Nữ ca sĩ kết hôn 23 năm không con cái vẫn hạnh phúc bên chồng đại gia, U50 được ông xã yêu chiều

Sau 23 năm chung sống, dù chưa có con cái nhưng vợ chồng Minh Tuyết vẫn hạnh phúc, ngọt ngào như thuở ban đầu.

Minh Tuyết sinh năm 1976, là em gái út trong bộ ba chị em nổi tiếng cùng Hà Phương và Cẩm Ly. Với chất giọng khàn độc đáo, cô là chủ nhân của nhiều bài hit lớn như Sao anh ra đi, Thầm gọi tên anh, Đã không yêu thì thôi. .. Ngoài ra, vì sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng vóc dáng nóng bỏng, nên Minh Tuyết cũng theo đuổi phong cách gợi cảm, sôi động, trẻ trung hơn hai chị gái.

Thời còn ở Việt Nam, dưới sự lăng xê của nhạc sĩ Minh Vy, Minh Tuyết và Cẩm Ly tạo nên cặp song ca chị em đình đám. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên, cô bất ngờ sang Mỹ du học và định cư. Tại đây, Minh Tuyết nhanh chóng nổi tiếng trong thị trường âm nhạc hải ngoại và thường kết đôi với Bằng Kiều.

Nữ ca sĩ kết hôn 23 năm không con cái vẫn hạnh phúc bên chồng đại gia, U50 được ông xã yêu chiều-1Ca sĩ Minh Tuyết

Tính đến nay, Minh Tuyết và Bằng Kiều đã có 20 năm hát đôi. Hai người hiểu nhau đến mức không cần luyện tập vẫn diễn rất mùi mẫn, khiến khán giả có thể tin rằng họ là một đôi tình nhân trên sân khấu.

Bản thân Minh Tuyết cũng cho biết giữa cô và Bằng Kiều có sự liên kết kỳ lạ, khó giải thích. Nữ ca sĩ gọi Bằng Kiều là bạn diễn ăn ý nhất của mình trên sân khấu.

Hiện tại, Minh Tuyết thi thoảng vẫn về Việt Nam biểu diễn hay làm giám khảo các chương trình ca nhạc, trong đó có Ca sĩ thần tượng, Tuyệt đỉnh song ca ... Cô được khán giả trong nước đón nhân và yêu mến.

Nữ ca sĩ kết hôn 23 năm không con cái vẫn hạnh phúc bên chồng đại gia, U50 được ông xã yêu chiều-2Vì song ca cực ăn ý nên Minh Tuyết và Bằng Kiều được mệnh danh là đôi tình nhân trên sân khấu

Hôn hân 23 năm không con cái vẫn hạnh phúc, được chồng đại gia yêu chiều

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Minh Tuyết còn được ngưỡng mộ bởi có hôn nhân hạnh phúc. Chồng nữ ca sĩ có tên Diệp Nghi Keith, là một doanh nhân Việt kiều thành đạt trên đất Mỹ. Cặp đôi kết hôn và về sống chung một nhà từ năm 2000. Tuy nhiên 13 năm sau, họ mới chính thức tổ chức hôn lễ xa hoa tại TP.HCM.

Nữ ca sĩ kết hôn 23 năm không con cái vẫn hạnh phúc bên chồng đại gia, U50 được ông xã yêu chiều-3
Minh Tuyết và ông xã Diệp Nghi Keith

Sau 23 năm chung sống, dù chưa có con cái nhưng vợ chồng Minh Tuyết vẫn hạnh phúc, ngọt ngào như thuở ban đầu. Cả hai không quá áp lực chuyện sinh con mà nhờ cậy đến những phương pháp y học.

Nữ ca sĩ từng bộc bạch với Vietnamnet: "Ở một độ tuổi nào đó nếu có mối lương duyên tôi cũng sẵn sàng nhận nuôi con. Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con nhưng tôi nghĩ tích cực rằng, nếu trời cho thì nhận còn không chúng tôi vẫn vui vẻ sống như thế. Vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi nên tôi không muốn bản thân mình đặt nặng suy nghĩ và hy vọng nhiều để thất vọng".

Trong mắt Minh Tuyết, chồng cô là người tâm lý, tình cảm. Anh ít khi tặng hoa hay quà cho vợ, nhưng lại thể hiện sự yêu thương bằng những hành động chăm sóc vợ ân cần.

Ví như mỗi lần bị bệnh, Minh Tuyết đều có cảm giác ông xã lo cho cô còn hơn cả cô lo cho bản thân mình. Khi ấy, nữ ca sĩ thấy mình được chăm sóc hơn cả một đứa trẻ, và càng yêu chồng hơn.

Thường ngày, khi Minh Tuyết đi hát về mệt, Diệp Nghi Keith đều sẵn sàng xuống bếp hầm canh tẩm bổ cho vợ. Chứng kiến sự quan tâm, săn sóc mà chồng dành cho mình, Minh Tuyết biết cô đã chọn đúng người

Nữ ca sĩ kết hôn 23 năm không con cái vẫn hạnh phúc bên chồng đại gia, U50 được ông xã yêu chiều-4Dù kết hôn 23 năm vẫn chưa có con cái nhưng vợ chồng Minh Tuyết vẫn hạnh phúc, ngọt ngào

Không chỉ thế, ông xã của Minh Tuyết còn thấu hiểu, thông cảm cho công việc của vợ. Vì thế, Minh Tuyết có thể thoải mái diện những bộ váy áo gợi cảm lên sân khấu. Cô cũng không lo bị chồng ghen khi diễn tình tứ với đồng nghiệp trên sân khấu hay được người hâm mộ nam giới bày tỏ tình cảm yêu mến.

Về phần mình, Minh Tuyết cũng luôn biết giữ chừng mực để đem đến sự tin tưởng cho chồng. Cô tâm sự với Ngôi sao: "Tôi chưa bao giờ giấu giếm hay làm điều gì để anh ấy có cảm giác không an toàn. Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi điều, biết mọi thứ xung quanh cuộc sống của nhau.

Với các đồng nghiệp nam, tôi giữ sự chừng mực, chỉ nói chuyện khi đi diễn và chia sẻ về công việc. Vì thế, ông xã tôi chẳng có cớ gì để phải ghen" .

Tiết lộ thêm về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Minh Tuyết cho hay, vợ chồng phải như điệu nhảy Chachacha - người này bước lên thì người kia bước xuống để không bao giờ giẫm chân vào nhau. "Thấy anh ấy bực bội điều gì, tôi sẽ nguội dần và ngược lại. Do đó, gia đình tôi luôn ấm êm, hạnh phúc" , nữ ca sĩ nói.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-ca-si-ket-hon-23-nam-khong-con-cai-van-hanh-phuc-ben-chong-dai-gia-u50-duoc-ong-xa-yeu-chieu-d287046.html

Minh Tuyết


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.