Phi Nhung: Tôi muốn một đứa con chứ không cần lấy chồng

"Tôi chỉ cần một đứa con chứ không cần phải lấy chồng hay có một người đàn ông bên cạnh" – Phi Nhung tâm sự.

Mới đây, tại chương trình Chuyện ngại nói, Phi Nhung đã tâm sự về việc làm mẹ đơn thân của cô.

Tôi chỉ cần một đứa con chứ không cần phải lấy chồng hay có một người đàn ông bên cạnh

Nhiều người thắc mắc vì sao tôi lại làm mẹ đơn thân, có con từ lâu rồi nhưng giấu. Thực ra hồi đó khi qua Mỹ, tôi có một mối tình con nít với một người bạn trai. Đó là một mối tình rất đẹp.

Thời điểm ấy tôi qua Mỹ chỉ có một mình, không người thân, bạn bè nên rất thích có em bé. Vì thế nên tôi muốn sinh con cùng bạn trai.

Phi Nhung: Tôi muốn một đứa con chứ không cần lấy chồng-1
Phi Nhung và con gái

Hồi đó tôi còn nhỏ nên không nghĩ được gì nhiều, chỉ cần một đứa con chứ không cần phải lấy chồng hay có một người đàn ông bên cạnh. Ở trong giới thì tất cả anh chị em nghệ sĩ đều biết tôi có con, nhưng tôi không để người ngoài biết vì muốn con mình được đi học một cách bình thường, âm thầm.


Phi Nhung: Tôi nuôi nhiều đứa con nhưng có những đứa tôi thương nhiều hơn vì gần gũi tôi hơn
Con tôi học tại một trường khá nhiều con em người Việt theo học. Tôi thì bận đi show, không có thời gian ở bên trông chừng con nên rất sợ nếu bạn bè Wendy biết nó là con tôi thì sẽ tìm cách dụ dỗ chơi bời này nọ.

Với lại, khi Wendy học lớp 5, nó cũng bảo tôi rằng nó muốn bạn bè chơi với nó vì nó là Wendy chứ không phải là con gái Phi Nhung. Nó không muốn các bạn biết tới nó chỉ vì nó là con ca sĩ nổi tiếng.

Tính cách con tôi cũng thuần Mỹ, chỉ thích ăn học, không thích đi chơi chung với tôi. Nếu tôi đi hát ở đâu gần gần thì nó kêu bạn đi xem chung nhưng có vẻ cũng không thích lắm. Nó chỉ thích hình ảnh tôi hát ru nó hồi nhỏ.

Tôi không được ai bảo vệ, nếu bị té ngã, trầy xước cũng phải tự bôi thuốc

Tôi tôn trọng con nên không công khai chuyện mình đã có con. Tới năm con gái 18 tuổi, tôi mới để cho ai muốn biết thì biết.

Phi Nhung: Tôi muốn một đứa con chứ không cần lấy chồng-2


Nhưng thực ra trước đó trong giới nghệ sĩ ai cũng biết hết rồi vì ở lúc ở nhà Trizzie Phương Trinh, chị ấy cũng dắt con tôi đi khắp nơi. Chỉ có điều, con tôi bảo tôi đợi nó học hành xong, ra trường có bằng cấp thì cho tôi công bố với khán giả.

Con tôi là một cô gái cá tính nhưng cũng hiểu chuyện, giống tôi hồi nhỏ. Bản thân tôi hồi nhỏ cũng cá tính lắm, thấy ai đánh lộn, chửi bậy bạ đều tránh.

Bà ngoại không bao giờ bênh tôi, luôn bảo: "Con phải làm gì người ta mới đánh con". Tôi đi đâu bị té bà cũng bảo do tôi đi đứng không cẩn thận mới bị.

Hồi nhỏ tôi hay ăn đón lắm. Nhà tôi hồi đó đông con cháu mà có một mình bà nuôi nên không thể dạy bằng miệng được, cứ thấy là đánh. Tôi cũng không được ai bảo vệ, nếu bị té ngã, trầy xước cũng phải tự bôi thuốc. Tôi phải tự học cách bảo vệ bản thân.

Chính vì vậy nên con tôi sau này cũng tự lập như thế. Tôi phải đi show khắp nơi nên con tôi tự lo được cho nó. Mỗi lần đưa con đi chơi, tôi cố cho nó sự thoải mái, chiều theo ý nó để cho nó niềm vui nhẹ nhàng.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phi-nhung-toi-muon-mot-dua-con-chu-khong-can-lay-chong-162212208071224964.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.