Tiếc cho Mai Phương

Mai Phương dừng chân ở top 40 cùng giải phụ Người đẹp Truyền thông tại Miss World. Khán giả tiếc vì cô không thể tiến xa hơn.


Tiếc cho Mai Phương-1


Cuộc thi Miss World lần thứ 71 khép lại với ngôi hoa hậu được trao cho mỹ nhân Cộng hòa Czech. Nhờ thắng giải phụ Người đẹp Truyền thông, Huỳnh Nguyễn Mai Phương vào thẳng top 40. Trong cuộc thi, thí sinh Việt Nam còn lọt top 25 Head to Head Challenge, song gây tiếc nuối vì không thể tiến sâu hơn.

Tiếc cho Mai Phương-2

Tiếc cho Mai Phương-3


Trong một tháng dự thi, Mai Phương nhập cuộc nhanh, làm tốt vai trò kết nối, giới thiệu văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế điệu nhảy See Tình, ẩm thực và cả câu chuyện về trang phục áo dài. Người đẹp giữ tinh thần lạc quan và tính cực.

Tiếc cho Mai Phương-4


Mai Phương diện trang phục họa tiết thổ cẩm nhiều sắc màu ở phần Dance of the world. Hình ảnh, video của cô nhiều lần được chọn xuất hiện trên trang chủ của Miss World và nhận được sự tương tác lớn từ người hâm mộ.


Tiếc cho Mai Phương-5Tiếc cho Mai Phương-6


Dù gặp vấn đề sức khỏe, Mai Phương không nản lòng. Đại diện Việt Nam khuyên người hâm mộ đừng lo lắng khi cô trượt hàng loạt giải phụ trước chung kết. Mai Phương tin rằng, hành trình đến với Miss World nhiều ý nghĩa, cho cô cơ hội học hỏi, trải nghiệm, tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau.


Tiếc cho Mai Phương-7Tiếc cho Mai Phương-8


Những trang phục Mai Phương lựa chọn đều tôn nét thanh lịch, quyến rũ vừa phải đúng tinh thần Miss World. Tuy vậy, cô không cập nhật nhiều khoảnh khắc như các thí sinh khác.

Tiếc cho Mai Phương-9

Mai Phương mời các thí sinh đến phòng ăn mì gói, nhâm nhi đồ ăn vặt. Có hôm, cô còn nấu cơm đãi mọi người.

Tiếc cho Mai Phương-10Tiếc cho Mai Phương-11


Ở vòng Head to Head Challenge, Mai Phương thuyết trình về dự án nhân ái Yako by Mai Phuong - Bán áo gây quỹ. Bước vào phần thi cuối cùng trong nhóm thí sinh châu Á, cô nói tự tin, trôi chảy bằng tiếng Anh, nhấn mạnh việc tạo ra thương hiệu thời trang với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận, số tiền bán áo đã dùng vào việc giúp đỡ trẻ em, phụ nữ.


Tiếc cho Mai Phương-12Tiếc cho Mai Phương-13


Miss World là một trong hai cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới, bên cạnh Miss Universe, tổ chức lần đầu tại Anh năm 1951. Năm nay ban tổ chức thay đổi format chọn top, chung kết có nhiều yếu tố bất ngờ. Do đó, cuộc cạnh tranh cũng khốc liệt hơn.


Tiếc cho Mai Phương-14Tiếc cho Mai Phương-15

Mai Phương lên đường sang Ấn Độ vào ngày 18/2, mang theo 140 kg hành lý. So với các đại diện trước, cô có thời gian chuẩn bị lâu hơn (khoảng 2 năm) vì Miss World liên tục dời lịch, đổi địa điểm.

 

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/tiec-cho-mai-phuong-post1464093.html

Mai Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.