"Phát thèm" trước những căn nhà siêu đẹp của sao Việt ở trời tây

Ngắm nhìn những căn biệt thự siêu đẹp của các nghệ sĩ ở nước ngoài khiến nhiều người hâm mộ "phát thèm".

Ngắm nhìn những căn biệt thự siêu đẹp của các nghệ sĩ ở nước ngoài khiến nhiều người hâm mộ "phát thèm".

Thu Minh


Không chỉ là ca sỹ nổi tiếng thành công trong sự nghiệp, Thu Minh còn có một cuộc sống đáng mơ ước bên chồng doanh nhân ngoại quốc giàu có và con trai. Ngoài bộ sưu tập hàng hiệu tiền tỷ, ô tô, du thuyền, phi cơ riêng, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu căn biệt thự triệu đô tại trời Âu.

Căn biệt thự triệu đô sang trọng nhà Thu Minh tại Praha, Tiệp Khắc được thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều không gian như: sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng khách, phòng ngủ...

Ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha của Séc. Đây là nơi vợ chồng Thu Minh dành để nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Cuộc sống bên trong biệt thự triệu đô ở trời Âu của Thu Minh - Ảnh 4.
Bên ngoài căn biệt thự

Cuộc sống bên trong biệt thự triệu đô ở trời Âu của Thu Minh - Ảnh 12.
Khu vườn xanh mướt, thơ mộng

Cuộc sống bên trong biệt thự triệu đô ở trời Âu của Thu Minh - Ảnh 7.

Bên trong phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

Cuộc sống bên trong biệt thự triệu đô ở trời Âu của Thu Minh - Ảnh 10.

Cuộc sống bên trong biệt thự triệu đô ở trời Âu của Thu Minh - Ảnh 18.

Không gian bếp nối liền trong nhà để hai vợ chồng có thể bày tiệc mỗi khi về Séc nghỉ ngơi


Đoan Trang

Sau khi kết hôn với chồng Tây, Đoan Trang gần như kín tiếng trong hoạt động nghệ thuật. Cô luôn ở cạnh ông xã và học nấu những món ăn ngon từ mẹ, chị gái và thường theo chồng đi công tác.

Trong một lần, Đoan Trang từng chia sẻ cả hình ảnh căn nhà của cô và chồng ở Thụy Điển trong sự trầm trồ của rất nhiều người. Ngôi nhà rất rộng với nhiều hoa phủ quanh được ví von như thiên đường của mặt đất.



Khu vườn bên ngoài ngôi nhà


Căn nhà lãng mạn nhiều hoa và có hướng nhìn ra biển

Phòng khách ấm cúng

Phòng bếp, bàn ăn tuyệt đẹp hướng ra vườn

Khong gian song cua sao Viet o troi Tay hinh anh 8
Cô có thể ngồi thong thả đọc sách tại khu vườn


Vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor


Tổ ấm của vợ chồng ca sĩ Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor là một căn biệt thự xinh đẹp tại thành phố Irvine, California, Mỹ. Toàn bộ ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm.

Dũng Taylor có chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh về ngôi biệt thự đẹp, rộng rãi và thoáng mát mà hai vợ chồng đang ở.
Căn biệt thự rộng rãi, thoáng mát của vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor

Phòng khách rộng rãi, được bày trí hiện đại.

Phòng khách hiện đại

Mọi thứ đều ngăn nắp.

Ngôi biệt thự có giá hàng triệu USD là nơi sinh sống của gia đình Thu Phương - Dũng Taylor.
Phòng bếp tiện nghi, ngăn nắp


Bên ngoài rộng rãi để các con chơi đùa

Ca sĩ Quang Lê

Quang Lê đã định cư ở Mỹ một thời gian dài và vì thế, anh có không ít bất động sản tại đây. Những hình ảnh căn nhà của Quang Lê từng được chính anh chia sẻ với fan. Căn nhà riêng rộng rãi và thân thiện ở vùng ngoại ô của California.

Khong gian song cua sao Viet o troi Tay hinh anh 6
Căn biệt thự của ca sĩ Quang nằm ở ngoại ô nước Mỹ.

Căn nhà nhỏ khá giản dị nhưng nổi bật bởi thảm cỏ xanh mướt và hàng dừa. Quang Lê tiết lộ đây là nhà của gia đình anh ở California và hàng dừa trước nhà do chính bố anh trồng.

Khong gian song cua sao Viet o troi Tay hinh anh 7
Ngôi nhà cũng có sân cỏ rộng, được thiết kế với kiến trúc đơn giản.

Phòng ngủ của Quang Lê không bày biện gì nhiều nên anh chọn bộ giường ngủ có họa tiết màu đỏ giúp căn phòng tươi tắn hơn.
Phòng ngủ của Quang Lê không bày biện gì nhiều nên anh chọn bộ giường ngủ có họa tiết màu đỏ giúp căn phòng tươi tắn hơn.

Việt Hương

Danh hài Việt Hương định cư tại miền nam California - Mỹ từ năm 2009 cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái. Tại đây, cô sở hữu căn nhà xinh đẹp cùng một nhà hàng mang tên mình. Căn nhà của Việt Hương được sơn tông màu trắng, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp, hai nhà tắm và phòng làm việc riêng.

Hầu hết các phòng được sơn màu trắng tạo cảm giác sang trọng nhưng ấm cúng. Riêng phòng cho cô con gái Elyza Phương Vy được trang trí màu sắc rực rỡ vui nhộn. Bên ngoài ngôi nhà là không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Khong gian song cua sao Viet o troi Tay hinh anh 14
Phòng khách ngập tràn màu trắng sang trọng và cửa sổ nhìn ra mảnh vườn nhỏ xanh mướt bên ngoài. Trong phòng còn đặt cây đàn piano màu trắng rất đẹp. Mỗi khi rảnh rỗi, Việt Hương vẫn thường tự chơi đàn.
Phòng khách ngập tràn màu trắng sang trọng và cửa sổ nhìn ra mảnh vườn nhỏ xanh mướt bên ngoài. Trong phòng còn đặt cây đàn piano màu trắng rất đẹp. Mỗi khi rảnh rỗi, Việt Hương thường chơi đàn.

Nếu phòng khách phủ màu trắng trẻ trung thì phòng ăn lại được Việt Hương trang trí màu hồng đậm cá tính. Nội thất làm hoàn toàn từ gỗ sang trọng tạo nên sự ấm cúng cho những bữa ăn ngon của cả gia đình.
Phòng ăn ngập tràn màu sắc

Khu bếp nấu có thiết kế chữ U rất hiện đại và tiện nghi.
Khu bếp hiện đại và tiện nghi

Trong khu vườn sau nhà, Việt Hương còn danh một khoảng không gian để cả nhà có thể cùng tụ tập chơi đùa, thư giãn.
Vườn sau nhà


Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet

sao Việt

Đoan Trang

Quang Lê

Việt Hương

Thu Minh


'Vân Dung chỉ nên diễn hài'
Trở lại với màn ảnh nhỏ với vai khác biệt trong "Người một nhà", diễn xuất của Vân Dung bị nhận xét còn hạn chế. Khán giả cho rằng Vân Dung không nên nhận những vai diễn có chiều sâu tâm lý như vai bà Thư.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.