Ronan Keating gây sốc với tuyên bố ly dị vợ

Giọng ca ngọt ngào của Boyzone đã rời khỏi nhà ngày hôm qua với khuôn mặt đầy tâm trạng, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm, tưởng như không bao giờ tan vỡ.

Giọng ca ngọt ngào củaBoyzone đã rời khỏi nhà ngày hôm qua với khuôn mặt đầy tâm trạng, kết thúccuộc hôn nhân kéo dài 12 năm, tưởng như không bao giờ tan vỡ.

Trên website cá nhân, Ronan Keating viết: “Ronan và Yvonne Keating rấtbuồn khi phải thông báo đã chia tay nhau. Cuộc chia tay là bình thường và cảhai sẽ cố gắng cùng chăm sóc con cái.”

Ronan Keating gây sốc với tuyên bố ly dị vợ
Gia đình Ronan Keating và siêu mẫu Yvonne Connolly.

Ronan Keating và Yvonne kếthôn năm 1998 và đã có với nhau 3 đứa con: Jack 11 tuổi, Marie 9 tuổi và Ali4 tuổi. Gia đình của cặp siêu sao này từng sống hạnh phúc trong một ngôi nhàđầy đủ tiện nghi ở Ireland.

Trước đó, bạn bè rất ngạc nhiên khi Ronan đồng ý làm ban giám khảo cuộc thiX Factor ở Australia. Điều này có nghĩa anh sẽ phải sống xa nhà hàng thángtrời, một sự việc rất lạ với gia đình Keating.

Ronan Keating gây sốc với tuyên bố ly dị vợ
Cặp siêu sao khiến mọi người quá bất ngờ khi nói đã chia tay.

Yvonne Connolly, 36 tuổi vàRonan Keating, 33 tuổi luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc ở nơi côngcộng,  bởi vậy không chỉ bạn bè mà người hâm mộ quá bất ngờ khi hai ngườichia tay. “Chúng tôi thậm chí không biết là vợ chồng họ có vấn đề, thôngtin này quá bất ngờ”, một người bạn cho biết.

Hiện, đại diện của cặp siêusao cho biết sẽ không muốn đưa ra bất kỳ tuyên bố nào và giữ mọi chuyện mangtính riêng tư.

Theo Mai Mai
Ronan Keating gây sốc với tuyên bố ly dị vợ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.