Phi Thanh Vân lần đầu tiên xuất hiện công khai giữa tâm bão ồn ào với chồng cũ

Mặc kệ những ồn ào, tranh chấp với chồng cũ, Phi Thanh Vân vẫn hạnh phúc bên con trai cưng.

Mặc kệ những ồn ào, tranh chấp với chồng cũ, Phi Thanh Vân vẫn hạnh phúc bên con trai cưng.

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi hồi cuối tháng 1 vừa qua, tưởng chừng như mọi chuyện đã dần đi đến chấm hết đối với cặp vợ chồng Phi Thanh Vân – Bảo Duy thì những ngày gần đây, cả hai liên tục lên mạng xã hội tố cáo, kể xấu nhau. Mọi chuyện bắt đầu bằng việc Bảo Duy mang kiếm đến nhà phá phách, đập vỡ đồ đạc và đòi lại con khiến Phi Thanh Vân hoảng hồn phải báo công ai đến việc anh chàng tung clip vạch trần vợ cũ.

Hiện nay, mối quan hệ giữa cả hai vẫn đang vô cùng căng thẳng và không ai chịu nhường ai. Tuy nhiên, gay gắt với chồng cũ như thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn không để nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống thường ngày của mình. Bằng chứng là mới đây, các tay săn ảnh vừa phát hiện nữ diễn viên xuất hiện ở khu vui chơi trong một khu trung tâm thương mại cùng cậu con trai cưng. Phi Thanh Vân khá tươi tắn, vui vẻ và thoải mái đùa giỡn như không có chuyện gì xảy ra. Hai mẹ con quấn quýt không rời. Có vẻ như sau đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân càng cố gắng chăm sóc và bên cạnh con trai nhiều hơn.

Phi Thanh Vân ăn mặc đơn giản dẫn con đến khu vui chơi ở một trung tâm thương mai (Ảnh Trí thức trẻ)

Bất chấp những ồn ào, tranh chấp và mâu thuẫn với chồng cũ thời gian này, Phi Thanh Vân vẫn cực tươi tắn, vui vẻ nô đùa cùng con trai (Ảnh Trí thức trẻ)

Nữ diễn viên vẫn vô cùng lạc quan, yêu đời  (Ảnh Trí thức trẻ)

Những giây phút thảnh thơi và hạnh phúc bên cục cưng  (Ảnh Trí thức trẻ)

Vắng chồng, Phi Thanh Vân càng biết cách chăm sóc con trai kĩ càng hơn trước  (Ảnh Trí thức trẻ)

Lúc nào cũng bên con không rời  (Ảnh Trí thức trẻ)

Có vẻ như cô nàng đang cố gắng mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn (Ảnh Trí thức trẻ)

  Theo Thethaovaxahoi.

Phi Thanh Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.