Nữ ca sĩ Hà Khiết bị tung ảnh "nóng"

Nữ ca sĩ Hà Khiết chính là nạn nhân mới nhất của scandal “ảnh nóng” gây xôn xao dư luận tại Trung Quốc ngày hôm nay. Một loạt ảnh “nóng” được cho là của cô bị phát tán trên mạng internet với tốc độ chóng mặt.

Nữ ca sĩ HàKhiết chính là nạn nhân mới nhất của scandal “ảnh nóng” gây xôn xao dư luận tạiTrung Quốc ngày hôm nay. Một loạt ảnh “nóng” được cho là của cô bị phát tán trênmạng internet với tốc độ chóng mặt.

Rất nhiều trang webTrung Quốc bị sốc trước những hình ảnh gần như khoả thân của một cô gái được cholà nữ ca sĩ Hà Khiết. Cô gái trong ảnh nằm trên giường trong tư thế khêu gợi, vàđể lộ vòng một. Điều đặc biệt là nhân vật nữ này lại có khuôn mặt rất giống vớiHà Khiết.

Nữ ca sĩ Hà Khiết bị tung ảnh "nóng"

Ngay sau khi nhữngtấm hình này được đăng tải, Hà Khiết và công ty quản lý của cô đã lên tiếng bácbỏ tin tức bịa đặt trên. Nhiều người cho rằng những bức ảnh trên đã qua chỉnhsửa chứ không phải là ảnh thật. Hiện tại công ty quản lý của Hà Khiết thông báohọ sẽ điều tra và kiện người đã cố tình đăng tải những bức ảnh trên.

Hà Khiết sinh năm 1986 và bắt đầu trở nên nổi tiếng sau cuộc thi tìm kiếm tàinăng âm nhạc Super Girl vào năm 2005. Ngoài năng khiếu âm nhạc, cô còn tham giađóng phim. Sắp tới đây khán giả hâm mộ sẽ có dịp gặp lại cô trong bộ phim Đaokhách ngoại truyện.

TheoLinh Nguyễn
Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.