Phạm Hương bất ngờ tiết lộ vì sao HH Philippines lại không được các thí sinh ủng hộ

Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ về tính cách, đặc điểm riêng của HH Philippines khi tham dự Miss Universe 2015.

 Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ về tính cách, đặc điểm riêng của HH Philippines khi tham dự Miss Universe 2015.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã xuất hiện trong clip trả lời phỏng vấn cho 1 nguồn tin, chia sẻ về cảm xúc của mình ở hiện tại và sự cố trao nhầm vương miện tại đêm chung kết Miss Universe 2015 vừa qua.

hoa-hau-pham-huong-blogtamsuvn1

Hình ảnh xinh đẹp, thân thiện của HH Phạm Hương tại buổi phỏng vấn

Là 1 trong những thí sinh tham dự xuyên suốt cuộc hành trình và được chứng kiến tận mắt những hình ảnh, câu chuyện phía sau hậu trường, Phạm Hương đã quyết định chia sẻ quan điểm cá nhân về lý do khiến Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không “được lòng” nhiều thí sinh còn lại. Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa quên khoảnh khắc đăng quang “dở khóc dở cười” của người đẹp Pia Wurtzbach.

Phạm Hương cho hay, nguyên nhân có thể là do Hoa hậu Philippines không giao lưu nhiều với những người xung quanh và còn rất “tiết kiệm” nụ cười. Cô đến Las Vegas sớm hơn các thí sinh khác và chủ động hoàn thành tốt những phần chụp hình, phỏng vấn từ trước. Điều này đã vô hình tạo nên khoảng cách với các Hoa hậu còn lại. Do đó, việc nhiều đại diện của các quốc gia không đồng tình với kết quả chung cuộc và còn phản ứng gay gắt như thế, âu cũng bởi 1 phần là do quán tính cá nhân. Đức – Peru – Tây Ban Nha là 3 trong số đó, họ chỉ trích cuộc thi rất nhiều.

hoa-hau-pham-huong-blogtamsuvn2

Nguyên văn dòng chia sẻ của HH Phạm Hương: “Phạm Hương thấy rằng là có rất nhiều bạn thí sinh các bạn ấy cũng không đồng ý. Các bạn ấy nói rằng là đây là 1 kết quả sai trái cũng như là 1 cuộc thi mà các bạn ấy thấy rằng là đã sai lầm khi tham gia, chẳng hạn như vậy. Những thí sinh đến từ Đức, Peru hay là Tây Ban Nha các bạn ấy khá là gay gắt cũng như là mọi người chỉ trích cuộc thi rất là nhiều. Nhưng 1 số các bạn thì mọi người nghĩ 1 cách đơn giản hơn và tập trung cũng như là động viên, an ủi Hoa hậu Colombia.”

Khi được hỏi: Ý kiến riêng của Phạm Hương về kết quả dành cho HH Philippines như thế nào?

Hoa hậu đã trả lời: “Phạm Hương nghĩ rằng là 1 chặng đường rất là dài tới tận 20 ngày thì mọi người cũng cùng sống chung với nhau, chắc chắn rằng là mọi người ít nhiều cũng có những cái quan điểm, những cái đánh giá cũng như là sự ưu tiên của mình đặc biệt cho những bạn thí sinh mà mình chơi thân cùng nhau hoặc là những cái mà các bạn cảm thấy là mình nhìn theo con mắt của cá nhân, ví dụ như em thích chị thì em sẽ chọn chị, chẳng hạn như vậy. Hoặc nhiều bạn như bạn Philippines, bạn ấy không nói quá nhiều cũng như là rất là hạn chế cười với những người xung quanh. Bạn ấy đến sớm hơn mọi người rất là nhiều nên là bạn ấy đã chủ động hoàn thành tốt tất cả những cái phần mà chụp hình cũng như phỏng vấn từ trước. Chính vì vậy nên là vô tình Hoa hậu Philippines đã tạo nên khoảng cách với tất cả những bạn Hoa hậu khác, nên là việc mà các bạn thí sinh khác không đồng tình hoặc là các bạn ấy có phản ứng gay gắt như vậy cũng chỉ là bởi 1 phần theo quán tính cá nhân của các bạn ấy mà thôi.”

Sau khi nghe những lời chia sẻ này, người hâm mộ lại càng thêm yêu mến Phạm Hương vì tất cả đã cho thấy sự nhìn nhận tinh tế, khéo léo của cô. Không hoàn toàn bênh vực cũng như chê bai ai, Phạm Hương bình tĩnh đánh giá vấn đề dưới con mắt khách quan và hết sức thấu đáo.

Theo  Một thế giới



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.