Phương Thanh trần tình ảnh "tát vào mặt người yêu sách"

Phương Thanh lên tiếng trần tình về những bức ảnh đang bị coi là "tát vào mặt người yêu thích sách và yêu văn hoá đọc".

Phương Thanh lên tiếng trần tình về những bức ảnhđang bị coi là "tát vào mặt người yêu thích sách và yêu văn hoá đọc".


Những bức ảnh Phương Thanh tươi cười trong trangphục váy áo rực rỡ cùng đôi giầy cao gót nổi bật "hồn nhiên" đứng lên một chồngsách cũ đã nhận được những phản ứng khá gay gắt của độc giả. Trên các diễn đànlớn hay các forum khác, nhiều độc giả tỏ ra bức xúc vì sự thiếu tôn trọng sáchthể hiện qua những bức hình này.

Một thành viên nhận xét: "Không thể chấp nhận đượcviệc dùng hai chân đứng lên hai chồng sách, đó một sự thiếu tôn trọng nhữngngười yêu quý”. Nhiều thành viên của diễn đàn chỉ trích những bức ảnh đó quáphản cảm và không thể chấp nhận.
Phương Thanh trần tình ảnh "tát vào mặt người yêu sách"
Nhiều độc giả bức xúc với những bức ảnh này  

Nhưng có nhiều người cũng hoài nghi liệu đây làảnh chụp hay chỉ là ảnh ghép, có thành viên cho rằng người đáng bị lên án làngười đưa ra ý tưởng cũng như người chụp, chứ đôi khi nghệ sĩ cũng vô tâm khôngđể ý.

Trước những phản ứng này của dư luận, ca sĩ PhươngThanh đã chính thức lên tiếng, chị cho biết đó chỉ là những bức ảnh ghép, chứhoàn toàn không phải ảnh chụp, vì khi chụp chị chỉ đứng trên một chiếc bục gỗ.

"Mong độc giả hiểu, đó hoàn toàn không phải ý tưởng của tôi và tôi cũng không hềchụp những bức ảnh phản cảm đó", Phương Thanh khẳng định.

Chị chia sẻ thêm, chị là một người rất yêu thích sách, không chỉ sách mà cả báohay tạp chí chị cũng thường xuyên đọc. Chị quan niệm tất cả những gì được ngườicầm bút công phu viết ra đều đáng được trân trọng, vì trong mỗi chữ đều chứađựng cả một kho tàng kiến thức của nhân loại.


Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.