Ronan Keating bỏ vợ vì một vũ nữ bốc lửa

Người mẫu 36 tuổi không kìm được cơn giận giữ khi biết chàng ca sĩ tóc vàng đã đi lại với một vũ công nóng bỏng khi thực hiện tour lưu diễn cùng ban nhạc.

Người mẫu 36 tuổi không kìm được cơn giận giữ khi biết chàng ca sĩ tóc vàngđã đi lại với một vũ công nóng bỏng khi thực hiện tour lưu diễn cùng ban nhạc.

>>

Dùtrên trang web ca sĩ 33 tuổi viết họ chia tay trong bình lặng, nhưng thực tếkhông phải như thế. Yvonne đã yêu cầu Ronan đi khỏi ngôi nhà chung của hai ngườiở Dublin. “Yvonne ném toàn bộ quần áo của chồng ra cửa và hét lên “Anh hãy đingay!”. Cô ấy quá đau khổ vì bị lừa dối”, một nguồn tin cho biết.
 

Ronan Keating bỏ vợ vì một vũ nữ bốc lửa
Yvonne là người nói cho bọn trẻ biết bố mẹ đã chia tay

Gia đình nhà Keating bắt đầu có bất đồng khi người bạn thân của anh, nam ca sĩStephen Gately, đột ngột qua đời. Khi ấy, Yvonne đã nhận được tin chồng mìnhthân thiết với một nữ vũ công trẻ trung và bốc lửa khi theo ban nhạc đi biểudiễn. Sự việc đã vượt quá giới hạn và Ronan buộc phải rời nhà vào đầu tuần qua.

“Ba đứa trẻ quá buồn khi biết tin bố mẹ chúng chia tay. Bọn trẻ không thể nghĩcó một ngày bố mẹ mình lại sống cách xa nhau. Hai người vẫn chưa bàn bạc kếhoạch cụ thể về việc nuôi dạy và chăm sóc con, mọi chuyện vẫn đang rối bời”, mộtngười bạn gia đình cho biết.

Ronan Keating bỏ vợ vì một vũ nữ bốc lửa
Siêu mẫu 36 tuổi hạnh phúc trong đám cưới lần thứ hai tổ chức vào năm 2002

Ronan Keating đã bay đến Londonđể cùng với các thành viên khác của Boyzone thu âm bài hát cho chương trìnhtruyền hình. Anh cũng đã chính thức thông báo tin chia tay với các bạn trongnhóm và mọi người cũng không khỏi ngạc nhiên.

“Tôi quá sốc. Tôi luôn tâm niệm Yvonne và Ronan sẽ sống bên nhau mãi, không baogiờ có chuyện chia tay. Vậy mà…! Họ biết nhau từ khi còn là những đứa trẻ”,Louis Walsh, quản lý hiện tại của Boyzone cho biết.

Theo Ronan Keating bỏ vợ vì một vũ nữ bốc lửa



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.