Phượng Chanel lần đầu khoe con gái chung của cô và tình cũ Quách Ngọc Ngoan

Đây là lần hiếm hoi nữ đại gia Phượng Chanel công khai diện mạo của công chúa út - trái ngọt trong cuộc tình của cô với diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng có mối tình gây ồn ào cho làng giải trí Việt. Cặp đôi không tổ chức hôn lễ nhưng đã có với nhau 1 bé gái có tên thân mật là Sumi.

Trước đây, nữ đại gia thường giấu nhẹm dung nhan của bé Sumi, chị thường chỉ đăng tải hình ảnh bé ở 1 góc nghiêng hoặc từ phía sau. Tuy nhiên mới đây, Phượng Chanel thoải mái khoe loạt ảnh cho thấy dung nhan của cả 3 "bình rượu mơ" nhà mình. Trong đó, bé Sumi chiếm trọn sự chú ý vì đây là lần hiếm hoi cô nhóc lộ diện trước ống kính.

Phượng Chanel lần đầu khoe con gái chung của cô và tình cũ Quách Ngọc Ngoan - 1

3 cô con gái của Phượng Chanel.

Đứng bên cạnh 2 chị gái tuổi trăng tròn, Sumi thu hút sự quan tâm của mọi người nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, lanh lợi. Cô nhóc có làn da trắng hồng, mịn màng cùng gương mặt với nhiều nét giống mẹ. Sumi cũng được nhận xét là có chiều cao nổi trội hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa.

Trước đó, Quác Ngọc Ngoan từng chia sẻ bé Sumi rất giống mình. Phượng Chanel cũng từng cho biết bé Sumi có ngoại hình như "bản sao của Quách Ngọc Ngoan".

Phượng Chanel lần đầu khoe con gái chung của cô và tình cũ Quách Ngọc Ngoan - 2

Con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan càng lớn càng giống mẹ.

Bên cạnh bé Sumi, 2 cô con gái còn lại của nữ đại gia cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Con gái cả của Phượng Chanel năm nay 20 tuổi, cô thứ 3 vừa tròn 16. Cả hai đều có chiều cao ấn tượng.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan "đường ai nấy đi" vào năm 2021. Đến nay nữ đại gia vẫn một mình nuôi cả 3 cô con gái.

Phượng Chanel lần đầu khoe con gái chung của cô và tình cũ Quách Ngọc Ngoan - 3

Sau khi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chia tay, bé Sumi ở cùng mẹ và 2 chị gái.

Với bé Sumi, trước đây nữ đại gia thường cho con về thăm quê nội. Bản thân Quách Ngọc Ngoan cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh cô con gái nhỏ chơi đùa cùng mình dưới quê.

Tuy nhiên, đến tháng 4/2023, khi Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, Phượng Chanel cho biết cô và nam diễn viên đã 2 năm không gặp và không còn liên quan gì đến nhau. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phuong-chanel-lan-dau-khoe-con-gai-chung-cua-co-va-tinh-cu-quach-ngoc-ngoan-ar799186.html?fbclid=IwAR0ZHTKl4AyvhzygfrLZY3a1LPhBB4Ns8RHcOAhNqVFcnrPUCSenl5Exptw

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.