Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh và bị loại ở Đạp gió, Lưu Hương Giang: "Tôi bình tâm đón nhận mọi thứ"

Mọi động thái của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đang nhận được sự chú ý của netizen.

Vào sáng 7/1, Lưu Hương Giang đã đăng tải bài viết dài chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Sau tin chia tay với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và bị loại ở Công diễn 4 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, động thái này của nữ ca sĩ nhận được sự chú ý của netizen. Lưu Hương Giang lên tiếng trải lòng: "Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra. Không quá hào hứng với cái yêu thích và không quá bi luỵ trước điều không như ý".

Về chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ cho biết đây là quãng thời gian giúp cô cân bằng và khiến cuộc sống trở nên tươi mới sống động nhiều màu sắc hơn. "Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà, bước chân vào cuộc thi mình bước nhầm 'chân trái' hay sao ấy nên ngay từ vòng solo cho đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa mình. Nhưng không sao cả, bù lại tôi thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này", cô cho hay. Cuối cùng, Lưu Hương Giang hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong hành trình sắp tới.

Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh và bị loại ở Đạp gió, Lưu Hương Giang: Tôi bình tâm đón nhận mọi thứ-1

Lưu Hương Giang lên tiếng trải lòng sau tin chia tay Hồ Hoài Anh và bị loại ở Công diễn 4 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh và bị loại ở Đạp gió, Lưu Hương Giang: Tôi bình tâm đón nhận mọi thứ-2

Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã thay đổi góc nhìn và bình tâm đón nhận mọi thứ diễn ra

Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh và bị loại ở Đạp gió, Lưu Hương Giang: Tôi bình tâm đón nhận mọi thứ-3

Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh và bị loại ở Đạp gió, Lưu Hương Giang: Tôi bình tâm đón nhận mọi thứ-4

Về chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ cho biết đây là quãng thời gian giúp cô cân bằng và khiến cuộc sống trở nên tươi mới

Trong Công diễn 4 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lưu Hương Giang đã thừa nhận đang gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường.

Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không". Sau tập 11, các "chị đẹp" là Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang và Lưu Hương Giang phải dừng chân.

Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh và bị loại ở Đạp gió, Lưu Hương Giang: Tôi bình tâm đón nhận mọi thứ-5

Lưu Hương Giang cùng Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang ra về ở tập 11 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Diva Mỹ Linh mới đây vô tình để lộ việc Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn. Cụ thể, Mỹ Linh cho biết Phương Vy đến trường quay có ông xã Tây và con gái theo ủng hộ, còn Lưu Hương Giang hay đến một mình và khá lặng lẽ. "Giang lúc buồn không như ý nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường, còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong ‘héo’ mấy thì ngoài cũng vẫn là ‘tươi’. Cái nghề nó phải thế!", Mỹ Linh viết.

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh cho biết thêm.

Sau tin chia tay với Hồ Hoài Anh và bị loại ở Đạp gió, Lưu Hương Giang: Tôi bình tâm đón nhận mọi thứ-6

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hiện tại đang làm bạn và cùng nhau chăm sóc 2 con

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/sau-tin-chia-tay-voi-ho-hoai-anh-va-bi-loai-o-dap-gio-luu-huong-giang-toi-binh-tam-don-nhan-moi-thu-193240107115901437.htm

Lưu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.