Nữ hoàng trang sức 2011: Rộ tin đồn mua bán giải

Trước đêm chung kết Nữ hoàng Trang sức 2011, sáng ngày 2812, một thí sinh tham dự cuộc thi này đã phản ánh với phóng viên rằng có việc mua bán giải thưởng tại cuộc thi này.

Trước đêm chung kết Nữhoàng Trang sức 2011, sáng ngày 28/12, một thí sinh tham dự cuộc thi này đã phảnánh với phóng viên rằng có việc mua bán giải thưởng tại cuộc thi này.


Cụthể là một thí sinh “đã mua giải thưởng cao nhất của cuộc thi, Nữ hoàng Trangsức, với giá 700 triệu đồng. Mọi việc đã xong và con của em chỉ đợi ngày đượcđội vương miện nhưng sau đó, người ta trả lại tiền. Con em của em tìm hiểu thìphát hiện ra là vì có người mua giải Nữ hoàng Trang sức cao hơn nó 50 triệu”,trích nguyên văn lời thí sinh này nói.

Nữ hoàng trang sức 2011: Rộ tin đồn mua bán giải
Tân Nữ hoàng Trang sức 2011 Thanh Trúc bị chê kém sắc.

Cũng theo lời thí sinh này, giải á khôi 1được bán với giá 500 triệu đồng, giải á khôi 2 được bán với giá 200triệu đồng. Sau khi biết có việcmua bán giải, thí sinh này đã bỏ, không tham gia cuộc thi nàynữa.

Đất Việt đã hỏi bà Minh Thúy,thành viên BTC cuộc thi, về việc này. Bà Minh Thúy phủ nhận và cho biếtthêm: “Cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những thông tin như vậy. Chúng tôi cũngnhận được nhiều thông tin kiểu này. Tất cả sẽ ngã ngũ vào đêm chung kết, kếtquả có xứng đáng hay không, còn bây giờ thì chưa thể nói gì”.

Nữ hoàng trang sức 2011: Rộ tin đồn mua bán giải
Nhiều người đánh giá Thí sinh trình diễn trang sức đẹp nhất Cao Thái Hà xứng đáng đoạt giải cao hơn tại cuộc thi này.

Đêm chung kết cuộc thi Nữhoàng Trang sức 2011 đã diễn ra vào tối ngày 30/12 tại TP HCM và ngườiđẹp Thanh Trúc đăng quang. Tiếc rằng ngay sau đó, tân Nữ hoàng Trang sức2011 bị dư luận chê là kém sắc. Và “hoa hậu, á hậu đều trả lời lập cập,phải nhờ MC cứu. Không ai nghĩ các cô ấy lại đoạt giải. Khi giải thưởngđược đọc lên, tôi thấy cả khán phòng bất bình. Có lẽ cuộc thi này phảiđổi tên thành Nữ hoàng may mắn”, bà Đoàn Bạch Phúc, GĐ điều hành công tyNgọc Trai Hoàng gia, một khán giả của đêm chung kết Nữ hoàng Trang sức2011 nói.

Nữ hoàng trang sức 2011: Rộ tin đồn mua bán giải
Việc Người đẹp Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 chỉ đoạt giải Gương mặt khả ái nhất tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2011 làm nhiều người nuối tiếc.

Bên cạnh đó, Ban tổ chứccủa cuộc thi này cũng bị chê trách về cách quản lý và ứng xử. Trong đêmbán kết, thí sinh Trần Thị Hoa đã bị mất chiếc túi Chloé trị giá 4.000USD trong đó có chiếc Iphone 4G, nhiều giấy tờ quan trọng và tiền bạc...với tổng giá trị lên tới cả trăm triệu đồng. “Em kêu ầm lên và báo vớiBan tổ chức nhưng không ai làm gì. Trong phòng lúc đó chỉ có các thísinh, người của Ban tổ chức, người ngoài không được vào. Nếu Ban tổ chứcmuốn tìm thì họ có thể đóng cửa, yêu cầu khám từng người là ra. Vậy làhọ làm ngơ. Ban tổ chức không bảo vệ thí sinh”, người đẹp Trần Thị Hoatức giận nói.

Bà Đinh Hồng Sơn, một chuyên gia đào tạo người đẹp nổi tiếng ở HảiPhòng, cũng phản ánh về việc bị một người chỉ đáng tuổi con bà của Bantổ chức nói thiếu lễ độ với bà khi bà dẫn thí sinh tới dự thi.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.