Nữ ca sĩ Việt công khai người yêu đồng giới, quyết giữ 1 thái độ nhưng câu nịnh yêu mới gây sốt

Sao Việt này có đời tư kín tiếng, hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng.

Mới đây, Tiên Tiên khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải bức ảnh nắm chặt tay một cô gái. Đây cũng chính là người yêu giấu mặt từng được Tiên Tiên công khai vào cuối năm 2022. Dù thông báo "đã có chủ" nhưng đến hiện tại Tiên Tiên vẫn giữ thái độ không để lộ bất kỳ thông tin hay dung mạo "nửa kia" trước công chúng. Đồng thời, Tiên Tiên cũng từ chối chia sẻ những thắc mắc liên quan đến người yêu.

Ngoài ra, trong bài đăng gần nhất, Tiên Tiên còn "nịnh khéo" người yêu bằng câu nói: "Đây là lý do mà mọi người cứ hỏi tại sao tôi chỉ hát những bài hát vui vẻ". Chỉ với động thái này, Tiên Tiên ngầm thông báo đang có hạnh phúc bên "nửa kia" nên không thể hát những bài thất tình hay "suy" như trước kia. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và mong Tiên Tiên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai đến với người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Việt công khai người yêu đồng giới, quyết giữ 1 thái độ nhưng câu nịnh yêu mới gây sốt-1

Tiên Tiên đăng ảnh nắm tay người yêu, tiết lộ đang hạnh phúc nên chỉ muốn hát nhạc vui vẻ

Nữ ca sĩ Việt công khai người yêu đồng giới, quyết giữ 1 thái độ nhưng câu nịnh yêu mới gây sốt-2

Gần 1 năm trước, Tiên Tiên cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và dùng biểu tượng y hệt để giấu mặt nửa kia

Nữ ca sĩ Việt công khai người yêu đồng giới, quyết giữ 1 thái độ nhưng câu nịnh yêu mới gây sốt-3

Bức ảnh đầu tiên Tiên Tiên đăng tải về người yêu từng gây sốt. Suốt thời gian qua Tiên Tiên không đề cập đến chuyện tình cảm trước công chúng

Tiên Tiên là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Tiên Tiên sở hữu chuỗi bài hát hit được nhiều khán giả yêu thích như My Everything, Vì Tôi Còn Sống, Say You Do,...

Nữ ca sĩ Việt công khai người yêu đồng giới, quyết giữ 1 thái độ nhưng câu nịnh yêu mới gây sốt-4

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-ca-si-viet-cong-khai-nguoi-yeu-dong-gioi-quyet-giu-1-thai-do-nhung-cau-ninh-yeu-moi-gay-sot-d283220.html

Tiên Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.