Phương Thanh: "Anh ấy đã khóc nhiều"

“Tôi nghĩ những thiệt thòi đó khán giả sẽ bù cho mình” – Phương Thanh tâm sự khi rời Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 9.

“Tôi nghĩ những thiệt thòi đó khán giả sẽ bù cho mình” – Phương Thanhtâm sự khi rời Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 9.

Sau đêm thibán kết của Bước nhảy hoàn vũ2012 PhươngThanh đã phải nói lời chia tay. Đối với rất nhiều khán giả thì đây là một kếtquả bất ngờ nhất là khi chị có điểm số cùng với Anh Thư.

Chia sẻ trênsân khấu ngay khi nghe công bố kết quả, Phương Thanh tâm sự: “Tính đến ngàyhôm nay Phương Thanh có rất nhiều số vốn từ các điệu nhảy của chương trình. Saunày tôi sẽ sử dụng vào các chương trình ca nhạc rất nhiều”.

Trước đó, khikết thúc phần thi đầu tiên của mình, chị cũng rất thoải mái về tâm lí: “Tớituần này tất cả những lao động của Phương Thanh rất là khả thi. Hôm nay sẽ làngày các thí sinh giành 3 vé vào vòng chung kết trong đó có Nữ hoàng khiêu vũ.Phương Thanh chỉ dám nhận "nữ thần hoàn vũ" thôi vì Phương Thanh có những bướcnhảy xuất thần ra ngoài dancesport".

Phương Thanh: "Anh ấy đã khóc nhiều"
Phương Thanh không ăn thua chuyện đi và bị loại

Ngaysau đêm công bố kết quả, chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với PhươngThanh:

Sau đêm bánkết của Bước nhảy hoàn vũ việc chị rời cuộc chơi đã rộ lên nghi án sắp đặt kếtquả chị nghĩ như thế nào về vấn đề này?

Bước nhảy hoàn vũ đang chuẩn bị đi đến đêm thi cuối cùng và tôi muốn chươngtrình được diễn ra êm xuôi theo đúng tính chất giải trí của nó. Bản thân tôikhông muốn chương trình bị phá vỡ vì chuyện này. Tôi rất tôn trọng sự chânthành, chân thật cũng như những tình cảm mà các vũ công nước ngoài đã dành chocác nghệ sĩ Việt Nam trong suốt thời gian qua. Vì thế, tôi không muốn họ bị ảnhhưởng hay bị dư luận nghĩ không tốt về mình. Thêm vào đó, vì chuyện này mà làmảnh hưởng đến tâm lí của các thí sinh, những người đàn em của tôi trong đêm thitới cũng là chuyện chưa nên. Còn những khúc mắc về chuyện nghi án sắp đặt mà báochí đưa ra tôi sẽ "tâm sự" sau khi chương trình kết thúc.

Cảm xúccủa Phương Thanh như thế nào sau khi phải dừng cuộc BNHV trong đêm bán kết?

Bản thân tôikhông thấy buồn. Tôi chỉ tiếc cho bạn nhảy của mình. Anh ấy đã khóc khá nhiềukhiến tôi thấy tội nghiệp.

Ngay sau kếtquả này được công bố nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ vì chị và Anh Thư có cùng điểmsố nhưng chị lại phải dừng cuộc chơi?

Tôi không quantrọng chuyện giải thưởng. Nhưng tôi nghĩ mình rời cuộc chơi cũng không phải làmất. Ngay sau khi công bố có khá nhiều khán giả đã khóc và đến động viên tôi. Từtrước đến giờ Phương Thanh đi lên bằng tình cảm của khán giả chứ không phải bằnggiải thưởng. Tôi nghĩ như vậy tức là mình đã thành công rồi.

Sau khi nghecông bố nhiều người thấy Phương Thanh cũng rưng rưng?

Có nhữngchuyện mà bản thân tôi không muốn chia sẻ quá thẳng thắn trên báo chí. Thực tìnhlúc đó tôi chỉ thấy thương bạn nhảy của mình. Vì bạn nhảy buồn bã khiến tôi cảmthấy buồn theo.

Ivan không ngờlà đêm nay chúng tôi sẽ phải dừng cuộc chơi ở đây. Bạn nhảy của tôi tự tin rằng,với phần thể hiện trong đêm thi này chúng tôi sẽ được đi tiếp.

Nhưng không lẽchị không có một chút tiếc nuối hay tham vọng được đi đến tận đêm chung kết?

Tôi nghĩ khimình rời cuộc chơi ở thời điểm này khán giả sẽ càng thương mình hơn. Tôi cầnđiều đó hơn. Đó mới là cái để tôi đi đường dài.

Điều đó cónghĩa là Phương Thanh chấp nhận chịu thiệt thòi trong cuộc chơi này?

Tôi nghĩ nhữngthiệt thòi đó khán giả sẽ bù cho mình. Khán giả luôn là những người tinh mắtnhất và không có chuyện gì có thể qua mắt họ.

Và chị cũng sẽnghĩ cách để bù đắp cho thiệt thòi của bạn nhảy của mình?

Như tôi đãchia sẻ trong đêm chung kết Phương Thanh sẽ múa một bài dân gian Việt Nam nhưmột món quà tặng bạn nhảy. Ivan rất thích điều này và tôi nghĩ đây sẽ là món quàý nghĩa nhất.

Cảm ơnchị về cuộc trò chuyện ngắn!

Anh Thư: Không có tiền để mua tin nhắn

Trước nghi án bỏ tiền mua tin nhắn, nữ diễn viên kiêm người mẫu này cũng chia sẻ: "Thư cũng không có nhiều tiền lắm để mà mua tin nhắn và không biết mua bằng cách nào và từ đâu. Thư rất là buồn khi được hỏi câu hỏi này vì Thư nghĩ trang cá nhân của Thư tuy mới lập được mấy tháng nhưng lượng fan đã không thể add được nữa. Khi tham gia BNHV mọi người cũng  rất quan tâm và chia sẻ với Thư về cuộc thi này. Qua cuộc thi BNHV Thư mới hiểu rõ ràng tình cảm của khán giả dành cho mình".

Cuối cùng cô khẳng định: “Đây là cuộc chơi nên Thư khẳng định mình sẽ chơi một cách nghiêm túc”.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.