẫn đến “quá đà”, thiếugiải thưởng giắt lưng… khiến cô phải tìm đường Nam tiến.

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
Người đẹp tố dâm Trang Trần.

Bỗng một ngày, Trang Trần trở nênnổi như cồn vì cô vạch mặt, phơi áo làng mẫu rằng có những đồng nghiệp của côchuyên đi bán dâm! Nghệ danh "người mẫu tố dâm" của cô “chết tên” từ đó. Đắtshow hơn, được báo chí chụp ảnh, nhắc tên nhiều hơn, nhưng về nghề, Trang Trầnvẫn vậy, nếu không muốn nói hình ảnh của cô ngày càng có phần đi xuống. Với nghềngười mẫu, vóc dáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, nhưng côngười mẫu tố dâm lại lơ là chuyện tập luyện, gìn giữ cho cơ thể săn chắc, khôngít khán giả phải thất vọng khi chứng kiến cơ bắp lỏng lẻo của Trang Trần trênsàn catwalk.

Khi scandal tố dâm vừa lắng xuống, Trang Trần lại nghĩ ra chiêu mới để “hâmnóng” tên tuổi bằng tuyên bố phát ngấy với ngực và mông của những người mẫu trẻmới vào nghề. Càng nhiều tuổi càng lắm chiêu, mới đây, cô người mẫu 27 tuổi“diện” một chiếc quần bó sát để lồ lộ phần nhạy cảm khiến người xem nhất trí gọiđây là chiếc quần thảm họa, mặc quần mà như khiêu dâm. Bị thiên hạ “ném đá” ràorào, cô lại có “dịp” lên báo phân trần, phản pháo: “Nếu tôi khiêu dâm khi mặcchiếc quần đó, thì hàng nghìn người Việt Nam mặc giống tôi cũng là khiêu dâm?Nhà thiết kế ra style này cũng không biết sản phẩm của mình là khiêu dâm?”.

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
 

Người mẫu nude vì môi trường Ngọc Quyên

Ngọc Quyên từng khiến cộng đồngmạng dậy sóng với bộ ảnh trần trụi giữa cao nguyên Mộc Châu. Bị chê là ảnh “cởitruồng”, nhìn giống búp bê tình dục, phản cảm, phi thẩm mỹ… nhưng Ngọc Quyên vẫnvững như kiềng ba chân. Cô không những không “lao đao”, mà nhất cử nhất động sauđó còn được săn đón như một “sao” lớn.

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
 

Chẳng thế mà trước khi chụp, côđã tuyên bố: “Dù bị dập vùi, tôi vẫn nude”. Quả đúng vậy, chỉ với một bộ ảnh màcô khiến thế giới mạng đổ xô săn lùng, còn giới nhiếp ảnh thì quay sang từ bànluận đến chỉ trích và gây chiến với nhau… Nhiều người chỉ biết tấm tắc ngợikhen: Quá giỏi! Trước đó, cô cũng từng bị tụt váy khi đang catwalk, bị bắt gặpsay xỉn khi đi chơi với bạn trai Hàn Quốc… nhưng cái tên Ngọc Quyên mãi vẫnkhông “bứt phá” lên được.

Mới đây, cô vừa trải lòng trênmột tờ báo mạng rằng mình đã từng yêu đến khờ khạo, cho đi nhiều rồi chẳng nhậnđược bao nhiêu. Nhưng kỳ lạ thay, ngay sau đó, cô lại phủ nhận về bí mật yêuđương thầm kín đó trên một tờ báo khác. Kiểu thông tin “rượt bắt” đó khiến ngườiđọc “rối như tơ vò”, chẳng biết đâu là sự thật.

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
Ngọc Quyên: "Dù bị vùi dập, tôi vẫn nude".

Người đẹp dòm ngực TràNgọc Hằng

Trà Ngọc Hằng, cô người mẫu cócái biệt danh không biết nên khóc hay cười người đẹp dòm ngực. Khingười bạn cũ là Elly Trần “dính” nghi án dao kéo vòng 1, Trà Ngọc Hằng lên tiếngbênh bạn, khẳng định vòng 1 của Elly Trần là có thật vì cô đã… tắm chung.  NhưngElly Trần lại chẳng cần, cô nàng “tố” bạn đã “bám vào ngực” cô để nổi tiếng.

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
Người đẹp dòm ngực Trà Ngọc Hằng.

Đã vậy thì không cần phải “giữkẽ”, Trà Ngọc Hằng vẫn “ra vẻ” yêu thương bạn dù người thân đã nhiều lần canngăn cô không nên chơi với loại người xảo trá như Elly Trần. Vậy là chiêu PR đãthành công, cả hai cùng nổi tiếng! 

Yêu nữ hàng hiệu Vũ HạnhNguyên

Vũ Hạnh Nguyên, tài đâu chưathấy, chỉ nhờ “tố” Băng Di dùng túi dỏm, mình dùng túi xịn, sánh ngang Phạm BăngBăng và Paris Hilton. Cô cũng không quên giới thiệu bộ sưu tập quần áo, túixách, giày dép của mình và nổi danh là "Yêu nữ hàng hiệu" từ đó... Sở hữu giọngca rất hạn chế, nhưng mới đây, cô khiến cộng đồng mạng xôn xao khi phát ngôn chỉtrích diva Mỹ Linh: "Chẳng phải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt Nam không nhiềuca sĩ mà chị cho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trầnrơi đầu mà. Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong cáccuộc thi là em bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiến nhiều hơn chị ývà nhiền fan hơn chị ý hay sao ấy".

Những "chiêu" lăng xê siêu đẳng trong showbiz Việt
Vũ Hạnh Nguyên muốn giống Paris Hilton.

Cô cũng chia sẻ mình rất say tốcđộ và yêu siêu xe: “Nếu tôi không đi làm ca sỹ, chắc tôi đã trở thành tay đuacông thức 1”. Không thành danh với nghề người mẫu, Vũ Hạnh Nguyên “tung chưởng”tấn công vào làng nhạc. Cô thu âm rất nhiều ca khúc như Nobody, Nevermore,Không lối về, Đừng để em khóc... nhưng chất giọng vừa thiếu nhạc cảm, kĩthuật, lại không biết học hỏi, xem chừng con đường ca hát của cô còn lâu mới tớiđích.

Nhưng có lẽ, Hạnh Nguyên cũngkhông cần những điều đó, bởi mục tiêu của cô là trở thành một người nổi tiếngbằng sự phù phiếm. “Tôi muốn giống như Paris Hilton! Không phải vì cô ấy là casĩ sở hữu chất giọng tuyệt vời hay vì khối tài sản kếch xù mà đơn giản vì sựthành công của cô ấy trong lĩnh vực giải trí. Bị coi là Nữ hoàng scandal, phátngôn hớ hênh, sở thích phù phiếm nhưng không thể phủ nhận cái tên Paris Hiltonchưa bao giờ hết “hot”. Sự xuất hiện của kiều nữ tóc vàng luôn khiến công chúngphát cuồng”. Bởi vậy, dễ hiểu việc Hạnh Nguyên đều đặn lên báo “nhờ” các phụkiện quanh người.

Phải nói rằng, các chiêu PR củanhững người đẹp hầu như không đụng hàng và chẳng có sách vở nào dạy được. TrangNhung, cựu tiếp viên hàng không, dù đã đạt danh hiệu Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005,nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi một bên gò bồng đảo “hiện nguyên hình” trước ốngkính và có cái tên người đẹp lộ ngực. Chung Thục Quyên sau nhiều tuyên bố bấtnhất, được gán danh hiệu Người đẹp nói dối. Chừng nào độc giả còn thích những ồnào quanh showbiz, vẫn sẽ còn những người nổi tiếng nhờ PR.


Theo Đất Việt



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.