Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả

Ca sĩ Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương hay Hoàng Bách đều đang ấp ủ nhiều dự án thú vị trong năm 2016. Họ không ngại đối mặt với năm tuổi và mong ước có một cái Tết trọn vẹn bên gia đình.

Ca sĩ Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương hay Hoàng Bách đều đang ấp ủ nhiều dự án thú vị trong năm 2016. Họ không ngại đối mặt với năm tuổi và mong ước có một cái Tết trọn vẹn bên gia đình.

Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả Zing.vn

Ca sĩ Đức Tuấn không hề e ngại hay lo lắng khi bước vào năm tuổi: "Tôi đang ấp ủ nhiều dự định phát triển sự nghiệp trong năm Bính Thân 2016, trong đó có những sản phẩm âm nhạc mới hay việc tổ chức live show cá nhân". Ngoài ra, divo của làng nhạc Việt cũng chưa có ý định kế hôn: "Cuộc sống vui vẻ, được làm những gì mình thích đã là hạnh phúc, chứ hôn nhân không phải là đích đến mang đến niềm vui, hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ".

Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả Zing.vn
Giọng ca tới từ đất mỏ Quảng Ninh tâm sự: "

Tết với tôi là dịp để cả gia đình sum họp, quây quần sau một năm dài miệt mài làm việc và học tập. Tết là dịp để báo hiếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ của con cháu, là thời khắc thắt chặt mối quan hệ ruột thịt, cũng như xóm giềng với nhau. Trong tôi, từ bao năm nay, Tết luôn đồng nghĩa với đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc". Hồ Quỳnh Hương thích những khoảnh khắc cả gia đình cùng quây quần bên nồi bánh chưng hay khi lắng nghe những bài hát xuân rộn ràng của đồng nghiệp. 

Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả Zing.vn
NTK áo dài nổi tiếng ở Hà Nội chia sẻ: "

Người Việt mình hay đề cao tuổi Ngựa, tuổi Dê mà xem nhẹ tuổi Khỉ thế nên mới có câu “Người ta tuổi Ngọ, tuổi Mùi/ Mà sao tôi lại ngậm ngùi tuổi Thân”. Tôi sinh năm 1968, tuổi con Khỉ nhưng lại sinh đúng giờ Dần, mà tiếp sau câu ca dao đó, các cụ lại bảo “Tuổi Thân thì mặc tuổi Thân, nếu đẻ giờ Dần thì sướng hơn tiên”.

Sướng hơn tiên thì tôi không dám nhận nhưng nhìn lại chặng đường cuộc đời, tôi thấy mình là người gặp nhiều may mắn. Từ nhỏ đến lớn, tôi đã không phải lo về vấn đề cơm áo gạo tiền. Khi lập gia đình, mọi thứ cũng diễn ra tự nhiên, thuận quy luật. Hiện tại thì công việc ổn định, gia đình êm ấm, bản thân cũng xây dựng được một thương hiệu riêng. Với tôi, như thế là hạnh phúc

". 
Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả Zing.vn
Bà xã của đạo diễn Ngô Quang Hải nghĩ nhiều tới gia đình hơn là bản thân trong năm 2016: "

Năm nay, thời tiết ngoài Bắc quá lạnh nên nhà tôi về quê ăn ngoại ăn Tết. 

Tôi muốn chuẩn bị mọi thứ đúng với truyền thống quê chồng nên đã gọi điện ra Bắc nhờ mẹ chồng tư vấn cách chọn mâm ngũ quả, chuẩn bị cỗ... Khi trời ấm hơn, cả nhà sẽ về thăm bà nội. Trong năm Bính Thân 2016, tôi vẫn tiếp tục việc kinh doanh và chăm sóc con trai. Tôi mong ước, những người thân của mình luôn khỏe mạnh và bình an trong năm mới. Hy vọng năm nay, vợ chồng tôi sẽ có thêm thành viên mới

".
Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả Zing.vn
Ông bố được nhiều người yêu mến trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mong chờ một năm tuổi nhiều may mắn: "

Tôi đã có một năm rất ổn với công việc, tuy nhiên không thể coi là hoàn toàn tốt khi ông ngoại và ông nội của các con lần lượt gặp những vấn đề về sức khỏe. Do đó, điều mong chờ của tôi và gia đình trong mùa Tết này chính là những lời chúc về sức khỏe và bình an. Năm Bính Thân, tôi sẽ vẫn tiếp trục triển khai những dự án mới đã được lên kế hoạch sẵn cho công việc của mình như ra mắt MV và album mới... và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán thính giả để tiếp tục gặt hái những thành công

".
Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả Zing.vn
Ngô Trà My trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tháng 10/2015. Cô gái tuổi Nhâm Thân cho biết danh hiệu này đã thay đổi cuộc đời mình rất nhiều

: "Có thể nói kỷ niệm đáng nhớ nhất và cũng là bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi chính là giây phút được xướng tên với ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Từ một cô sinh viên chỉ lo học tập, giờ đây trở thành á hậu của một cuộc thi sắc đẹp danh tiếng, tôi vẫn chưa thể thoát khỏi giây phút đầy xúc động, bất ngờ và hạnh phúc đó". 

Sao tuổi Thân mừng xuân mới cùng độc giả Zing.vn
Nam diễn viên 49 ngày rất háo hức chờ đón một năm mới với nhiều dự định thú vị: "nhiều người thường bảo năm tuổi phải kiêng kỵ vì lo sợ  những điều xui xẻo nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi sẽ nhảy vào lĩnh vực âm nhạc với tư cách đạo diễn, tiếp tục đóng phim và ấp ủ kế hoạch làm phim.  Tết năm nay gia đình tôi được đoàn tụ khi em gái cũng đã vào Sài Gòn. Lần đầu tiên các thành viên trong nhà đón Tết ở Sài Gòn nên khá háo hức. Chúng tôi dự định nấu bánh chưng và giữ các phong tục của ngoài Bắc. Tôi sẽ đưa bố mẹ và em gái chúc Tết người thân, bạn bè ở thành phố này".
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.