"Sao" nữ trong scandal sex không chịu khỏa thân để kiểm tra

Cảnh sát điều tra Indonesia cho biết, Luna Maya và Ariel đã từ chối cởi bỏ y phục để chụp ảnh theo yêu cầu của họ.

Cảnh sát điềutra Indonesia cho biết, Luna Maya và Ariel đã từ chối cởi bỏ y phục để chụpảnh theo yêu cầu của họ.

Ariel và Luna có vẻ khôngmuốn hợp tác với chúng tôi. Họ từ chối mọi yêu cầu mà chúng tôi đưa, vì thếkhông có cách nào để ép họ cả”, một bác sĩ làm trong sở cảnh sát chobiết.

"Sao" nữ trong scandal sex không chịu khỏa thân để kiểm tra

Luna Maya và Ariel trong một chương trình trên truyền hình.

Cảnh sát cho biết họ cần chụpảnh của ba ngôi sao khi không mặc quần áo để xác định xem có chính xác họ lànhân vật chính trong hai video sex hay không. “Chúng tôi đã chắc chắnAriel và Luna chính là hai người trong đoạn băng, nhưng vẫn phải có ảnh đểchứng minh. Tuy nhiên, cả hai từ chối làm theo yêu cầu này”, vị bác sĩtrên cho biết.

"Sao" nữ trong scandal sex không chịu khỏa thân để kiểm tra

Trong lúc đó, MC Cut Tari cóvẻ chịu khó hợp tác với các nhà chức trách hơn. “Cut Tari rất chịu khógiúp đỡ chúng tôi và khiến diễn tiến vụ điều tra nhanh hơn. Sau khi chụp ảnhcủa MC này, chúng tôi khẳng định 100% cô ấy chính là người phụ nữ trong đoạnbăng. Tuy vậy, Tari vẫn một mực phủ nhận”.

Thanh tra Ito Sumardi, người phụ trách đội điều tra thuộc lực lượng cảnh sátquốc gia Indonesia, trước đó cho biết, họ đang xem xét việc bắt giữ LunaMaya và Cut Tari. Trong khi đó, Ariel đã bị bắt giam. Trong tù, chàng ca sĩvẫn được đối xử như một ngôi sao.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.