Sao Việt và hội chứng “Trâu già thích... cỏ non”

Những cặp đôi đã minh chứng cho rằng sức mạnh tình yêu hoàn toàn có thể phủ lấp khoảng cách tuổi tác.

Nhữngcặp đôi đã minh chứng cho rằng sức mạnh tình yêu hoàn toàn có thể phủ lấpkhoảng cách tuổi tác.

Lý Hải- Minh Hà

Sao Việt và hội chứng “Trâu già thích... cỏ non”
Lý Hải- Minh Hà

Tuổi chênh lệch: 17

Thời gian yêu nhau: 6 năm

Tình trạng: sắp kết hôn, tháng 11/2010

LýHải được biết đến với loạt các album “Trọn đờibên em” trong đó, anh không ngại xông pha với những cảnh hành động hoànhtráng. Lý Hải hiện đang có một lượng fan đông đảo và khá ổn định. Anh là ngườichín chắn, chỉn chu và có phần cổ điển trong quan niệm sống. Cuộc tình kéo dài 6năm của anh với hot girl Minh Hà trở thành câu truyện được lưu truyền nhiềutrong làng giải trí Việt.

Sao Việt và hội chứng “Trâu già thích... cỏ non”
Lý Hải và Minh Hà đang chuẩn bị cho đám cưới sắp tới của mình vào tháng 11 tới đây

LýHải ở độ tuổi ngoại tứ tuần, trong khi vợ chưa cưới của anh Minh Hà sinh năm1985 (25 tuổi). Minh Hà có thể được là là hot girl Sài Thành tài sắc vẹn toàn.Minh Hà từng tham gia chụp hình cho tạpchí Beauty and Hair, chụp ảnh quảng cáo cho những báo Tiếp Thị Gia Đình, Thếgiới phụ nữ, Thế giới văn hóa,… Đặc biệt rất nhiều người choáng váng với kết quảhọc tập của Minh Hà. Minh Hà tốt nghiệp cử nhân chất lượng cao trường Đại họcluật Thành Phố HCM với điểm bảo vệ Luận văn cuối khoá bằng tiếng Anh 10/10. Côcũng vừa hoàn thành khóa học thạc sỹ tại Anh Quốc và một trong những dự định lớnnhất của cô trong thời gian tới là chuẩn bị cho đám cưới sắp tới của mình vàotháng 11 tới đây.

Trọng Đài - Mai Hoa

Tuổi chênh lệch: 17

Tình trạng: đã kết hôn 13 năm

-         Anh là người chưa có vợ, emđã có người yêu chưa?
-         Em có người yêu sắp cướirồi.

Đólà đoạn hội thoại trong những lần đầu tiên họ gặp nhau và như định mệnh:“Chẳng hiểu sao sau cuộc trò chuyện ngắn ngủiấy, khi anh Đài chào tạm biệt, một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu tôi: Đây sẽ làchồng mình, dù lúc ấy tôi chẳng có chút cảm tình nào". Trọng Đài tuổiTuất (1958), Mai Hoa tuổi Mão (1975), chênh lệch về tuổi tác, theo duy tâm thìhai người không hợp về mệnh nhưng Trọng Đài - Mai Hoa vẫn là sự kết hợp ăn ýtrong hôn nhân và trong nghệ thuật.

Sao Việt và hội chứng “Trâu già thích... cỏ non”
Trọng Đài - Mai Hoa

Chuyện tình của cặp đôi này để lại trong giới nghệ sỹ nhiều tình huống ly kỳ vàohấp dẫn. Thời gian đầu khi hai người đến với nhau, có người cho rằng Mai Hoa –cô sinh viên nghệ thuật khi đó đã tìm được cái bến để nổi danh, còn Trọng Đàitrở thành ông nhạc sỹ già thích gặm “cỏ non” chính hiệu. Vượt qua dư luận, côdâu trẻ măng bước lên xe hoa ở độ tuổi 22 khi chú rể gần sang ngoại tứ tuần."Lúc đó tôi chưa ra trường, nhưng anh Đài một mực đòi cưới. Anh ấy quan niệm:Cưới vợ phải cưới liền tay, để lâu ngày là dễ hụt tay", Mai Hoa kể lại.

Trọng Đài cũng rất biết khéo tạo cơ hội cho Mai Hoa thể hiện mình, điển hình nhưtrong chương trình bế mạc Đại Lễ 1.000 năm Thăng Long Hà Nội, khi Trọng Đài trởthành tổng đạo diễn, ông cũng nhanh chóng dành cho Mai Hoa một suất hát “đinh”trong buổi lễ.

Quang Hải - Phương Mai

Tuổi chênh lệch: 23

Tình trạng: gần 1 năm công khai mối quanhệ

Ngô Quang Hải là một trong những ít đạo diễn không có quá nhiều tác phẩm nhưnglại rất có tiếng tăm, một phần nhờ vào tài năng, một phần nhờ vào những scandaltình ái rùm beng của anh. Tác phẩm ghi dấu ấn của Ngô Quang Hải phải kể đến“Chuyên của Pao” và gần đây anh chuyển sang làm đạo diễn cho chương trình ĐẹpFashion show 7. Thêm về Ngô Quang Hải, có vẻ “gặm cỏ non” là sở thích của anhkhi người vợ trước đây của anh là diễn viên Hải Yến cũng kém anh tới 15 tuổi vàvụ scandal chóng vánh chưa rõ kết cục với cô nàng lắm chiêu Thủy Top.

Sao Việt và hội chứng “Trâu già thích... cỏ non”
Quang Hải - Phương Mai

Phương Mai sinh năm 1990 là một người mẫu 9X ban đầu tạo được dấu ấn với việclọt vào Top 10 siêu mẫu châu Á. Phương Mai từng tham gia đóng phim “13 nữ tù” vàlàm MC. Đi theo tiếng gọi tình yêu, Phương Mai quyết định bảo lưu chương trìnhhọc tại trường RMIT chuyển vào miền Nam cũng vừa là để thuận tiện cho con đườngsự nghiệp. Cặp đũa lệch Quang Hải - Phương Mai hiện còn khá lập lờ về con đườngtương lai. Phương Mai trả lời rằng: “Khi quyếtđịnh đến với một người đàn ông, tôi luôn chắc chắn về mặt tình cảm nhưng vềtương lai thì tôi không dám nói trước".



Theo 2sao



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.