Sau 1 năm chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh bức xúc: ‘Rõ ràng bị bỏ mà lại thành kẻ phụ tình’

Nam ca sĩ Huỳnh Anh đã bức xúc vì những thông tin không đúng về chuyện của anh và tình cũ là Hoàng Oanh.

Nam ca sĩ Huỳnh Anh đã bức xúc vì những thông tin không đúng về chuyện của anh và tình cũ là Hoàng Oanh.

Trong năm 2017, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh là một cặp đôi gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi quyết định chia tay. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn làm bạn bè bình thường.

Mới đây, trên Instagram, Huỳnh Anh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ bài viết liên quan đến anh và tình cũ Hoàng Oanh. Cụ thể, khi bị một trang mạng đưa tin sai lệch về mối quan hệ giữa cả hai hiện tại, nam diễn viên "Tình khúc bạch dương" tỏ ra khá bức xúc.

Huỳnh Anh viết: “Bớt bớt đi, viết gì mà sai tùm lum cũng đưa lên”. Thậm chí, trước thông tin đã xoá hết ảnh mặn nồng cùng Hoàng Oanh sau khi tiết lộ đang tìm hiểu một cô gái người Bỉ, Huỳnh Anh không ngại đáp trả: “Xoá đâu ra mà xoá! Nửa đêm đi làm về đọc xong muốn chửi thề”.

Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, sao Việt

Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, sao Việt

Huỳnh Anh bức xúc khi thông tin về chuyện tình cảm của anh bị viết sai sự thật.

Ngoài ra, Huỳnh Anh nói thêm: "Rõ ràng mình mới là người bị bỏ mà thế nào sau một năm nhờ một số anh chị lèo lái sang thành kẻ phụ tình. Vâng cảm ơn. Không thích thì bỏ đi, lúc chạy ra nhặt lại. Tôi không phải trò đùa. Đủ rồi”.

Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, sao Việt

Huỳnh Anh chia sẻ: "Rõ ràng mình mới là bị bỏ mà lại thành kẻ phụ tình".

Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, sao Việt

Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, sao Việt

Trước đó, MC Hoàng Oanh cũng đăng ảnh vui vẻ cùng tình cũ là Huỳnh Anh.

Theo NLĐ


Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.