Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất'

Từng vướng không ít tin đồn tình ái với các mỹ nhân trong showbiz Việt, ấy vậy sau khi yên bề gia thất những sao nam này thay đổi hoàn toàn, một lòng một dạ vì vợ con.

Tuấn Hưng

Cái tên đầu tiên trong danh sách này phải kể đến Tuấn Hưng - người được mệnh danh là 'sát thủ tình trường' của showbiz Việt. Trước khi về chung nhà cùng bà xã Thu Hương, nam ca sĩ từng trải qua những mối tình ngắn ngủi với Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà và dính tin đồn với Ngân Khánh, Hồng Quế, Mỹ Tâm, Thanh Thảo,...

Tuấn Hưng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. 

Tuấn Hưng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. 

Mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi anh kết hôn với Thu Hương. Không còn dính líu đến dàn tình cũ, không còn những hành động bốc đồng, phát ngôn gây sốc, Tuấn Hưng giờ nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, rất yêu thương vợ và các con.

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 1

Vợ chồng anh không ngại đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội, vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. 

Vợ chồng anh không ngại đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội, vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. 

Từ lúc lập gia đình và có con, Tuấn Hưng ít tham gia phim ảnh, hạn chế cảnh thân mật với bạn diễn nữ và giữ khoảng cách nhất định với người hâm mộ vì sợ bà xã buồn lòng. Ở nhà, nam ca sĩ cũng thường xuyên làm việc nhà, chăm sóc con cái, ủng hộ vợ trong việc kinh doanh. Mới đây, anh còn tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để chăm sóc cho tổ ấm của mình. 

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 3

Nam ca sĩ chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ. 

Nam ca sĩ chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ. 

Trường Giang

Trước khi về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang cũng có lịch sử tình trường dày đặc với loạt mỹ nhân Việt. Chưa hết, chuyện ồn ào của anh với Nam Em và Quế Vân làm tốn bao giấy mực báo chí, khiến hình ảnh nam danh hài xấu đi trong mắt công chúng.

Sau tất cả, kể từ khi về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang đã thay đổi hoàn toàn, trở thành người đàn ông của gia đình. Nam danh hài đã chín chắn, trưởng thành hơn, không vướng bất kì tin đồn hay có những hành động thân mật với đồng nghiệp nữ.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz. 

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz. 

Đối với Nhã Phương, anh ngày càng trân trọng và nâng niu cô hơn, chăm sóc, yêu thương cô từng chút một. Trong các sự kiện, Trường Giang luôn tháp tùng bà xã, luôn có những cử chỉ thân mật, quan tâm cô từng việc nhỏ nhất. Dù luôn bận rộn với công việc, mỗi khi rảnh tay anh đều gọi video cho vợ và con gái để hỏi thăm tình hình. Khi trở về nhà, Mười Khó thường xuyên vào bếp nấu ăn cho bà xã, chăm lo cho con cái.

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 6

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 7

Trường Giang là nổi tiếng là sao nam rất cưng chiều, yêu thương vợ con.

Trường Giang là nổi tiếng là sao nam rất cưng chiều, yêu thương vợ con.

Cường Đô La

Là một doanh nhân và không liên quan gì đến showbiz ấy vậy mà Cường Đô La được nhiều người biết đến với những mối tình với loạt mỹ nhân như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi… Tuy nhiên, cuối cùng anh đã chọn Đàm Thu Trang là người sẽ bên cạnh mình đến suốt cuộc đời.

Vốn kín tiếng trong các mối quan hệ, ấy vậy mà kể từ khi công khai hẹn hò đến lúc về chung nhà, doanh nhân phố núi không ngại đăng tải những hình ảnh tình tứ, thân mật bên Đàm Thu Trang. Từ khi quen Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã phá lệ rất nhiều lần để công khai khen vợ trên livestream hay đáp trả những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân để bảo vệ cô.

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 9

Cư dân mạng còn trêu đùa rằng Cường Đô La giờ đã nhập 'hội nghiện vợ'.

Cư dân mạng còn trêu đùa rằng Cường Đô La giờ đã nhập 'hội nghiện vợ'.

Khi cả hai có con chung, nam doanh nhân 'hiện nguyên hình' là một ông bố bỉm sữa, nghiện con yêu vợ. Trước khi bé Suchin ra đời, Cường Đô La đã gấp rút hoàn thiện căn nhà hoành tráng, tiện nghi hiện đại, không gian rộng để vợ con sinh sống. Cô bé còn được bố chuẩn bị một tủ đồ riêng với những bộ quần áo xịn xòn, một bộ sưu tập túi mini đến từ nhà mốt Chanel hay cả siêu xe đắt giá,...

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 11

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 12

Không chỉ 'nghiện' vợ, đại gia phố núi giờ đã trở thành ông bố 'bỉm sữa' chính hiệu. 

Không chỉ 'nghiện' vợ, đại gia phố núi giờ đã trở thành ông bố 'bỉm sữa' chính hiệu. 

Huy Khánh

Có lẽ việc kết đôi với người mẫu Mạc Anh Thư là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của Huy Khánh. Trước đó, anh được biết đến là nam diễn viên điển trai, có danh sách tình trường với dàn mỹ nhân như Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Đinh Ngọc Diệp, Kim Tuyến… và một thời gian chung sóng với vợ cũ lớn hơn 5 tuổi - doanh nhân Hoàng Anh.

Sau khi ly dị với vợ cũ, Huy Khánh đã nên duyên với người mẫu Mạc Anh Thư. Nhờ tính cách khéo léo, tháo vát cô cũng dần thay đổi được tích đa tình, đào hoa của chồng. Chính nam diễn viên cũng thừa nhận mình thay đổi nhiều sau khi kết hôn với Anh Thư, anh có trách nhiệm hơn, luôn cố gắng thu xếp công việc, không còn đi sớm về khuya hay say sưa tụ tập với bạn bè.

Dù bận rộn với công việc, Huy Khánh vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Dù bận rộn với công việc, Huy Khánh vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Bên cạnh đó, Huy Khánh còn dành thời gian chăm sóc cho con gái và giúp Anh Thư làm việc nhà. Lương và cát xê anh đều đưa cô giữ, mọi quyết định trong nhà đều do vợ quyết hết. Trong công việc, anh cũng chủ động giữ khoảng cách, tránh thân mật với các đồng nghiệp nữ.

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 15

Những sao nam đào hoa bậc nhất Vbiz sau khi kết hôn xong thì 'chỉ có vợ con là nhất' 16

Huy Khánh vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai với người vợ trước và con gái của mình. 

Huy Khánh vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai với người vợ trước và con gái của mình. 

Theo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-sao-nam-dao-hoa-bac-nhat-vbiz-nhung-ket-hon-xong-thi-mac-nhien-chi-co-vo-con-la-nhat-2007738.html

Tuấn Hưng

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.