Paris Hilton có thể bị các hộp đêm “cấm cửa”

Sau vụ bị bắt vì tàng trữ trái phép ma túy, Paris Hilton có thể sẽ không được các hộp đêm ở Las Vegas mời tới dự tiệc “ăn tiền” như thường lệ nữa.

Sau vụ bị bắt vì tàng trữ tráiphép ma túy, Paris Hilton có thể sẽ không được các hộp đêm ở Las Vegas mời tớidự tiệc “ăn tiền” như thường lệ nữa.

Paris Hilton vốn là khách mời được nhiều hộp đêm ưa thích vì nhờ cô mà cáchộp đêm thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khách kéo đến đông hơn. Ngườiđẹp tóc vàng từng được trả hàng trăm nghìn đô la để đi dự tiệc ở các hộp đêmnhưng kể từ sau khi cô bị bắt vì dùng ma túy thì chuyện này có thể sẽ thay đổi.

Paris Hilton có thể bị các hộp đêm “cấm cửa”
Dự tiệc vốn là nghề "hái ra tiền" của Paris Hilton

Một chủ hộp đêm tại Las Vegascho biết: “Tôi không biết có thể mời Paris Hilton tới dự tiệc được nữahay không, các hộp đêm ở Las Vegas hiện giờ bị “săm xoi” rất kỹ lưỡng. ParisHilton vừa bị bắt vì tàng trữ ma túy, mọi người khi thấy cô ấy có thể sẽnghĩ rằng cô ấy đang tới hộp đêm để xài ma túy hoặc đã xài ma túy và tới hộpđêm để chơi. Chẳng câu lạc bộ nào muốn “cộng tác” với người như thế.”

Ở Nevada, các hộp đêm muốn kinh doanh sòng bạc hay rượu thì phải xin giấyphép, giấy phép này có thể bị thu hồi nếu khách đến chơi có những vi phạm,ví như sử dụng ma túy tại câu lạc bộ.

“Các câu lạc bộ không thể mời Paris Hilton dự tiệc nữa. Trước đây các câulạc bộ mời cô ấy bởi sẽ thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhưng với sựvi phạm của Paris Hilton vừa qua thì không ai dám mời cô ấy nữa.”

Nếu thực sự các hộp đêm ở LasVegas “cấm cửa” Paris Hilton thì thu nhập của cô có thể sẽ giảm sút nhiều trongthời gian tới bởi “dự tiệc’ là nguồn thu “chủ đạo” của kiều nữ tóc vàng. Cô từngđược trả 125.000 đô la để tổ chức tiệc sinh nhật tại một hộp đêm.

Tất nhiên, các hộp đêm vẫn có thể mời Paris Hilton tới dự tiệc với điều kiện, côsẽ bị kiểm tra túi xách trước khi vào cửa - giống như tất cả các vị khách bìnhthường khác.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.