‘Trần Quán Hy của Indonesia" đến trình diện cảnh sát

Nam ca sĩ dính líu vào vụ scandal sex gây náo loạn Indonesia đã đến trình diện cơ quan cảnh sát hôm qua.

Nam ca sĩ dính líu vào vụ scandal sex gây náo loạn  Indonesia đã đến trìnhdiện cơ quan cảnh sát hôm qua.

Nazril Ariel cuối cùng đã cómặt tại sở cảnh sát sau khi chúng tôi liệt anh ta vào dạng tình nghi, người đãtruyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Nếu anh ta không chịu đến trình diện thì cảnhsát sẽ bắt giữ”, phát ngôn viên của cảnh sát Zainuri Lubis cho biết. 

‘Trần Quán Hy của Indonesia" đến trình diện cảnh sát
Thủ lĩnh nhóm Peterpan, Nazril Ariel

Cho đến thời điểm hiện tại, MCCut Tari và nam diễn viên Ariel đã ra trình diện cảnh sát. Còn siêu mẫu, MC LunaMaya vẫn chưa xuất hiện tại đồn. Tuy nhiên, Maya đã có những lời biện hộ trênbáo chí. Cô cùng thủ lĩnh nhóm nhạc Peterpan trả lời phỏng vấn trên chương trìnhtruyền hình TV One. Maya và Ariel cho biết họ đã bị những kẻ ganh ghét chơi xấu,tung đoạn băng sex lên mạng nhằm hủy hoại thanh danh và sự nghiệp đang tốt đẹpcủa cả hai người. Sắp tới Maya cũng sẽ nói ra về việc xảy ra trên kênh truyềnhình nổi tiếng của Mỹ, CNN.

Hai đoạn băng video quay cảnhgiường chiếu của Ariel với hai người đẹp Indonesia đã khiến đất nước Hồi giáonáo loạn. Đây là băng sex đầu tiên của các ngôi sao Indonesia bị phát tán trênmạng với tốc độ chóng mặt. Sau vụ việc trên, đích thân Tổng thống nước này, ôngSusilo Bambang Yudhoyono, đã ra chỉ lệnh phải kiểm soát chặt chẽ internet.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.