Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà

Sau nhiều thăng trầm, giọng ca của nhóm "Mây trắng" Thu Thủy hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Ở tuổi 40, cô sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Với những khán giả thế hệ 8X - 9X, Thu Thủy là giọng ca gắn liền với ký ức tuổi thơ. Vào thập niên 2000, tên tuổi của cô nổi đình nổi đám cùng 2 nhóm nhạc gây sốt thời đó là Mây Trắng và H.A.T. Sau khi tách ra hát solo, Thu Thủy cũng gặt hái được những thành công nhất định. Hiện tại, cô vẫn giữ được danh tiếng sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Xinh đẹp, ngọt ngào và được mệnh danh là nàng "công chúa kẹo ngọt" trên sân khấu, nhưng Thu Thủy lại gặp không ít thăng trầm trong đời sống riêng tư. Trong giai đoạn từ 2013 đến giữa năm 2015, nữ ca sĩ rút lui khỏi showbiz để kết hôn với một đại gia Sài thành và sinh con trai đầu lòng.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà-1

Ca sĩ Thu Thủy

Tuy nhiên, tới cuối năm 2015, Thu Thủy bất ngờ trở lại showbiz bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Sẽ thôi khóc vì anh. Tiếp đó, cô cho ra mắt ca khúc Em sẽ quên thôi. Những bài hát buồn này làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ gặp trục trặc hôn nhân. Tới năm 2017, Thu Thủy chính thức tiết lộ cô đã ly hôn vì gặp nhiều chuyện buồn trong hôn nhân.

2 năm sau, giọng ca Mây Trắng lên xe hoa lần hai với doanh nhân Kin Nguyễn kém cô tới 10 tuổi.  Trong chương trình The Khang Show, Kin Nguyễn kể cả hai quen biết nhau qua  Facebook. Thời điểm này, Thu Thuỷ cũng không quá quan tâm vì nghĩ đây chỉ là một chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên trong suốt 1 tháng, Kin Nguyễn liên tục nhắn tin hỏi han khiến người đẹp dần mở lòng.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà-2

Thuy Thủy và ông xã kém 10 tuổi

Trong buổi hẹn đầu tiên, họ đều thấy đối phương vượt ngoài mong đợi. Sau khi trò chuyện, đi ăn uống, dạo phố, cả hai dần chia sẻ nhiều chuyện trong quá khứ và ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. 

Theo Thu Thủy, Kin Nguyễn cho cô cái nhìn tích cực về cuộc sống, không dằn vặt và gây áp lực lên bản thân như trước. Bên cạnh đó, anh cũng yêu thương con trai riêng của Thu Thủy. Điều này khiến cho nữ ca sĩ rung động và đồng ý kết hôn với chàng trai kém mình đến 10 tuổi.

Được gia đình 2 bên ủng hộ, vào tháng 7/2019, Thu Thủy và Kin Nguyễn đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà. Dù ban đầu vấp phải nhiều lời đàm tiếu, thị phi vì khoảng cách tuổi tác và những câu chuyện trong quá khứ, nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua. Đến nay, sau hơn 4 năm chung sống, họ đã nhận được thiện cảm của công chúng vì hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà-3

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà-4

Sau nhiều thăng trầm, giọng ca nhóm "Mây trắng" hiện đang có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và 2 con

Không chỉ được ông xã yêu thương, thấu hiểu, Thu Thủy còn được lòng mẹ chồng. Bà từng treo giải nếu nữ ca sĩ sinh thêm con sẽ cho một sào đất trị giá mười mấy tỷ.

"Tôi treo giải thưởng một sào đất trị giá mười mấy tỉ nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa tôi cho một sào, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất. Đất Đà Lạt mặt tiền quốc lộ, tôi dư 4 sào",  mẹ chồng Thu Thủy chia sể trên chương trình Mẹ chồng nàng dâu.

Sau khi tái hôn, Thu Thuỷ sinh thêm một cô con gái đáng yêu cho chồng. Người đẹp từng chia sẻ khoảng thời gian khi có em bé, Kin Nguyễn là người thức đêm cùng cô chăm sóc con. 

Hiện tại, vì muốn dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh, Thu Thuỷ hạn chế tham gia vào hoạt động trong showbiz Việt.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà-5

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà-6

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng thứ 2 kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa sinh mỗi con tặng 1 mảnh đất, tuổi 40 đẹp nuột nà-7

Sắc vóc gợi cảm, nuột nà của Thu Thủy ở tuổi 40 được nhiều người ngưỡng mộ

Ở tuổi 40, người đẹp nhóm Mây Trắng vẫn sexy, quyển rũ. Dù là mẹ 2 con nhưng cô giữ được vóng dáng thon gọn, làn da trắng mịn nuột nà. Không hoạt động nghệ thuật nhiều trong những năm gần đây, nhưng mỗi lần xuất hiện, Thu Thủy luôn khiến mọi người phải trầm trồ bởi sắc vóc quyến rũ. 

Theo nữ ca sĩ, cô luôn ý thức ăn uống, tập luyện khoa học để giữ gìn vóc dáng. Thu Thủy nói: "Tôi hạn chế tinh bột ở các bữa và tránh ăn đêm. Mỗi ngày tôi dành vài tiếng tập yoga tại nhà".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-viet-lay-chong-thu-2-kem-10-tuoi-me-chong-hua-sinh-moi-con-tang-1-manh-at-tuoi-40-ep-nuot-na-a398837.html

Thu Thủy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.