Phạm Băng Băng bẽ mặt tại LHP Cannes

Người đẹp Trung Quốc đứng một mình trơ trọi trên thảm đỏ, không được giới thiệu danh tính, không có những pha bấm máy ảnh liên tiếp của phóng viên.

Người đẹp TrungQuốc đứng một mình trơ trọi trên thảm đỏ, không được giới thiệu danh tính,không có những pha bấm máy ảnh liên tiếp của phóng viên.

Phạm Băng Băng dường như không có duyên với các kỳ LHP Cannes. Trong LHP nămngoái, cô bị MC giới thiệu nhầm với người đẹp Lý Băng Băng. Còn tại Cannesnăm nay, người đẹp họ Phạm đã phải đứng trơ trọi một lúc khá lâu mà không cómột ai chú ý.

Phạm Băng Băng bẽ mặt tại LHP Cannes
 
Phạm Băng Băng bẽ mặt tại LHP Cannes
Các phóng viên không biết cô là ai do MC không giới thiệu danh tính

Trong buổi khai mạc LHP, theo kế hoạch PhạmBăng Băng sẽ đến tham dự cùng hai nữ diễn viên Lin Peng và Li Lingyu. Mọingười tin chắc năm nay sẽ không xảy ra sự nhầm lẫn như năm ngoái, vì cô xuấthiện bên cạnh hai ngôi sao mới của Trung Quốc.

Tuy nhiên, khi người đẹp với chiếc váy màu vàng thêu hình rồng phượng rực rỡxuất hiện, không ai nghe thấy MC giới thiệu tên cô. Tiếp theo đó, chẳng cómột phóng viên nào lia ống kính về phía người đẹp. Nguyên nhân của sự việctrên là Băng Băng đi nhầm xe và đến tham dự lễ khai mạc muộn. MC đã giớithiệu tên cô từ trước, khi thấy nữ diễn viên trẻ Lin Peng xuất hiện trênthảm đỏ. 

Phạm Băng Băng bẽ mặt tại LHP Cannes
Phạm Băng Băng với khuôn mặt đầy tâm trạng sau sự cố trên.

Băng Băng đã phải rất vất vả mới đến tham dựđược LHP Cannes lần thứ 63 vì cô khá bận rộn với dự án phim Zhao"sOrphan. Và sự cố lần này có lẽ khiến người đẹp Trung Quốc vô cùng thấtvọng.

Phạm Băng Bang đến LHP Cannes cùng đoàn làm phim Chongqing Blues,bộ phim duy nhất của Trung Quốc tham gia giành giải Cành cọ vàng.

TheoPhạm Băng Băng bẽ mặt tại LHP Cannes



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.