Nitizen xót xa trước mặt mộc, rụng tóc hói đầu của Lâm Khánh Chi ở tuổi 45

Vốn thường xuyên đăng hình studio xinh đẹp lên mạng xã hội, mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng ảnh mặt mộc, với mái tóc rụng, gần như hói ở tuổi 45 khiến nitizen sốt ruột.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những người đẹp chuyển giới của showbiz Việt với danh xưng "công chúa". Ở tuổi 45, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp trong studio vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến khán giả choáng khi đăng ảnh mặt mộc với mái tóc xác xơ, rụng gần như hói. Cùng với bức ảnh này, công chúa chuyển giới chia sẻ: "Em bị thay đổi nội tiết mà tóc rụng như lá mùa thu, vuốt ra cả nắm tay, sốt hết cả ruột".

Đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ, vài tháng trở lại đây, nhờ chăm sóc tích cực nên tóc cô đã mọc dày trở lại. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi còn mạnh tay đầu tư tiền tỷ để "tân trang" nhan sắc.

Nitizen xót xa trước mặt mộc, rụng tóc hói đầu của Lâm Khánh Chi ở tuổi 45- Ảnh 1.

Hình ảnh gây sốc của Lâm Khánh Chi

Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ thừa nhận đã có bạn trai nhưng chưa muốn bật mí danh tính. "Công chúa chuyển giới" chỉ chia sẻ, bạn trai kém tuổi, tính cách ấm áp, thật thà, biết quan tâm và điển trai.

Kể từ khi tiết lộ có bạn trai, Lâm Khánh Chi cũng chịu khó chia sẻ hình ảnh thân mật bên trợ lý kém cô 21 tuổi với những dòng trạng thái tình cảm và ấm áp: "Người mang thanh xuân trở lại"; "đêm nay ai đưa em về"

Thay vì lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận, Lâm Khánh Chi chọn cách im lặng và thường xuyên đăng ảnh tình tứ với bạn trai tin đồn.

Trong một tấm ảnh cả hai thân mật với nhau, bên cạnh những bình luận chúc phúc cho cặp đôi cũng có những comment "cắc cớ" khi nói "không biết được bao lâu". Lâm Khánh Chi không ngần ngại đáp trả "ráng chờ xem nha bạn". 

Nhiều cư dân mạng cho rằng Lâm Khánh Chi đang ngầm công nhận mối quan hệ với trợ lý kém 21 tuổi qua lời đáp trả này dù cô chưa công khai chuyện tình cảm hiện tại.

Nitizen xót xa trước mặt mộc, rụng tóc hói đầu của Lâm Khánh Chi ở tuổi 45- Ảnh 2.

Nitizen xót xa trước mặt mộc, rụng tóc hói đầu của Lâm Khánh Chi ở tuổi 45- Ảnh 3.

Nhan sắc Lâm Khánh Chi khi chụp ở studio cùng bạn trai tin đồn kém 21 tuổi.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết cô gặp Phạm Giang trong một lần chạy show. Lâm Khánh Chi còn cho biết chính chàng trai kém 21 tuổi này là người giúp cô có thêm động lực "tân trang" nhan sắc.

Cô từng chia sẻ: "Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nitizen-xot-xa-truoc-mat-moc-rung-toc-hoi-au-cua-lam-khanh-chi-o-tuoi-45-a396912.html

Lâm Khánh Chi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.