Quang cảnh tiêu điều của quán chè nhà Phương Mỹ Chi

Trước tấp nập, nay đã thành bãi đậu xe cho một công trình đang thi công gần đó.

Trước tấp nập, nay đã thành bãi đậu xe cho một công trình đang thi công gần đó.

Mau chóng trở thành "hiện tượng" với dòng nhạc dân ca trữ tình, sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, giọng ca 10 tuổi Phương Mỹ Chi không chỉ được khán giả trên cả nước yêu mến mà cả các nghệ sĩ trong giới cũng hâm mộ giọng ca tình cảm này cùng gia cảnh khó khăn của cô bé. Dù được kỳ vọng rất nhiều vào vị trí quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí nhưng Phương Mỹ Chi đành dừng lại ở vị trí á quân với số phiếu bình chọn suýt soát.

Nhưng với sức truyền cảm thần kỳ, Phương Mỹ Chi vẫn là cái tên "hot" trong thời gian gần đây với lượng fan trung thành đông đảo. Khi trả lời phỏng vấn sau cuộc thi, mẹ Phương Mỹ Chi cho biết có phần hụt hẫng khi con gái không chiến thắng và sẽ để em chuyên tâm vào việc học thay vì đi diễn.

Nhưng có thể thấy, Phương Mỹ Chi sắp tới vẫn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thậm chí, dù đang bắt đầu năm học nhưng gia đình Phương Mỹ Chi vẫn chạy show. Đặc biệt, để thuận tiện cho việc chăm sóc con gái, mẹ Phương Mỹ Chi đã tạm thời đóng cửa quán chè, nguồn thu nhập chính của gia đình trước đây để hộ tống con đi diễn tỉnh.

Căn nhà của gia đình Phương Mỹ Chi.
Hiện tại chỉ có cô Út của Phương Mỹ Chi ở nhà để chăm nom nhà cửa.
Quán chè tấp nập trước đây của gia đình em. HLV Hiền Thục cũng có lần ghé thăm quán chè này.
Trước đó vài ngày trước Trung thu, Phương Mỹ Chi cũng tham gia show tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Em cũng không quên họp mặt offline phía Bắc dù đang trong thời gian nhập học.
Phương Mỹ Chi rất được khán giả thủ đô yêu mến.

Theo Báo Đất Việt



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.