NSND Lan Hương nhắn nhủ chồng là NSƯT nổi tiếng: "Đừng buồn anh ơi, chúng mình có nhau được rồi"

NSND Lan Hương nhắn nhủ chồng là NSƯT nổi tiếng: "Đừng buồn anh ơi, chúng mình có nhau được rồi"

Sáng nay (22/11), NSƯT Đỗ Kỷ gây bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng lên trang mạng xã hội cá nhân. Ông không giấu được cảm xúc buồn và choáng khi hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND của mình bị gác lại.

Lý do khiến hồ sơ của NSƯT Đỗ Kỷ bị tạm gác lại thì theo như văn bản của Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra là:

"Hồ sơ Ban thi đua - Khen thưởng T.Ư trình Thủ tướng Chính phủ tạm để lại do cá nhân có đơn thư và ý kiến của Bộ Công an, không đủ điều kiện, tiêu chuẩn đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân lần thứ 10", trích từ văn bản của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. 

Chia sẻ thêm với giới truyền thông, NSƯT Đỗ Kỷ cho biết: "Tôi sống ở trên đời may mắn có được việc làm ưa thích và gắng làm thật tốt là toại nguyện lắm rồi, chứ nào có ham danh nọ, tước kia vậy mà vẫn có người ganh ghét, tỵ hiềm".

NSND Lan Hương nhắn nhủ chồng là NSƯT nổi tiếng: Đừng buồn anh ơi, chúng mình có nhau được rồi-1

NSND Lan Hương nhắn nhủ chồng là NSƯT nổi tiếng: Đừng buồn anh ơi, chúng mình có nhau được rồi-2

Cặp nghệ sĩ Đỗ Kỷ, Lan Hương đã có mấy chục năm bên nhau hạnh phúc viên mãn cả trong nghệ thuật cũng như đời sống riêng.

Trước chia sẻ của chồng, NSND Lan Hương đăng một status vô cùng tình cảm. Nữ nghệ sĩ viết: "Đừng buồn anh ơi, chúng mình có nhau là được rồi. Chúng mình cứ là nghệ sĩ của nhân dân là tốt rồi. Cứ sống và làm việc như đã từng anh ạ, tự tìm lấy bình an trong cuộc sống thôi".

Dưới status, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả comment chia sẻ, động viên vợ chồng NSND Lan Hương – NSƯT Đỗ Kỷ.

NSƯT Đỗ Kỷ tên khai sinh là Phạm Đỗ Kỷ, sinh năm 1961 tại Hà Nội, là một đạo diễn và diễn viên sân khấu người Việt Nam. Ông tốt nghiệp Lớp đào tạo Diễn viên Khóa I Nhà hát Kịch Việt Nam.

Ông từng đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2011.

NSƯT Đỗ Kỷ được khán giả yêu phim qua màn ảnh nhỏ nhớ đến với những tác phẩm nổi tiếng như: Bản di chúc bí ẩn, Gia phả của đất, Trái tim có nắng, Câu hỏi số năm, Hương đất, Cuồng phong, Người phán xử, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu... nhưng NSƯT Đỗ Kỷ nổi tiếng và biết đến gần gũi với khán giả nhất phải nói đến bộ phim "Nếp nhà" đóng cặp vợ chồng già với NSND Lan Hương (Hương Bông) chính là vợ ngoài đời của ông.

Theo Đời sống và Pháp luật

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-lan-huong-nhan-nhu-chong-la-nsut-noi-tieng-ung-buon-anh-oi-chung-minh-co-nhau-uoc-roi-a394016.html

NSND Lan Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.