Rơi nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh chưa từng công bố của cố diễn viên Mai Phương: Ngày này năm ngoái còn cười tươi vậy mà!

Những hình ảnh của cố diễn viên Mai Phương tham dự Lễ Phật Đản năm ngoái khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cách đây vài giờ, diễn viên Hòa Hiệp đã chia sẻ lên trang cá nhân một loạt ảnh của cố diễn viên Mai Phương vào Lễ Phật Đản năm ngoái.


Người anh thân thiết của Mai Phương xúc động: "Mùa Phật Đản năm ngoái còn được gặp em hát chung với em vui đùa cùng 2 mẹ con. Còn năm nay thì... Một năm nhiều sự thay đổi quá... Không biết trước ngày mai thế nào... Nhớ em".

Ở thời điểm đó, Mai Phương đang điều trị bệnh ung thư nhưng cô vẫn cố gắng biểu diễn cùng mọi người trong ngày lễ ý nghĩa này. Gương mặt Mai Phương không giấu được sự mệt mỏi, tiều tụy đi ít nhiều nhưng cô vẫn nở nụ cười khiến ai nhìn lại những hình ảnh này cũng vô cùng xúc động. 

Rơi nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh chưa từng công bố của cố diễn viên Mai Phương: Ngày này năm ngoái còn cười tươi vậy mà!-1
Mai Phương cùng các anh chị em nghệ sĩ thân thiết tham dự Lễ Phật Đản năm ngoái

Rơi nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh chưa từng công bố của cố diễn viên Mai Phương: Ngày này năm ngoái còn cười tươi vậy mà!-2Rơi nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh chưa từng công bố của cố diễn viên Mai Phương: Ngày này năm ngoái còn cười tươi vậy mà!-3Rơi nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh chưa từng công bố của cố diễn viên Mai Phương: Ngày này năm ngoái còn cười tươi vậy mà!-4


Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Năm 2019, khi sức khỏe có dấu hiệu khá hơn, nữ diễn viên quay trở lại với công việc. Nhưng đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại.

Mặc dù luôn luôn giữ thái độ lạc quan và sự kiên cường chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo nhưng Mai Phương đã ra đi vào chiều tối ngày 28/3/2020. Sự ra đi của nữ diễn viên đã khiến rất nhiều đồng nghiệp và khán giả thương tiếc.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/roi-nuoc-mat-khi-nhin-lai-nhung-hinh-anh-chua-tung-cong-bo-cua-co-dien-vien-mai-phuong-ngay-nay-nam-ngoai-con-cuoi-tuoi-vay-ma-2220208519370927.htm

Mai Phương

Diễn viên Mai Phương


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.