Những món quà tình yêu giản dị không 'mùi tiền' sao Việt tặng nhau

Có khá nhiều sao Việt từng tặng những món quà thật sự giản dị nhưng ý nghĩa và ấm áp cho người mình yêu thương.

Có khá nhiều sao Việt từng tặng những món quà thật sự giản dị nhưng ý nghĩa và ấm áp cho người mình yêu thương.

Cường Đô la - Hạ Vi

sao việt 6

Cường Đô la tặng sao Việt Hạ Vi bó hoa đầy ý nghĩa kỉ niệm 3 tháng quen nhau

Mới đây trên trang cá nhân của Hạ Vi đã đăng tải hình ảnh cô được Cường Đô la tặng một bó hoa nhân kỷ niệm 3 tháng 2 người yêu nhau. Trên bó hoa mà 'thiếu gia phố núi' tặng cho Hạ Vi có dòng chữ 'Happy 3 month with love' (Hạnh phúc 3 tháng yêu nhau). Có thể thấy, đây là một hành động rất giản dị nhưng không kém phần lãng mạn của Cường Đô la dành cho người yêu mới của mình.

sao việt 5

Không hàng hiệu, nhẫn kim cương hay các món đồ đắt tiền, món quà của Cường Đô la thể hiện được tình cảm chân thành, giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào mà anh dành tặng Hạ Vi. Không chỉ là những món quà giản dị, Cường Đô la và Hạ Vi còn khá thường xuyên đăng tải những hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc lên mạng xã hội.

Công Vinh - Thủy Tiên

Trong thời gian đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2012, Công vinh vẫn biết cách gây bất ngờ cho Thủy Tiên vào ngày sinh nhật của cô bằng một món quà giản dị nhưng tràn ngập tình yêu. Cụ thể, vào ngày 25/11/2012, Công Vinh đã mặc một chiếc áo thun có ghi dòng chữ 'Chúc mừng sinh nhật bà xã 25/11'. Anh chụp ảnh đang mặc chiếc áo và đưa lên mạng xã hội như một món quà dành tặng Thủy Tiên đang ở Việt Nam.

sao việt 4

Được biết, chính Công Vinh đã tự tay mua bút và viết dòng chữ ý nghĩa lên chiếc áo mình đang mặc. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa của Công Vinh khiến Thủy Tiên rất bất ngờ. Cô chia sẻ: 'Tôi bất ngờ lẫn xúc động về món quà và tình cảm của anh Vinh. Những điều đơn giản như thế tạo cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao'.

Thúy Hạnh - Minh Khang

sao việt 3

Ngày sinh nhật của nhạc sĩ Minh Khang đúng vào thời điểm anh cùng con gái Suti đang quay chương trình 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' tại Nha Trang. Thúy Hạnh vì muốn tạo bất ngờ cho chồng đã đến chính nơi Minh Khang đang ghi hình để dành tặng cho nhạc sĩ tài năng những món quà bất ngờ. Không những thế, Thúy Hạnh còn ôm hôn chồng trước sự chứng kiến của toàn bộ ê-kíp đang làm chương trình. Hành động bất ngờ của Thúy Hạnh đã khiến Minh Khang xúc động và rất vui sướng.

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà

sao việt 2

Cường Đô la dường như là một người rất thích mang lại những món quà bất ngờ và lãng mạn đến người mình đang yêu thương. Năm 2012, anh đã đích thân vào phòng thu để hát tặng Hồ Ngọc Hà một ca khúc nhân dịp sinh nhật vợ. Còn trong dịp sinh nhật lần thứ 29 của Hồ Ngọc Hà vào năm 2013, Cường Đô la lại cùng bé Subeo quay 1 clip chúc mừng. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ hình ảnh 1 bó hoa và tấm thiệp có chữ viết tay của mình: 'Happy birtthday my love. We always love your darling muah muah muah... Father & Son'.

Trấn Thành - Mai Hồ

Trong thời gian còn yêu nhau, Trấn Thành và Mai Hồ có những hành động tình cảm khiến rất nhiều người phải ghen tỵ. Tại một buổi giao lưu với người hâm mộ vào năm 2013, Trấn Thành đã bất ngờ tặng bạn gái của mình ca khúc 'Ngỡ'. Thậm chí anh còn leo lên ghế nhựa để thể hiện ca khúc này. Hành động của Trấn Thành khiến Mai Hồ thực sự xúc động còn người hâm mộ phía dưới thì thích thú, reo hò cổ vũ.

sao việt 1

sao việt 0


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.