Phi Thanh Vân kể 21 lần lên bàn mổ, cơ thể bị tàn phá sau sinh đến mức muốn làm điều dại dột này

Phi Thanh Vân đã có những trải nghiệm vô cùng đau đớn sau 21 lần lên bàn mổ.

Chia sẻ trong chương trình Khỏe đẹp 24h vừa lên sóng, Phi Thanh Vân gây bất ngờ cho khán giả khi nhắc đến chuyện đã từng lên bàn mổ 21 lần.

Theo đó, Phi Thanh Vân nói tổng số lần lên bàn mổ của chị là 21 lần, trong đó tính cả lần đi sinh con và phẫu thuật vì tai nạn. Tuy nhiên, trong số 21 lần này thì lên bàn mổ vì phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là chủ yếu.

Phi Thanh Vân kể 21 lần lên bàn mổ, cơ thể bị tàn phá sau sinh đến mức muốn làm điều dại dột này-1
Phi Thanh Vân thú nhận đã có 21 lần lên bàn mổ, trong đó chủ yếu là phẫu thuật thẩm mỹ

Phi Thanh Vân bày tỏ, để có được sắc đẹp như hiện tại, bản thân chị đã trả cái giá quá đắt. "Tôi từng trải qua cuộc phẫu thuật bác sĩ chính, bác sĩ phụ thay nhau cỡ 8 - 9 người. Nếu tính hết cả y tá nữa thì phải mười mấy người, phẫu thuật kéo dài 12 tiếng. Trong đó 10 tiếng là mổ, gây mê hồi sức là 2 tiếng. Tôi định hình toàn bộ cơ thể từ vòng 1, vòng 2, vòng 3. Khi tạo hình lại như vậy thì thực sự là tôi đẹp hơn hồi con gái", Phi Thanh Vân nói.

"Cái việc phẫu thuật thẩm mỹ là duyên nghiệp, mỗi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ càng làm tôi lỳ hơn. Mỗi một lần chịu đau thì chúng ta lỳ thêm một chút. Ví như như sau cuộc tình tan vỡ, ta đã nói sẽ không bao giờ yêu nữa. Nhưng cứ như vậy, trải qua biết bao nhiêu mối tình tan vỡ, ta lại thấy mình chai lỳ luôn. Và vẫn tiếp tục yêu chứ không dừng lại", Phi Thanh Vân kể.

Phi Thanh Vân kể 21 lần lên bàn mổ, cơ thể bị tàn phá sau sinh đến mức muốn làm điều dại dột này-2
Phi Thanh Vân nói đã trả giá rất đắt để có sắc đẹp

Phi Thanh Vân sinh năm 1982, là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, cô được biết đến nhiều nhất thông qua vai diễn Phương Trinh trong bộ phim Cô gái xấu xí.

Phi Thanh Vân đã trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện tại đang làm mẹ đơn thân. Cựu người mẫu chia sẻ việc sinh con mang đến cho chị trải nghiệm không thể nào quên trong đời. "Trước khi sinh con, tôi không dám nghĩ tới chuyện cơ thể của mình sẽ bị tàn phá nhiều như thế. Sinh con xong, tôi mập lắm, nhìn vào gương tôi chỉ muốn làm 2 chuyện, một là đập bể chính mình, hai là đập bể cái gương", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân nói, trong những tháng cuối thai kỳ, chị đã tăng cân mất kiểm soát. Chính điều này làm cho Phi Thanh Vân buồn tủi, tổn thương, sợ mất đi vóc dáng, không thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Phi Thanh Vân rất yêu trẻ con. Tuy nhiên, với chị thì hiện tại không có ý định sinh thêm.

Trải qua nhiều đổ vỡ và biến cố hôn nhân, có những lúc Phi Thanh Vân tưởng chừng như gục ngã. Ngày ly hôn chồng cũ, Phi Thanh Vân ôm theo con trai về nhà gặp bố mẹ và khóc rất nhiều. Sau những điều buồn tủi đó, Phi Thanh Vân thấy mình cần giữ vững tinh thần tích cực để sống tốt hơn.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phi-thanh-van-ke-21-lan-len-ban-mo-co-the-bi-tan-pha-sau-sinh-den-muc-muon-lam-dieu-dai-dot-nay-d304548.html

Phi Thanh Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.