Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh

Nữ MC "Cà phê sáng với VTV3" có thân hình đáng mơ ước cùng căn nhà mặt phố.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 1

MC Minh Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng với VTV3… Cách dẫn nhẹ nhàng, duyên dáng của nữ MC chiếm được cảm tình của đông đảo người xem. Tiếc rằng Minh Hà quyết định rời VTV sau 10 năm gắn bó.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 2

Minh Hà không chỉ tạo ấn tượng với vai trò người dẫn chương trình mà còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình ăn khách như Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Hôn nhân trong ngõ hẹp... Ngoài ra cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 3

Nhiều người tò mò về cuộc sống của nữ MC sau khi rời VTV. Mới đây, Minh Hà đăng bức ảnh gợi cảm cùng status thả thính: "Giao diện thì hiền lành mà hệ điều hành lại khó tính". Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của cô, càng thêm tiếc nuối khi không được thấy Minh Hà dẫn chương trình trên sóng truyền hình.

 

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 4

Người đẹp được khen "có thần thái ngút ngàn" trong những bức hình selfie. Không chỉ ấn tượng bởi gương mặt V-line, nữ MC còn khiến chị em mê mẩn vì gu thời trang sang chảnh.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 5Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 6

Trên trang cá nhân, Minh Hà thường đăng tải hình ảnh quyến rũ, gợi cảm khi chia sẻ cuộc sống đời thường. Cô từng chia sẻ bản thân sau khi rời VTV được gói gọn trong hai chữ “Tự do”.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 7Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 8

Được khen ngợi có vóc dáng “đồng hồ cát”, nữ MC cho biết không đụng “dao kéo”. Bí quyết giúp cô có được thân hình đáng mơ ước và nhan sắc trẻ trung là sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 9

Sau 10 năm cống hiến cho nhà đài, nữ biên tập viên đã chọn cho mình một hướng đi riêng, vừa phát triển khả năng bản thân vừa có thể tận hưởng cuộc sống. Khi một người hâm mộ đưa ra câu hỏi: "Em bỏ VTV giờ về sống đúng theo những gì mình thích hả?", cô liền trả lời và khẳng định không bỏ gì hết mà chỉ làm xong các việc cần làm, học đủ những thứ cần học ở VTV. "Em chuyển sang lĩnh vực khác. Trước ở VTV, em vẫn sống kiểu em thích chứ", cô nói.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 10

Sở hữu body gợi cảm nhưng Minh Hà không hay đăng các bức hình bikini, dù cô thường đi du lịch ở các địa điểm có bãi biển nổi tiếng.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 11

Người đẹp sinh năm 1987 có cơ ngơi đẹp lung linh như một khách sạn. Căn nhà tọa lạc ngay mặt phố lớn, được bài trí nội thất sang trọng, toát lên vẻ quý tộc, hiện đại.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 12

Chủ nhân của căn nhà thể hiện là một người có gu trong mỹ thuật khi mọi góc không gian đều rất hợp lý, hài hòa trong bố trí lẫn màu sắc.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 13

Hiện tại cô sống độc thân, thành công và giàu có. Minh Hà có lối sống tích cực, truyền cảm hứng cho nhiều người.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 14

Năm ngoái hiếm hoi lắm khán giả mới thấy Minh Hà trở lại màn ảnh nhỏ sau 7 năm vắng bóng, trong một vai diễn phụ của phim "Hành trình công lý". Cô chỉ xuất hiện thoáng qua và ít thoại. Minh Hà xác định một khi đã bắt tay vào làm điều gì đều phải toàn tâm toàn ý. Vì vậy, cô đặt kế hoạch sau khi rời nhà đài sẽ là chặng đường chinh phục những mục tiêu mới và cống hiến cho lý tưởng mới.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 15

Người đẹp vẫn duy trì được vẻ đẹp nhan sắc tươi tắn, đầy sức hút như khi ghi hình trước ống kính.

Rời VTV, MC Minh Hà có cuộc sống độc thân, giàu có, sang chảnh - 16

Ngoài ra, Minh Hà còn chăm chỉ tập luyện thể thao. Môn golf là một trong những môn cô yêu thích.

Theo NĐT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/roi-vtv-mc-minh-ha-co-cuoc-song-oc-than-giau-co-sang-chanh-a601632.html

MC Minh Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.