Rộ khoảnh khắc Trấn Thành hất tay khán giả muốn chụp ảnh chung, phản ứng của netizen mới gây chú ý

Hành động của Trấn Thành tại một sự kiện mới đây thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội bàn tán xôn xao khoảnh khắc có Trấn Thành tại sự kiện của ca sĩ Hoàng Hải. Nam nghệ sĩ xuất hiện với trang phục nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người ngay khi lộ diện. Khi Trấn Thành đang đứng trò chuyện với người quen ở sự kiện thì một người phụ nữ (mặc trang phục màu vàng) tiến tới kéo tay Trấn Thành ra một góc khác để chụp hình.

Bị kéo tay bất ngờ, Trấn Thành quay lại và di chuyển theo vài bước nhưng sau đó có hành động rụt cánh tay lại và lắc đầu. Hành động của Trấn Thành rơi vào ống kính của “team qua đường” và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Rộ khoảnh khắc Trấn Thành hất tay khán giả muốn chụp ảnh chung, phản ứng của netizen mới gây chú ý-1

Trên các diễn đàn MXH, netizen đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến phê bình Trấn Thành thái độ thì nhiều netizen lại tỏ ý bênh vực đạo diễn phim Nhà Bà Nữ. Cư dân mạng cho rằng khán giả trong clip xuất hiện bất ngờ và có hành động kém tinh tế, nên phản ứng của Trấn Thành có thể thông cảm.

Một số bình luận của cư dân mạng: “tự nhiên lôi tay người ta kiểu đó thì hất ra là đúng rồi”, “nếu là tôi thì tôi cũng phản ứng vậy thôi”, “phản ứng bình thường mà, không tinh tế mà bắt người ta lịch sự”, “tôi nghĩ còn đoạn sau nữa nhưng có thể clip bị cắt”, “sao không quay tiếp xem thái độ thế nào nữa”,...

Rộ khoảnh khắc Trấn Thành hất tay khán giả muốn chụp ảnh chung, phản ứng của netizen mới gây chú ý-2

Bình luận của cư dân mạng trước hành động hất tay của Trấn Thành

Rộ khoảnh khắc Trấn Thành hất tay khán giả muốn chụp ảnh chung, phản ứng của netizen mới gây chú ý-3

Rộ khoảnh khắc Trấn Thành hất tay khán giả muốn chụp ảnh chung, phản ứng của netizen mới gây chú ý-4

Trấn Thành tại sự kiện vừa qua

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ro-khoanh-khac-tran-thanh-hat-tay-khan-gia-muon-chup-anh-chung-phan-ung-cua-netizen-moi-gay-chu-y-d293061.html

Trấn Thành


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.