Những cuộc cãi vã ầm ĩ của Thanh Thảo

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Thanh Thảo trong việc tự biến hóa mình trong thế giới giải trí để tìm chỗ đứng vững chắc. Cũng không ai phủ nhận chuyện Thanh Thảo là người phụ nữ sắc sảo, nói thẳng, nói thật nhưng cũng vô cùng khôn khéo…

Không ai có thể phủnhận tài năng của Thanh Thảo trong việc tự biến hóa mình trong thế giới giải tríđể tìm chỗ đứng vững chắc. Cũng không ai phủ nhận chuyện Thanh Thảo là người phụnữ sắc sảo, nói thẳng, nói thật nhưng cũng vô cùng khôn khéo… Nhưng có thể vìthế mà nữ ca sĩ vướng vào không ít rắc rối với đồng nghiệp, học trò, mà mới đâynhất là scandal "bêu xấu" Thúy Vinh.

Với TừMinh Hy

Những cuộc cãi vã ầm ĩ của Thanh Thảo
Thanh Thảo, Thúy Vinh cùng hai học trò Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy ngày còn hòa thuận.

Lăn lộn suốt nhiềunăm ở Hà Nội nhưng cặp song ca Phương Huyền - Lê Minh vẫn không thể nào nổitiếng. May mắn cho Phương Huyền khi gặp Thanh Thảo và Thúy Vinh để rồi đổi nghệdanh thành Từ Minh Hy, được lăng xê thành ca sĩ nổi tiếng. Chuyện sẽ không có gìxảy ra nếu như Music Box không có thêm "gà" là Ngô Kiến Huy. Từ đây đã nảy sinhsự ganh tỵ của Từ Minh Hy, mối quan hệ giữa thầy - trò bắt đầu có những rạn nứt.Một ngày, Từ Minh Hy bí mật mất tích theo chồng, bỏ lại cả sự nghiệp và những dựán âm nhạc còn dang dở. Cô về lại Hà Nội để sinh em bé, chọn công việc chăm sócgia đình. Nghe đâu chồng của Từ Minh Hy cũng đã không ít lần đe dọa Thanh Thảoqua điện thoại. Sự việc chỉ "chìm xuồng" khi Thúy Vinh chính thức không khởikiện Từ Minh Hy.

Với TrươngQuỳnh Anh

Trương Quỳnh Anhlà học viên của Music Box sau khi công ty công bố “gà” chính thức là Ngô KiếnHuy. Trong một lần chụp bìa báo cùng Huy, Quỳnh Anh đã quyết định xin vào họctại công ty. Nữ diễn viên trẻ cũng được sắp xếp song ca với chàng Bắp và pháthành album... Tuy nhiên sự kết hợp này không gây được hiệu ứng tốt và TrươngQuỳnh Anh tìm đến nhạc sĩ Vũ Quốc Bình tầm sư học đạo.

Những cuộc cãi vã ầm ĩ của Thanh Thảo
Trương Quỳnh Anh gặp nhiều khó khăn sau khi rời bỏ Thanh Thảo.

Bỗng dưng mộtngày, gia đình Trương Quỳnh Anh nhận được những cú điện thoại hăm doạ từ ca sĩThanh Thảo. Ba của cô tức tốc bay từ Nha Trang về Sài Gòn ngay trong đêm để giảiquyết chuyện Quỳnh Anh hát một ca khúc chưa xin phép. Toàn bộ cuộc nói chuyệncủa Thanh Thảo với gia đình Quỳnh Anh đều được ghi âm lại. Chính "búp bê" cũngphải công nhận có cuộc ghi âm và rất lo lắng nếu nó được phát tán rộng rãi trênmạng.

Sự việc tưởng đãkết thúc, nhưng sau một thời gian, gia đình Trương Quỳnh Anh khẳng định ThanhThảo đã chèn ép khiến con gái họ mất show diễn trong chương trình Nhịp điệuteen và bị cắt bỏ vai diễn trong phim Nhất quỷ nhì ma.

Vụ việc này cũngmột thời gian ầm ĩ trên các báo và có nhiều luồng dư luận. Nhiều người ủng hộThanh Thảo thì cho rằng thời điểm đó Quỳnh Anh chưa có tên tuổi nên đã cố tìnhtạo scandal nhằm được chú ý. Còn một số người khác thì đánh giá búp bê quá ghêgớm và nóng nảy trong cách giải quyết mẫu thuẫn với học trò.

Với HiềnThục

Hiền Thục và ThanhThảo bắt đầu mâu thuẫn vì ca khúc Cô đơn mình em. Theo phía Hiền Thụcgiãi bày, cô ghi âm ca khúc tại phòng thu của nhạc sĩ Phương Uyên khi vừa mớisinh con xong. Tuy nhiên, đến gần ngày phát hành, cô "té ngửa" vì Thanh Thảo đãđộc quyền bài hát này. Cả hai nảy sinh việc tranh chấp bản quyền. Cuộc chiếnchưa kết thúc khi Hiền Thục tiến hành quay clip Khúc tình sầuChuyện tình trong tủ kính, chuẩn bị phát hành thì cô nhận được văn bản, haica khúc này đã được "búp bê" mua độc quyền.

Những cuộc cãi vã ầm ĩ của Thanh Thảo
Ca sĩ Hiền Thục không bao giờ nhìn mặt Thanh Thảo sau vụ tranh chấp bản quyền ca khúc.

Chính vì cảm giácbị ép, Trịnh Tú Trung, quản lý của Hiền Thục thời điểm đó đã "liều" đứng tên tácgiả bài Chuyện tình trong tủ kính và cay đắng "kể tội" Thanh Thảo trướccông luận. Từ đó, hai ca sĩ này không bao giờ nhìn mặt nhau và đứng chung trênmột sân khấu. Hiền Thục thì nói rằng, cô không thể quên được những ngày khó khăn“đụng” Thanh Thảo, còn "búp bê" lại cho rằng mình đang bị mượn tên tuổi.

Với ThúyVinh

Mặc dù từng là cổđông của Music Box, quản lý riêng của Thanh Thảo, thậm chí đã có lúc mối quan hệcủa họ rất mặn nồng, bị đồn là "yêu nhau", nhưng mới đây, "búp bê" phanh phuirất nhiều “tội” của Thúy Vinh lên mặt báo. Tuy nhiên, Thúy Vinh rất kiệm lời,chỉ im lặng và không muốn giải thích. 

Những cuộc cãi vã ầm ĩ của Thanh Thảo
Mới đây, "búp bê" lên báo kể xấu Thúy Vinh.

Khi đề nghị đượcphỏng vấn về việc “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa chị và Thanh Thảo, ThúyVinh chỉ cười buồn và cho rằng, nếu giờ mình nói qua nói lại chỉ làm cho khángiả thấy hoang mang và không hiểu chuyện gì. Mới đây, Thúy Vinh cũng có nhắc đếnchút ít về chuyện xích mích với Thanh Thảo trên một tờ tạp chí. Trong đó côkhẳng định vẫn là người của Music Box và không có chuyện xin Thanh Thảo cơ hộiđể ở lại công ty giải trí này. Cựu người mẫu cho biết thêm sẽ có ngày cô nói hếtsự thật, không giấu giếm, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp. Lý do đơngiản là còn rất nhiều công việc của công ty đang cần giải quyết với album NamCường, Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy… Thúy Vinh chắc chắn rằng, không có điều gì cảntrở công việc nghệ thuật của cô và cô chỉ mong Thanh Thảo hãy bình tĩnh để phátngôn "đúng" với giới truyền thông.

Và có thểlà Ngân Khánh

Trong số những“gà” của Music Box, ai cũng nhận thấy Thanh Thảo dành nhiều tình cảm nhất choNgô Kiến Huy. Những ngày đầu vào công ty, Ngân Khánh cũng được Thanh Thảo dồnnhiều tâm huyết cho dự án âm nhạc. Nhưng gần đây, "búp bê" nói thẳng trên mặtbáo, cô chỉ muốn giúp đỡ Ngô Kiến Huy. Trong một chương trình ca nhạc của kênhtruyền hình tuổi teen, chính ê kíp thực hiện đã rất sốc khi chứng kiến cảnhThanh Thảo giật phăng micro từ tay Ngân Khánh để ra hát trước, kết quả NgânKhánh bị bể một loạt show sau đó.

Những cuộc cãi vã ầm ĩ của Thanh Thảo
Ngân Khánh và Thanh Thảo cũng đang có những "hiểu lầm".

Mới đây, ngườiquay phim cho DVD liveshow của Ngân Khánh cũng tiết lộ, Thanh Thảo thông báo vớianh, sẽ tạm dừng dự án với nữ diễn viên Khi yêu đừng quay đầu lại đểgiải quyết nội bộ công ty. Có lần cộng đồng mạng xôn xao khi Thanh Thảo lênFacebook cá nhân trách hai ca sĩ. Dù không nói rõ tên nên nhiều người suy đoán,nhân vật mà "búp bê" nói đến là Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, chỉ vàitiếng sau những dòng tâm sự này đã được Thanh Thảo xóa bỏ.

Không biết saunhững "hiểu lầm" này, hai nữ ca sĩ còn có thể làm việc với nhau nữa hay không,bởi trong chương trình Đêm ngàn sao 11 tới do Thanh Thảo chủ trì, NgânKhánh đã chính thức từ chối không tham gia.


Theo Ngôisao



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.