Rộ tin Jessica (SNSD) đính hôn bạn trai cũ Chung Hân Đồng

Thời gian gần đây, SNSD từng dính tin đồn sắp có thành viên rời nhóm để lấy chồng.


Thời gian gần đây, SNSD từng dính tin đồn sắp có thành viên rời nhóm để lấy chồng.

Ngày 10/9, fan hâm mộ của SNSD xôn xao trước tin đồn Jessica đã đính hôn với doanh nhân Tyler Kwon. Truyền thông Hong Kong đã khẳng định điều này sau sự kiện fanmeeting của “công chúa băng giá” ở Quảng Châu, Trung Quốc, hôm 6/9 vừa qua.
 

Truyền thông Hong Kong khẳng định Jessica đã bí mật đính hôn.

 
Theo Magazine Face, Tyler Kwon ngồi cùng với bố mẹ của Jessica trong chương trình. Bằng chứng thứ hai là chiếc nhẫn của Jessica trông rất giống nhẫn của Tyler trong một bức ảnh trên Weibo. Báo giới Hong Kong còn trưng ra một số ảnh chụp hộp nhẫn mà Tyler đăng trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, SNSD từng dính tin đồn sắp có thành viên rời nhóm để lấy chồng. Chính vì vậy, sự kiện “nhẫn đôi” càng khiến cộng đồng Sone “đứng tim”. Tuy nhiên, Tyler Kwon đã chia sẻ hình ảnh cặp nhẫn từ trước, nhân một lần được mời làm phù rể trong đám cưới một người bạn.

 
Hình ảnh "nhẫn đôi" thực chất thuộc về đám cưới một người bạn của Tyler
.
Tyler Kwon là doanh nhân khá nổi bật trong làng giải trí Hàn. Anh từng có thời gian hẹn hò công khai nữ ca sĩ/diễn viên Chung Hân Đồng. Nghi án yêu nhau giữa Tyler và Jessica bị đồn thổi từ hơn một năm nay. Mỗi lần báo chí Hong Kong hoặc Trung Quốc ồn ào nghi án hẹn hò, phía Jessica lại phủ nhận, cho biết đôi bên chỉ là bạn bè thân thiết.
 
Đây không phải lần đầu nghi án yêu nhau giữa Jessica và Tyler gây xôn xao.
 
 
 
Theo P.Chi (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.